Hvernig gét ég keypt á steam þar sem ég get ekki fengið mér kredit kort.
gét ég notað svona gjafakort? . er nefnilega hræddur að ég geti ekki notað þetta á steam http://www.landsbanki.is/einstaklingsth ... gjafakort/" onclick="window.open(this.href);return false;
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
darkppl skrifaði:xD því miður þá er ég ekki nógu gamall
hvað ertu gamall ég er 16 ára og mátti fá svona bara með því að fá foreldra í ábyrgð ef það myndast skuld á kortinu mjög ólíklegt nema árgjöld er eru 2900 kr á ári ef þú afþakkar að fá pappír en með pappír 7*** kr allavega sem ég er með
annars notaði ég alltaf svona hjá pabba en leiðinlegt að spurja hann um kortið þannig fékk mitt eigið og mamma og pabbi skrifuðu undir en ég borga alltaf árgjaldið samt leggur inná það í heimabanka
ætlaði að reyna að fá plús kort svona fyrirfamm greidd kort enn bánkinn segir að ég megi ekki fá en á síðunni til að sækja um svoleiðiskort þá stendur að 16-18 ára verða að fá plús kort eða fá annaðhvort foreldrið til að sjá um að þú farir ekki í skuld. hríngi ég í bánkann um daginn og hann segir að ég verði að verða orðinn 18 til að geta sótt um einhvað kredit kort
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
darkppl skrifaði:ætlaði að reyna að fá plús kort svona fyrirfamm greidd kort enn bánkinn segir að ég megi ekki fá en á síðunni til að sækja um svoleiðiskort þá stendur að 16-18 ára verða að fá plús kort eða fá annaðhvort foreldrið til að sjá um að þú farir ekki í skuld. hríngi ég í bánkann um daginn og hann segir að ég verði að verða orðinn 18 til að geta sótt um einhvað kredit kort
virkar hjá kreditkort allavega pabbi og mamma þurftu að skrifa á einhvern pappír því ég var ekki orðinn 18