uh já talandi um geisladrifið, þá nota ég það í einum tilgangi og það mikið, formata tölvuna mína mjög oft og þá nota ég geisladrifið, ég skrifa ekki diska þar sem ég er með auxtengi á útvarpinu í bílnum og ipod með tónlistinni á en já geisladrifið böggar mig ekkert notar ekkert rafmagn þar sem það er ekki stanslaust í gangi, þetta er sata drif þannig ég er ekki með einhvern pata cable þarna so ye
Black skrifaði:uh já talandi um geisladrifið, þá nota ég það í einum tilgangi og það mikið, formata tölvuna mína mjög oft og þá nota ég geisladrifið, ég skrifa ekki diska þar sem ég er með auxtengi á útvarpinu í bílnum og ipod með tónlistinni á en já geisladrifið böggar mig ekkert notar ekkert rafmagn þar sem það er ekki stanslaust í gangi, þetta er sata drif þannig ég er ekki með einhvern pata cable þarna so ye
Er ekki hægt að hafa einn svona helvítis gallerý þráð almennilegan án þess að notendur séu að bulla fram og til baka hvað þeim finnst og finnst ekki og hvað þeir hefðu hugsanlega mögulega gert öðruvísi? Annað, geta notendur virkilega ekki lært AÐ KVÓTA EKKI MYNDIR! Taka allavega helvítis img formerkin út!
vona að þið verðið ekki fúlir (AncientGod) en þessi þráður er svoldið óskipulagður og ég tók mér það bessaleyfi að gera annann.
allavega sjáum hvernig það gengur
Er ekki hægt að hafa einn svona helvítis gallerý þráð almennilegan án þess að notendur séu að bulla fram og til baka hvað þeim finnst og finnst ekki og hvað þeir hefðu hugsanlega mögulega gert öðruvísi? Annað, geta notendur virkilega ekki lært AÐ KVÓTA EKKI MYNDIR! Taka allavega helvítis img formerkin út!