Sælir vaktarar. Ég er að fara til NY á laugardaginn og ég einfaldlega get ekki valið á milli þeirra vinsamlegast hjálpið mér að velja. Ég bið ykkur líka að færa rök fyrir svarinu.
Báðir ruddalega flottir og góðir, ég á sjálfur s2 og get hiklaust mælt með honum.
ég valdi s2 af því að mér finnst android skemmtilegra stýrikerfi en IOS og það eru svo margir með iphone.
vill getað breytt umhverfinu og haft það eins og ég vill.
ég hef allavega ekkert slæmt að segja um s2 !
jagermeister skrifaði:Er samt ekki fáránlegt að vera kaupa iPhone 4 núna og svo kemur nýr í næsta/þarnæsta mánuði og minn fellur gríðarlega í verði?
hann hlítur að droppa eithvað aðeins í verði þegar 5 kemur út og örugglega fullt af fólki að selja sinn þegar 5 kemur.
hef ekkert endilega trú á því að hann falli "gríðarlega", en samt eithvað.
jagermeister skrifaði:Er samt ekki fáránlegt að vera kaupa iPhone 4 núna og svo kemur nýr í næsta/þarnæsta mánuði og minn fellur gríðarlega í verði?
hann hlítur að droppa eithvað aðeins í verði þegar 5 kemur út og örugglega fullt af fólki að selja sinn þegar 5 kemur.
hef ekkert endilega trú á því að hann falli "gríðarlega", en samt eithvað.
Skoðaðu þetta vídeó http://www.youtube.com/watch?v=t78KfESnFE0" onclick="window.open(this.href);return false; það er samt ekki hægt að horfa á það nema slökkva á hljóðinu
Myndi segja SGS2 án þess að hika. Á sjálfur þannig sem og iPad, svo ég þekki bæði stýrikerfin. iOS er skelfilega óþægilegt og takmarkað þegar maður er búinn að venjast Android í nokkrar vikur, og vélbúnaðurinn í iPhone 4 er verri að öllu leiti nema skjáupplausn ef ég man rétt. Það eina sem ég myndi sakna ef ég skipti yfir í Android tablet væri Infinity Blade, sem er ekki kominn út fyrir Android
PCFractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit SímiOnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1] TabletNexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Ég mundi segja að SGS II sé eins og óslípaður demantur — mjög góður sími stock en samfélagið gerir hann ennþá betri. Með custom ROMs, kernels og smá tweaks þá nær batteríið hjá mér að endast í 3-4 daga með meðalnotkun.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
braudrist skrifaði:Ég mundi segja að SGS II sé eins og óslípaður demantur — mjög góður sími stock en samfélagið gerir hann ennþá betri. Með custom ROMs, kernels og smá tweaks þá nær batteríið hjá mér að endast í 3-4 daga með meðalnotkun.
Ég bíð í ofvæni eftir því að hann klári þennan þráð:
Ég er með VillainRom og Ninphetamine kernel á mínum SGSII og er að ná tveimur og hálfum degi með push á vinnupóstinn og gmail ásamt blússandi notkun. Finnst það hrikalega góð ending.