Battlefield 3 forpöntun
Battlefield 3 forpöntun
Sælir.
Eru einhverjir hérna búnir að forpanta Battlefield 3 ?
Ef svo er, hvar gerðuði það og hvað mátti það kosta ?
Er að skoða að forpanta hann á Origin, en þeir vilja endilega rukka mig í evrum, sem er mun dýrara en hann kostar í dollurum og pundum (50 evrur vs. 60 dollarar vs. 40 pund)
Svo er ég líka að skoða Amazon.co.uk.
Origin
Kostir: Pre-load (verður búinn að downloada leiknum áður en hann kemur út), Back to Karkland aukapakkinn, Physical Warfare pakkinn, BF Play4Free vopna pakki og kemst í BF3 opnu betuna 48 tímum á undan öðrum.
Gallar: Þarft að borga í evrum, færð ekki hulstur, disk og manual.
Amazon.co.uk
Kostir: Ódýrara (25 pund með sendingu), Back to Karkland aukapakkinn, Specact Kit skin pakki og færð hulstur, disk og manual með.
Gallar: Tekur 3-10 daga að fá leikinn í hendurnar eftir að hann kemur út.
Ég vill helst kaupa hann á Origin þar sem ég var í Alpha Trial fyrir BF3 þá fæ ég að velja mér Mass Effect 2, Dead Space 2 eða Medal of Honor frían með ef ég kaupi hann þar, sem og get byrjað að spila strax og hann kemur út.
Þá er bara spurningin hvernig ég kemst hjá því að borga í evrum ?
Datt í hug að nota Proxy, en veit ekki um neinn frían Proxy server sem ég treysti..
Eru einhverjir hérna búnir að forpanta Battlefield 3 ?
Ef svo er, hvar gerðuði það og hvað mátti það kosta ?
Er að skoða að forpanta hann á Origin, en þeir vilja endilega rukka mig í evrum, sem er mun dýrara en hann kostar í dollurum og pundum (50 evrur vs. 60 dollarar vs. 40 pund)
Svo er ég líka að skoða Amazon.co.uk.
Origin
Kostir: Pre-load (verður búinn að downloada leiknum áður en hann kemur út), Back to Karkland aukapakkinn, Physical Warfare pakkinn, BF Play4Free vopna pakki og kemst í BF3 opnu betuna 48 tímum á undan öðrum.
Gallar: Þarft að borga í evrum, færð ekki hulstur, disk og manual.
Amazon.co.uk
Kostir: Ódýrara (25 pund með sendingu), Back to Karkland aukapakkinn, Specact Kit skin pakki og færð hulstur, disk og manual með.
Gallar: Tekur 3-10 daga að fá leikinn í hendurnar eftir að hann kemur út.
Ég vill helst kaupa hann á Origin þar sem ég var í Alpha Trial fyrir BF3 þá fæ ég að velja mér Mass Effect 2, Dead Space 2 eða Medal of Honor frían með ef ég kaupi hann þar, sem og get byrjað að spila strax og hann kemur út.
Þá er bara spurningin hvernig ég kemst hjá því að borga í evrum ?
Datt í hug að nota Proxy, en veit ekki um neinn frían Proxy server sem ég treysti..
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
Re: Battlefield 3 forpöntun
þú færð manual minnir mig en þú færð hann þá ekki á blaði
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
Coolermaster Mastercase 5|
held ég kaupi hann bara á steam þegar þar að kemur
i9 10900k - asus maximus formula - RTX 3090 asus rog strix oc - TridentZ 32gb ddr4 4000 cl17 - 2tb 970 evo plus - phanteks enthoo 719 - be quiet dp 1200w - Full custom loop 2x360 2x480 2xd5 - Samsung odyssey G7
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 348
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
mercury skrifaði:held ég kaupi hann bara á steam þegar þar að kemur
Hann mun víst ekki koma á steam
http://www.gamespot.com/news/6327144/ba ... Btitle%3B3
tjahh það er mjööög spes.
edit *http://www.industrygamers.com/news/electronic-arts-confirms-no-steam-for-battlefield-3/*
hér er þetta staðfest
edit *http://www.industrygamers.com/news/electronic-arts-confirms-no-steam-for-battlefield-3/*
hér er þetta staðfest
i9 10900k - asus maximus formula - RTX 3090 asus rog strix oc - TridentZ 32gb ddr4 4000 cl17 - 2tb 970 evo plus - phanteks enthoo 719 - be quiet dp 1200w - Full custom loop 2x360 2x480 2xd5 - Samsung odyssey G7
blitz skrifaði:Geturu ekki notað http://www.unblock-us.com/ á meðan þú pantar?
Er hægt að treysta þessari síðu ?
Dan A4 M-ITX - Ryzen 3600XT - EVGA 2080 Super XC Gaming - 32GB DDR4 3200MHz - Gigabyte B550i Aorus Pro AX - 1TB 970 EVO NVMe - LG 38'' 21:9 WQHD+ IPS
origin = eagames.
ég keypti BF3 í dollurum ég gerði account á eagames.com þegar ég keypti mér NFS Shift 2 og ég stillti accountinn á USA addressu og post code. svo þegar ég keypti BF3 þá var það í dollurum. þannig að prufaðu að gera account stilltan á USA og ýta á buy
ég keypti BF3 í dollurum ég gerði account á eagames.com þegar ég keypti mér NFS Shift 2 og ég stillti accountinn á USA addressu og post code. svo þegar ég keypti BF3 þá var það í dollurum. þannig að prufaðu að gera account stilltan á USA og ýta á buy
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
MatroX skrifaði:origin = eagames.
Ég er með USA account og keypti Bad Company 2 fyrir dollara á EA store.
Breytir engu þótt ég loggi mig inn eður ei.
Vitiði um einhvern frían proxy server sem er hægt að treysta fyrir persónuupplýsingum ?
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
hotspot shield ?
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Hann kemur á Steam, Dont worry! En ekki i forsölu, kem með link eftir nokkrar mín.
edit http://i.imgur.com/0kD0J.jpg
http://www.reddit.com/r/gaming/comments ... _to_steam/
edit http://i.imgur.com/0kD0J.jpg
http://www.reddit.com/r/gaming/comments ... _to_steam/
Last edited by Prags9 on Fös 05. Ágú 2011 19:00, edited 1 time in total.
Orri skrifaði:Vitiði um einhvern frían proxy server sem er hægt að treysta fyrir persónuupplýsingum ?
Ekki til
PS4
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
ég gerði það í gamestöðin í kringluni, kostaði 1 þúsund krónur.
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1819
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
hef keypt mikið af leikjum á http://www.g2play.net/store/ BF3 Limited Edition er 30-40% ódýrari þar en á Orgin.
@AncoentGod
Geimstöðin er sjálf að taka 1000 kr frá þér sem þú fær svo sem inneign upp í leikin sem á eftir að kosta eitthvað um 10 þús kr eða meira.
Mæli með að kaupa þetta á netinu því það er töluvert ódýrara
@AncoentGod
Geimstöðin er sjálf að taka 1000 kr frá þér sem þú fær svo sem inneign upp í leikin sem á eftir að kosta eitthvað um 10 þús kr eða meira.
Mæli með að kaupa þetta á netinu því það er töluvert ódýrara
| Ryzen 7 1800X 16GB Gainward GeForce RTX 3060 Pegasus 12GB| Plex i5 6600K 16GB | Mi Poco X3 | Mi Box S |
-
- </Snillingur>
já ok, en ég keypti á pc þannig þetta fer ekki yfir 10 þúsund og ég fæ bol =D
-
- Of mikill frítími
AncientGod skrifaði:já ok, en ég keypti á pc þannig þetta fer ekki yfir 10 þúsund og ég fæ bol =D
Þannig að þú ert tilbúinn að borga ca 4000 kr fyrir einn helv bol sem er sennilega 500 til 1000 kr virði og er alveg örugglega ekki Official bolur frá Battlefield.
Minni á að það er hægt að fá leikinn fyrir ca 6000 kr á G2play.net
| Ryzen 7 1800X 16GB Gainward GeForce RTX 3060 Pegasus 12GB| Plex i5 6600K 16GB | Mi Poco X3 | Mi Box S |
-
- </Snillingur>
ég vill líka fá diskin og allt það vill ekki hafa svo keypt gegnum netið, hefur gegnið illa með steam þannig ég nenni ekki að vesenast.
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
AncientGod skrifaði:ég vill líka fá diskin og allt það vill ekki hafa svo keypt gegnum netið, hefur gegnið illa með steam þannig ég nenni ekki að vesenast.
Er það þessi svokallaða ID-10T villa?
-
- Of mikill frítími
hóst hóstSolidFeather skrifaði:AncientGod skrifaði:ég vill líka fá diskin og allt það vill ekki hafa svo keypt gegnum netið, hefur gegnið illa með steam þannig ég nenni ekki að vesenast.
-
- </Snillingur>
? ég hef lent í því keypti 2 leiki hef ekki keypt meira, leikur 1 tropico 2 alltaf þegar ég reyndi að spila hann þá neitaði steam að starta hann mann ekki errorið sem kom svo næsti leikur var battlefield bad company 2 alltaf þegar ég reyndi að spila hann þá kom eithvað vandamál með að serial væri ekki löglegt þannig ég fór að rífast við steam og þeir enduðu með að prófa þetta serial eða eithvað og svo fékk ég nýtt.SolidFeather skrifaði:AncientGod skrifaði:ég vill líka fá diskin og allt það vill ekki hafa svo keypt gegnum netið, hefur gegnið illa með steam þannig ég nenni ekki að vesenast.
@worghal: Lýtur vel út, ætla að prófa
@Prags9: Hef engan áhuga á að bíða og sjá hvort hann komi á Steam og þurfa svo að borga fyrir Back to Karkland pakkann.
@blitz: Hvað myndir þú gera í stöðunni ?
@einarhr: Hvernig er þessi síða að virka ? Ef ég kaupi þarna Battlefield 3 Limited Edition Origin key, fæ ég þá allt það sama og ég myndi fá ef ég forpanta hann á Origin ? Og er hægt að skipta um gjaldmiðil, s.s. ekki borga með evrum ?
Haldiði þessu svo on-topic strákar !
EDIT: @einarhr: svo virðist sem þessi síða fái ekki kóðana fyrr en 25. okt þegar leikurinn kemur út og þá er ég nokkuð viss um að pre-order aukapakkarnir og draslið fylgi ekki.
EDIT2: @worghal: Virkar fínt, þangað til ég ýti á Checkout... þá vill síðan ekki loadast :/
@Prags9: Hef engan áhuga á að bíða og sjá hvort hann komi á Steam og þurfa svo að borga fyrir Back to Karkland pakkann.
@blitz: Hvað myndir þú gera í stöðunni ?
@einarhr: Hvernig er þessi síða að virka ? Ef ég kaupi þarna Battlefield 3 Limited Edition Origin key, fæ ég þá allt það sama og ég myndi fá ef ég forpanta hann á Origin ? Og er hægt að skipta um gjaldmiðil, s.s. ekki borga með evrum ?
Haldiði þessu svo on-topic strákar !
EDIT: @einarhr: svo virðist sem þessi síða fái ekki kóðana fyrr en 25. okt þegar leikurinn kemur út og þá er ég nokkuð viss um að pre-order aukapakkarnir og draslið fylgi ekki.
EDIT2: @worghal: Virkar fínt, þangað til ég ýti á Checkout... þá vill síðan ekki loadast :/
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 993
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
Ég keypti leikinn frá Origin. Installar einhverju Origin forriti sem er svipað og Steam / EA Downloader og leikurinn er þar í 'My Games'. Ég finn samt ekki unlock kóðann; kannski kemur hann bara seinna þegar það fer að nálgast í leikinn. 50 evrur er dáldið stíft ca. 8.300 kr. en hann á örugglega eftir að kosta 9-10k út í búð hérna heima.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
braudrist skrifaði:Ég keypti leikinn frá Origin. Installar einhverju Origin forriti sem er svipað og Steam / EA Downloader og leikurinn er þar í 'My Games'. Ég finn samt ekki unlock kóðann; kannski kemur hann bara seinna þegar það fer að nálgast í leikinn. 50 evrur er dáldið stíft ca. 8.300 kr. en hann á örugglega eftir að kosta 9-10k út í búð hérna heima.
Já, Origin er nýji EA Downloader
Notaði hann einmitt til að ná í Alpha Trial-ið.
Ertu búinn að "pre-loada" leiknum ?
Ætla að reyna allt sem ég get til að komast hjá því að kaupa leikinn fyrir Evrur (hvað þá 50), en það virðist ætla að enda með því..
-
- Of mikill frítími
Hversvegna viltu sleppa við að kaupa hann í Evrum ? Þú getur valið á G2Play síðunni verð í mörgum gjaldmiðlum.
-
- Nýliði
- Póstar: 14
- Skráði sig: Fim 09. Sep 2010 22:38
Jæja, eru menn spenntir?
Eftir þvi sem ég kemst næst á netinu þá kemur betan út á sunnudaginn fyrir þá sem forpöntuðu.
Ég get ekki beðið!
Eftir þvi sem ég kemst næst á netinu þá kemur betan út á sunnudaginn fyrir þá sem forpöntuðu.
Ég get ekki beðið!