OCEF skoðun á Íslandi

Allt utan efnis
Svara
Skjámynd

Höfundur
Zethic
spjallið.is
Póstar: 441
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

OCEF skoðun á Íslandi

Póstur af Zethic »

Jæja, langaði að deila þessu með ykkur

http://www.oecdbetterlifeindex.org/countries/iceland/" onclick="window.open(this.href);return false;

Er ég eini sem hef áhyggjur af Education á Íslandi ?

Discuss

Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40

Re: OCEF skoðun á Íslandi

Póstur af Jim »

Zethic skrifaði:Jæja, langaði að deila þessu með ykkur

http://www.oecdbetterlifeindex.org/countries/iceland/" onclick="window.open(this.href);return false;

Discuss
Það ætti að lengja skyldunám til 18 ára aldurs.
Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4264
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Póstur af chaplin »

Jim skrifaði:

Discuss
Mér finnst reyndar menntun vera svo mikilvæg að ég er alveg dálítið sammála því.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2082
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Póstur af DJOli »

persónulega finnst mér samt að leggja ætti heimanám niður.

Kenna allt sem kenna þarf í tímum.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1388
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36

Póstur af kubbur »

DJOli skrifaði:persónulega finnst mér samt að leggja ætti heimanám niður.

Heimanám var upphaflega hugsað til þess að fá foreldra til að eyða meiri tíma með börnunum i að gera eitthvað uppbyggilegt en hefur synt sig að það virkar ekki
Kubbur.Digital
Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4264
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Póstur af chaplin »

DJOli skrifaði:persónulega finnst mér samt að leggja ætti heimanám niður.

Mjög svo ósammála. Til að byrja með væri skóladagurinn þá bara lengri, í stað þess að klára um 14-16:00 leitið, þá væri skólinn til +18:00 alla daga. Einnig þurfa nemendur að geta lært sjálfstætt og ekki alltaf geta fengið svörin beint í hendurnar.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6079
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Póstur af worghal »

einnig finnst mér að íslendingar læri ýmsa hluti mikið seinna en tíðkast í öðrum löndum, eins og stærðfræði
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður

Póstur af Icarus »

Heimanám er eitthvað sem þarf að skoða, maður hefur alveg heyrt dæmi um að kennarar, sérstaklega á grunnskólastigi setji fyrir heimanám "af því bara". Þvert á móti er ég algjörlega mótfallin því að hætta með heimanám þar sem það er grundvallaratriði í að læra að gera hlutina sjálfur. Maður lærir takmarkað á því að horfa á kennarann fara yfir dæmi á töflunni, jafnvel þó þú fáir korter í lok tímans til að gera sjálfur.

Annars ef maður horfir á löndin sem verið er að bera saman við er alveg allt í lagi þó að Ísland sé ekki alls staðar efst. Annars finnst mér áhugavert að Japan skori hæst undir "Security", liggur við að það séu 50/50 líkur að þú lendir í jarðskjálfta/flóðbylgju/kjarnorkuslysi.
Skjámynd

ZiRiuS
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1676
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Staðsetning: Við tölvuna

Póstur af ZiRiuS »

Vil benda á brilliant ræðu frá Sir Ken Robinson sem lýsir menntun í hnotskurn.

http://www.youtube.com/watch?v=zDZFcDGpL4U" onclick="window.open(this.href);return false;
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1706
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37

Póstur af Kristján »

daanielin skrifaði:
Jim skrifaði:

Discuss
Mér finnst reyndar menntun vera svo mikilvæg að ég er alveg dálítið sammála því.
Klárlega sammála þessu, ætla samt að bæta við að þá mætti kannski fá að sérhæfa eitthvað námið eftir 15 ára aldurs, en samt skilda.

Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40

Póstur af Jim »

Kristján skrifaði:
daanielin skrifaði:
Jim skrifaði:

Discuss
Klárlega sammála þessu, ætla samt að bæta við að þá mætti kannski fá að sérhæfa eitthvað námið eftir 15 ára aldurs, en samt skilda.
Ef að skyldunám yrði lengt þá yrði nátturlega að breyta öllu kerfinu. Kannski grunnskóli 6 - 14 ára og menntaskóli 14 - 18 ára
Skjámynd

Höfundur
Zethic
spjallið.is
Póstar: 441
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Zethic »

Jim skrifaði:
Kristján skrifaði:
daanielin skrifaði:
Jim skrifaði:

Discuss
Ef að skyldunám yrði lengt þá yrði nátturlega að breyta öllu kerfinu. Kannski grunnskóli 6 - 14 ára og menntaskóli 14 - 18 ára

Taka bara upp ameríska kerfið. Það virðist virka. Betur útpælt.
Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1706
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37

Póstur af Kristján »

x2
Svara