komast inn á router hjá vodafone KLÁRT
komast inn á router hjá vodafone KLÁRT
var loksinns að fá skipt út bewan ruslinu í zyxel nbg420n.. nú virkar þráðlausa netið ekki. eða hleipir fartölvunni ekki í fullan aðgang. ekki að minni tölvu né netinu. hvað skrifa ég í browser til að komast inn á hann ?
Last edited by mercury on Fim 21. Júl 2011 15:19, edited 1 time in total.
i9 10900k - asus maximus formula - RTX 3090 asus rog strix oc - TridentZ 32gb ddr4 4000 cl17 - 2tb 970 evo plus - phanteks enthoo 719 - be quiet dp 1200w - Full custom loop 2x360 2x480 2xd5 - Samsung odyssey G7
Re: komast inn á router hjá vodafone
192.168.1.1 finnst mér líklegast. User : vodafone eða admin og pw : vodafone eða vodafonevodafone ef ég man rétt.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Staða: Ótengdur
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Farðu í tölvu sem kemst á netið, farðu í console og skrifaðu ipconfig, og undir default gateway ætti IP talan á routernum að vera.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
þetta er klárt. einhvað varðandi mac adressuna sem þeim hjá vodafone vantaði. takk fyrir
i9 10900k - asus maximus formula - RTX 3090 asus rog strix oc - TridentZ 32gb ddr4 4000 cl17 - 2tb 970 evo plus - phanteks enthoo 719 - be quiet dp 1200w - Full custom loop 2x360 2x480 2xd5 - Samsung odyssey G7
-
- Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
Hvor er betri, þessi Beawan eða zyxcel sem að vodafone er með?
Re: komast inn á router hjá vodafone KLÁRT
En vitið þið hvernig maður fer inná Thomson routerin hjá tal?
lifex64 skrifaði:En vitið þið hvernig maður fer inná Thomson routerin hjá tal?
Ekki hægt by default, getur fengið undantekningu svo lengi sem þú hefur rök fyrir því.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
fyrst þessi þráður er hérna, er einhver með telnet username/password á vodafone bewan routerinn?
vodafone vodafone virkar ekki
SteiniP skrifaði:fyrst þessi þráður er hérna, er einhver með telnet username/password á vodafone bewan routerinn?
User: vodafone
pass: vodafone
VIrkar hjá mér inn á sérfræðiham ef þetta virkar ekki hjá þér þá ættiru að tala við vodafone
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
lukkuláki skrifaði:SteiniP skrifaði:fyrst þessi þráður er hérna, er einhver með telnet username/password á vodafone bewan routerinn?
VIrkar hjá mér inn á sérfræðiham ef þetta virkar ekki hjá þér þá ættiru að tala við vodafone
já ég kemst í sérfræðihaminn með þessu en ekki administrator eða telnet.
PepsiMaxIsti skrifaði:Hvor er betri, þessi Beawan eða zyxcel sem að vodafone er með?
zyxel er mun betri fyrir ljósleiðarann amk.
SteiniP skrifaði:lukkuláki skrifaði:SteiniP skrifaði:fyrst þessi þráður er hérna, er einhver með telnet username/password á vodafone bewan routerinn?
já ég kemst í sérfræðihaminn með þessu en ekki administrator eða telnet.
Mér skilst líka að það sé ekki leyft.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.