þú byrjar á þvi að afpakka þessu í winrar eða 7zip og hægri klikkar svo á netrtl.cat eða NETTE100.inf og velur install, getur lika farið í device manager og sett upp driverana þar..
Last edited by Nekeroz on Fim 30. Jún 2011 18:12, edited 1 time in total.
Á hvaða Formatti ætti nýr diskur að vera, þegar ég er að setja nýjann í staðinn fyrir eithvern annan disk í svona Raid stæðu, Búin að prófa að hafa hann óformattaðan en þá við stæðan ekki taka við honum :S
Er að reyna að gera repair en þessi windows diskur sem ég er með það kemur ekkert svona repair dæmi á honum en hann fer strax í setup á stýrikerfinu, skilur þú mig ?
AncientGod skrifaði:Er að reyna að gera repair en þessi windows diskur sem ég er með það kemur ekkert svona repair dæmi á honum en hann fer strax í setup á stýrikerfinu, skilur þú mig ?
Þú þarft að ýta á enter til að gera eins og þú ætlir að setja upp windowsið á nýtt og ýtir svo á R til að gera repair. (Gæti verið að þú þurfir að gera F8 til að samþykkja skilmála í leiðinni, man þetta ekki svo vel)
AncientGod skrifaði:ég náði að redda þessu, hvað heitir forritið sem segir um stöðu á hörðum disk ? eithvað S.M.A.R.T eða hvað það heitir ?
SpeedFan og Speccy á Windows, Disk Utility á Mac OS og GSmartControl fyrir flest öll UNIX*.
Það er hinsvegar ekkert sérstaklega áreiðanlegur stuðull, forritin sem að framleiðendur harðra diska gera til að athuga ástandið er mun raunhæfara mat á harða diskinum.
SpeedFan er til að mæla hita og hraða og þannig stuff, ég er að spá eithvað sem svona segir ástandið um diskin, segir hvort hann sé í góðu lagi eða eithvað í þá átt, segir kannski hvort það eru eithverjir partar gallaðir eða bilaðir.
AncientGod skrifaði:SpeedFan er til að mæla hita og hraða og þannig stuff, ég er að spá eithvað sem svona segir ástandið um diskin, segir hvort hann sé í góðu lagi eða eithvað í þá átt, segir kannski hvort það eru eithverjir partar gallaðir eða bilaðir.
Speedfan gerir meira en bara það, þú getur skoðað ástand á diskunum íþví.
AncientGod skrifaði:SpeedFan er til að mæla hita og hraða og þannig stuff, ég er að spá eithvað sem svona segir ástandið um diskin, segir hvort hann sé í góðu lagi eða eithvað í þá átt, segir kannski hvort það eru eithverjir partar gallaðir eða bilaðir.
Speedfan gerir meira en bara það, þú getur skoðað ástand á diskunum íþví.
ég held að hann sé að tala um "bad sectors" ekki hita og snúning