Hvaða þætti eruði að horfa á?
Sjálfur er ég að horfa á Burn Notice, Alphas, Falling Skies, Eureka og Leverage. Þetta er svona það sem er í gangi núna og ég er að horfa á er bara leita mér að fleirum

Ég er sammála þér með vonbrigðin á Falling Skies, er sjálfur að þrjóskast við að horfa á þetta, fyrsti þátturinn var góður en mér sýnist þetta fara að vera betra. Miðað við teaserinn inn í næsta þátt sem var í endanum á seinasta.GuðjónR skrifaði:True Blood...fínir.
Falling Skies...vonbrigði, er samt að þrjóskast við að horfa.
Breaking Bad...veit samt ekki hvort ég nenni þeim lengur, sýnist þeir bara vera að teygja lopann.
Game of Thrones...tær snilld, verst að það voru svo fáir þættir í seríunni og langt í þá næstu.
já horfi líka á þá snildar þættir hlakka til þegar 6 þáttur kemur út =D þetta er svo mikkið snild minnir mig út af eithverju á boston legal.worghal skrifaði:mæli með að þið checkið á Suits
Sammála, teaserinn var góður, svo eru bara þrír þættir eftir í seríunni og lítið annað í gangi hvort sem er...division skrifaði:Ég er sammála þér með vonbrigðin á Falling Skies, er sjálfur að þrjóskast við að horfa á þetta, fyrsti þátturinn var góður en mér sýnist þetta fara að vera betra. Miðað við teaserinn inn í næsta þátt sem var í endanum á seinasta.GuðjónR skrifaði:True Blood...fínir.
Falling Skies...vonbrigði, er samt að þrjóskast við að horfa.
Breaking Bad...veit samt ekki hvort ég nenni þeim lengur, sýnist þeir bara vera að teygja lopann.
Game of Thrones...tær snilld, verst að það voru svo fáir þættir í seríunni og langt í þá næstu.
Frost skrifaði:Friends í svona skrilljónasta sinn
Nenni ekki að flygjast með þessu nýju þáttum...
Þetta kemur bara eins og á færibandi og nenni ekki að vera alltaf að fylgjast með þessu.division skrifaði:Frost skrifaði:Friends í svona skrilljónasta sinn
Nenni ekki að flygjast með þessu nýju þáttum...