Luther, ALGJÖR SNILLD!!! rannsólnarlögreglumaður kemur aftur til starfa eftir skilnað og er í málum sem eru furðuleg, flókin og nasty. bara eins seria eins og er veit ekki hvort það kemur meira. MUST fyrir ráðgátufíkla.
Er búinn með: Friends, How I Met Your Mother, 2 and a Half Men, Chuck, The Big Bang Theory.
Á eftir að horfa á nýju þættina af þessu í vetur og svo gamla Friends þætti auðvitað
Svo ætla ég að byrja að specca Super Natural, Joey, Prison Break og Blue Mountain State, svo finnst mér þetta Luther sem Kristján benti á rugl áhugavert.
Life þættirnir eru mjög góðir, finnst bara leiðinlegt að þeir hafi verið cancellaðir. Í lok seinni seríu voru komnir alveg slatti af skemmtilegum characterum og mér fannst Charlie Crews ekki jafn ýktur og í fyrri seríunni sem mér fannst smá ókostur.
Annars er ég að horfa á Breaking bad, Life (í þriðja sinn held ég), Wire (Í fjórða sinn), Workaholics, Seinfeld, er að detta smá í annað áhorf á All Watched Over by Machines of Loving Grace sem eru þættir eftir Adam Curtis (mæli sterklega með öllu eftir hann, bbc heimildamyndir eins og þær gerast bestar) og svo er ég að fara að byrja á World at War
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
ef ég man rétt þá fer að styttast í sons of anarchy 4 seríu og 3 sería af spartacus á leiðinni blue mountain state mun koma en veit ekki hvenær. Þessir aðalleikarar þar eru dáltið fyrir að láta bösta sig með fíkniefni whonder why
i9 10900k - asus maximus formula - RTX 3090 asus rog strix oc - TridentZ 32gb ddr4 4000 cl17 - 2tb 970 evo plus - phanteks enthoo 719 - be quiet dp 1200w - Full custom loop 2x360 2x480 2xd5 - Samsung odyssey G7
Þeim sem vantar eitthvað til að horfa á og hafa ekki séð The Wire þá mæli ég með þeim. Þetta eru bestu þættir sem ég hef séð. Fær 9,7 í einkunn af 37.413 vote-um á IMDB.
Þeir byrja hægt þannig að ef þú ert óþolinmóður er það eitthvað sem þú þarft að vita. http://www.imdb.com/title/tt0306414/" onclick="window.open(this.href);return false;
Charlie Brooker talar um The Wire (ATH Spoiler ALERT 2:20-2:36) og útskýrir afhverju The Wire eru bestu sjónvarpsþættir síðustu 20 ára. http://www.youtube.com/watch?v=sZ2iGYwdEi8" onclick="window.open(this.href);return false;
síðan ef þú/þið eruð með jafn súran smekk þá mæli ég með sýru sem kallast: Adventure Time ...og svo má ekki gleyma That '70s Show
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
Top Gear
Fifth Gear
True Blood
Burn Notice
White Collar - Bara snilld
Memphis Beat
Covert Affairs
Leverage
Falling Skies
Royal Pains
Suits
Chaos
In Plain Sight
Chaos
The Glades
Warehose 13
Eureka
Alphas
Rescue Me
Braking Bad
P4 @ 1,5 GHz | Msi 845 Pro Socket 423 | 2x256Mb og 1x512Mb@ 133MHz | Nvidia GeForce4 MX 420 64 MB | Samsung SP1614N| Sennheiser HD430 | Logitech Cordless Desktop Pro og Mouse Man|Win XP Pro |Sampo 19" |