Djöfull er ég að meta þetta lyklaborð! Er með eitt nánast eins, bara með gráan spacebar.KrissiP skrifaði:Tók aðeins til
http://i.imgur.com/KiwAm.jpg" onclick="window.open(this.href);return false;
Svo ein close up
http://i.imgur.com/3bJap.jpg" onclick="window.open(this.href);return false;
Tölvuaðstaðan þín?
Re: Tölvuaðstaðan þín?
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Eina sem mig vantar er nýtt lyklaborð þar sem g15 bilaði
Viltu ekki deila með okkur hvernig þú fórst að þvíAddikall skrifaði:*MYND*
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
more like snyrtipinnar...Kobbmeister skrifaði:@ Sindri A og Gunnar, þið hljómið eins og reiðar mömmur
Kann að meta músarsnúru haldarannAddikall skrifaði:*MYND*
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Keyptirðu þennan mouse holder á íslandi? er þetta ekki annars Razer armadillo?
Þetta er nú heimagertPlushy skrifaði:Keyptirðu þennan mouse holder á íslandi? er þetta ekki annars Razer armadillo?
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- /dev/null
- Póstar: 1375
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
AncientGod skrifaði:þú gætir sett lokið á tölvunna til að auka fótapláss =D og tæma ruslið.Sindri A skrifaði:pattzi skrifaði:Gunnar skrifaði:og taktu nuna mynd, þar að segja ef þú hefur tekið ALLT til ekki bara þessa 2 bolla og 1 glas...pattzi skrifaði:neii þá notar einhver d-fi mitt og get farið með bolla er búin að þvíGunnar skrifaði:Taktu allaveganna til. Farðu fram með bolla inní eldhús og inná bað með d-fi, svitalyktaeyðirinn og settu hluti á sinn stað. Það er ekki erfitt... Og þá er svo mikið snyrtilegra í kringum þig.
Flott, hálfnaður með borðið. Svo er það bara að klára að taka til á borðinu, og jafnvel undir því líka.
búin að taka til
-
- Vélbúnaðarníðingur
Takk takknoizer skrifaði:Kann að meta músarsnúru haldarannAddikall skrifaði:*MYND*
ussssssFrost skrifaði:Viltu ekki deila með okkur hvernig þú fórst að þvíAddikall skrifaði:*MYND*
Þetta er búið til útí skúr á ca 2 mínPlushy skrifaði:Keyptirðu þennan mouse holder á íslandi? er þetta ekki annars Razer armadillo?
Þegar ég sá hvað armadillo kostar ógeðslega mikið þá ákvað ég að troða þessu saman
Einn stuttur bolti(helst nokkuð sver og þungur), tvær skinnur og ró
-
- Vélbúnaðarníðingur
Búinn að redda G15 leysinuFrost skrifaði:Viltu ekki deila með okkur hvernig þú fórst að þvíAddikall skrifaði:*MYND*
Skaust í Tölvutækni í gær og fjárfesti í einu Razer BlackWidow og ég er hreinlega ástfanginn af þessu borði
Svo fallegt, æðislegt að skrifa á það og maður finnur virkilega fyrir Razer gæðunum
http://imageshack.us/photo/my-images/143/davv.jpg/" onclick="window.open(this.href);return false;
kominn með sennheiser hd 555 og creative sb x-fi xtrememusic hljóðkort
kominn með sennheiser hd 555 og creative sb x-fi xtrememusic hljóðkort
Er þetta mechanical lyklaborð?Addikall skrifaði:Búinn að redda G15 leysinuFrost skrifaði:Viltu ekki deila með okkur hvernig þú fórst að þvíAddikall skrifaði:*MYND*
Skaust í Tölvutækni í gær og fjárfesti í einu Razer BlackWidow og ég er hreinlega ástfanginn af þessu borði
Svo fallegt, æðislegt að skrifa á það og maður finnur virkilega fyrir Razer gæðunum
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
Flott aðstaða en af hverju ertu með hillu fyrir ofan skjáinn ..... Eins gott að hún losni ekki þá er skjárinn dauðurAddikall skrifaði:
-
- Vélbúnaðarníðingur
Mikið réttsxf skrifaði:Er þetta mechanical lyklaborð?Addikall skrifaði:Búinn að redda G15 leysinuFrost skrifaði:Viltu ekki deila með okkur hvernig þú fórst að þvíAddikall skrifaði:*MYND*
http://dri1.img.digitalrivercontent.net ... 98_RM2.jpg" onclick="window.open(this.href);return false;
Þessi hilla er búin að vera á þessum vegg í dágóðann tíma og hefur verið notuð undir ýmislegt t.d. hrikalega þungann magnara, myndlykil, 2 stóra hátalara og fullt af drasli en samt heldur hún ennþá.bulldog skrifaði:Flott aðstaða en af hverju ertu með hillu fyrir ofan skjáinn ..... Eins gott að hún losni ekki þá er skjárinn dauðurAddikall skrifaði:http://farm7.static.flickr.com/6051/589 ... c474_b.jpg
Mér finnst þessi hilla þægileg uppá að geta geymt drasl á henni en núna er hún að mestu leiti tóm..
(mynd síðan einhverntímann í fyrra)
Jæja, nýtt hús - nýtt setup. Ýmislegt eftir óklárað en búinn að henda þessu flestu upp og í gang. Búinn að breyta ýmsu, selja ýmislegt og kaupa ennþá fleira. Nánari upplýsingar um vélar, setup og vélbúnað er að finna hér í Rig þræðinum : http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f ... 00#p361515" onclick="window.open(this.href);return false;
Hér er nýji lappinn/workstation vélin mín, ThinkPad T420, í dokkunni, sem er tengd við 3x22" HDL skjái. Á borðinu sést glitta í HTC Trophy og T60 þarna ein og yfirgefin út í horni.
Hér eru serverarnir í serverherberginu/geymslunni. Dell jálkurinn á gólfinu sem þjónar sem DC, Hyper-V nóðurnar tvær stakkaðar upp og iSCSI/SAN vélin þar við hliðiná. Þessu verður öllu convertað yfir í rack setup á næstunni.
Læt svo fylgja með mynd af nýja HTPC setupinu - Búinn að skipta út varpanum fyrir þetta 42" Toshiba FullHD TV (sem ég á eftir að festa upp á vegg) og búinn að skipta HTPC vélinni út. Á HTPC vélinni er 7" skjár sem ég nota fyrir Rainmeter/Omnimo tiles setup og fylgist þar með hitastigi og álagi á CPU, veðri, emaili og flr. Á TV skenknum sést Z-5500 kerfið og á stofuborðinu sést svo T420 vélin sem kærastan á.
Spoiler alert fyrir hugsanlega verðandi þjófaræfla: Það eru öryggismyndavélar í húsinu með hreyfiskynjurum.
Hér er nýji lappinn/workstation vélin mín, ThinkPad T420, í dokkunni, sem er tengd við 3x22" HDL skjái. Á borðinu sést glitta í HTC Trophy og T60 þarna ein og yfirgefin út í horni.
Hér eru serverarnir í serverherberginu/geymslunni. Dell jálkurinn á gólfinu sem þjónar sem DC, Hyper-V nóðurnar tvær stakkaðar upp og iSCSI/SAN vélin þar við hliðiná. Þessu verður öllu convertað yfir í rack setup á næstunni.
Læt svo fylgja með mynd af nýja HTPC setupinu - Búinn að skipta út varpanum fyrir þetta 42" Toshiba FullHD TV (sem ég á eftir að festa upp á vegg) og búinn að skipta HTPC vélinni út. Á HTPC vélinni er 7" skjár sem ég nota fyrir Rainmeter/Omnimo tiles setup og fylgist þar með hitastigi og álagi á CPU, veðri, emaili og flr. Á TV skenknum sést Z-5500 kerfið og á stofuborðinu sést svo T420 vélin sem kærastan á.
Spoiler alert fyrir hugsanlega verðandi þjófaræfla: Það eru öryggismyndavélar í húsinu með hreyfiskynjurum.
Last edited by AntiTrust on Fös 08. Júl 2011 04:50, edited 3 times in total.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
æji ég ætlaði bara fá lánað svona sjónvarp =S og kannski 1 stykki tölvu =DAntiTrust skrifaði:Spoiler alert fyrir hugsanlega verðandi þjófaræfla: Það eru öryggismyndavélar í húsinu með hreyfiskynjurum.
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Getur alveg nælt þér í það... Þessar öryggismyndavélar gera ekki mikið gagn ef þær senda ekki út alerts.AncientGod skrifaði:æji ég ætlaði bara fá lánað svona sjónvarp =S og kannski 1 stykki tölvu =DAntiTrust skrifaði:Spoiler alert fyrir hugsanlega verðandi þjófaræfla: Það eru öryggismyndavélar í húsinu með hreyfiskynjurum.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
Þær gera það.gardar skrifaði: Getur alveg nælt þér í það... Þessar öryggismyndavélar gera ekki mikið gagn ef þær senda ekki út alerts.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
AntiTrust skrifaði:Þær gera það.gardar skrifaði: Getur alveg nælt þér í það... Þessar öryggismyndavélar gera ekki mikið gagn ef þær senda ekki út alerts.
Flottur
-
- Vaktari
- Póstar: 2324
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
[quote="AntiTrust"]Jæja, nýtt hús - nýtt setup. Ýmislegt eftir óklárað en búinn að henda þessu flestu upp og í gang. Búinn að breyta ýmsu, selja ýmislegt og kaupa ennþá fleira. Nánari upplýsingar um vélar, setup og vélbúnað er að finna hér í Rig þræðinum : http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f ... 00#p361515" onclick="window.open(this.href);return false;
.
.
Þú ert sjúkur
Er kærastan sexy robot eða ertu að vinna í því
.
.
Þú ert sjúkur
Er kærastan sexy robot eða ertu að vinna í því
AntiTrust:
1. Hvað ertu að nota til að tengja þrjá skjái við einn lappa/dokku?
2. Hvaða stýrikerfi/forrit ertu að nota á HTPC?
3. Hvaða tilgang þjóna þessir 4 serverar?
Ekkert smá flott aðstaða hjá þér.
1. Hvað ertu að nota til að tengja þrjá skjái við einn lappa/dokku?
2. Hvaða stýrikerfi/forrit ertu að nota á HTPC?
3. Hvaða tilgang þjóna þessir 4 serverar?
Ekkert smá flott aðstaða hjá þér.
-
- /dev/null
- Póstar: 1375
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Antitrust ekkert smá flott hjá þér og líka húsið allavega samkvæmt myndunum .
Last edited by pattzi on Þri 31. Júl 2012 23:33, edited 1 time in total.
@mundivalur: Hún er bara sexý, læt það duga í bili
@JoiKulp:
1. Ekkert nema dokkuna. Nýjustu thinkpad vélarnar sem eru með Optimus skjákortalausn tengdar við Series 3 PLUS dokkur styðja 3 skjái út.
2. Hef verið að keyra XBMC Live á fyrri HTPC vélum en þar sem þessi verður notuð í meira en það þá er Win7 enterprise. XBMC svo ofan á það með Aeon MQ2 skinni.
3. Hvað þessir serverar gera má sjá betur hérna í Rig póstinum mínum : http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f ... 00#p361515" onclick="window.open(this.href);return false;
Hugsanlega kem ég með ítarlegri þráð sérstaklega um server setupið hjá mér, hvað það gerir og hvernig það virkar og er uppsett. Mig langar líka að gera review um HTPC kassann hjá mér, HowTo Guide fyrir XBMC og er byrjaður á Review um T420 vélarnar.
Annars þakka ég bara hrósin strákar, bæði á tölvurnar og húsið.
@JoiKulp:
1. Ekkert nema dokkuna. Nýjustu thinkpad vélarnar sem eru með Optimus skjákortalausn tengdar við Series 3 PLUS dokkur styðja 3 skjái út.
2. Hef verið að keyra XBMC Live á fyrri HTPC vélum en þar sem þessi verður notuð í meira en það þá er Win7 enterprise. XBMC svo ofan á það með Aeon MQ2 skinni.
3. Hvað þessir serverar gera má sjá betur hérna í Rig póstinum mínum : http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f ... 00#p361515" onclick="window.open(this.href);return false;
Hugsanlega kem ég með ítarlegri þráð sérstaklega um server setupið hjá mér, hvað það gerir og hvernig það virkar og er uppsett. Mig langar líka að gera review um HTPC kassann hjá mér, HowTo Guide fyrir XBMC og er byrjaður á Review um T420 vélarnar.
Annars þakka ég bara hrósin strákar, bæði á tölvurnar og húsið.