Tölvunarfr. vs hugbúnaðarverkfr.

Allt utan efnis
Svara

Höfundur
Arkidas
Tölvutryllir
Póstar: 667
Skráði sig: Fös 04. Feb 2005 23:03
Staða: Ótengdur

Tölvunarfr. vs hugbúnaðarverkfr.

Póstur af Arkidas »

Hver er munurinn í meginatriðum? Í hvoru fær maður að forrita meira?
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 5917
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staðsetning: Reykjavík

Re: Tölvunarfr. vs hugbúnaðarverkfr.

Póstur af rapport »

Arkidas skrifaði:Hver er munurinn í meginatriðum? Í hvoru fær maður að forrita meira?

Tölvunarfræðingur forritar og ef mín reynsla að verkfræðingum er rétt, þá mun hugbúnaðarverkfræðingurinn reyna að segja tölvunarfræðingnum hvað hann á að gera til að forritunin virki sem skildi.

p.s. það er kaldhæðin áhersla á eitt orð í þessari setningu.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Póstur af coldcut »

Jafn mikil forritun í rauninni. Ég valdi tölvunarfræði því mig langaði frekar að taka þá áfanga sem eru "bara" kenndir þar en ekki í hugb.verfr. Í staðinn koma inn meiri stærðfr. og eðlisfr. áfangar í hugb.verkfr.

Mæli með að skoða bara muninn á náminu og lesa um áfangana. Svo er lítið mál að skipta um nám eftir fyrstu önn eða fyrsta ár því það munar ekki svo miklu ;)

gibri
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Lau 04. Jún 2011 23:05

Póstur af gibri »

Ég kláraði tölvunarfræði í HÍ og mín hugsun er ef þú hefur gaman af stærðfræði myndi ég fara í hugbúnaðarverkfræði eða reiknifræðilínuna í tölvunarfræði, ef þú hefur ekkert svo sterka löngun i stærðfræði veldu almenna tölvunarfræði. Þú getur síðan pickað upp alla áfangana í hugbúnaðarverkfræðinni sem val í tölvunarfræðinni, það er það sem ég gerði, ég tók alla áfanga sem í boði voru í hugbúnaðarverkfræðinni.
Haf X | Antec HCG 750W | Gigabyte P67A-UD4-B3 | i5 2500k | Noctua NH-D14 | Mushkin 16gB DDr3 1600MHZ | PNY GTX 570 | OCZ Vertex 2 180gB + WD 1tB Black
Svara