Hún verður að runna CoD leikina,væri fínt ef hún myndi ráða við battlefield lika

Battlefield 3 á eftir að owna ! =Dworghal skrifaði:ekki segja "verður að runna cod leikina" segðu "verður að geta keyrt Battlefield 3"![]()
cod er ekki gott benchmark
Ok takk:)AncientGod skrifaði:Já auðveldlega en fáðu betra álit frá öðrum notendum en ég myndi segja sjá.
Þetta mun ekki ráða við nema lægstu stillingar í Battlefield 3, þú þyrftir betra skjákort.LalliO skrifaði:Ætti þetta að ráða við BFBC2 og flesta nýjustu leikina í dag?
AMD Phenom II X4 955BE (Quad Core 3.2 Ghz)
MSI 760GM-E51 móðurborð
8 GB Corsair XMS3 DDR3-1333 minni
MSI Radeon HD5770 Hawk overclock-að með Twin Frozr II kælingunni
Cooler Master Hyper N520 örgjörvakæling
Seaate Barracuda 7200.11 Harður Diskur
600W OCZ StealthXStream Aflgjafi
Eins og MatroX segir þá myndi ég ekki taka neitt annað en sandy bridge örgjörva í dag (i7 2xxx línuna). Tölvan sem braudrist benti þér á ætti að vera nógu öflug, spurning um að henda betra skjákorti í hanaMatroX skrifaði:þar sem ég er smá upptekinn þá segi ég ekki taka AMD vél í dag. Sandy Bridge eða ekkert. svara betur þegar ég hef meiri tíma
Venjulegt 5770 kort keyrir BFBC2 ekki æðislega í botni, og ég er að miða við 1280x1024 upplausn.AncientGod skrifaði:Já auðveldlega en fáðu betra álit frá öðrum notendum en ég myndi segja sjá.
en hann var að tala um over clocked ætti það ekki að duga ? eða ekki ?klaufi skrifaði:Venjulegt 5770 kort keyrir BFBC2 ekki æðislega í botni, og ég er að miða við 1280x1024 upplausn.AncientGod skrifaði:Já auðveldlega en fáðu betra álit frá öðrum notendum en ég myndi segja sjá.
Tekur undir með Matrox, þó að ég sé harður AMD fanboy.
Ekki nema þú sért að spá í notað..
Ég þori ekki að fara með 100% mál en ég held að það sjáist aldrei það mikill munur á skjákortum eftir að þú overclockar þauAncientGod skrifaði:en hann var að tala um over clocked ætti það ekki að duga ? eða ekki ?klaufi skrifaði:Venjulegt 5770 kort keyrir BFBC2 ekki æðislega í botni, og ég er að miða við 1280x1024 upplausn.AncientGod skrifaði:Já auðveldlega en fáðu betra álit frá öðrum notendum en ég myndi segja sjá.
Tekur undir með Matrox, þó að ég sé harður AMD fanboy.
Ekki nema þú sért að spá í notað..
Þótt kortin séu færð í botn í Catalyst Control Center munar það í hæsta lagi 10-15%. Helst þarf að BIOS-modda til að geta aukið spennu yfir GPUið og stilla tíðni frjálst til að ná að yfirklukka eins og CPU.Eiiki skrifaði:Ég þori ekki að fara með 100% mál en ég held að það sjáist aldrei það mikill munur á skjákortum eftir að þú overclockar þau
dual core nahh..Minuz1 skrifaði:ath með þessa?
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=11&t=39500" onclick="window.open(this.href);return false;
Sé ekki tilganginn að taka þessa vél!Minuz1 skrifaði:ath með þessa?
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=11&t=39500" onclick="window.open(this.href);return false;
Fínn grunnur að góðri tölvu, kemur að því þó að þú þurfir að taka nýjan cpu og móðurborð, en þá ætti hitt að vera allt í lagi, ég myndi persónulega vilja einhvern betri aflgjafa en þessi ætti að vera allt í lagi.
Góður grunnur en þarf að taka nýtt móðurborð og Örgjörva!!!!! Móðurborðið og Örgjörvinn er Grunnurinn!!!!Fínn grunnur að góðri tölvu, kemur að því þó að þú þurfir að taka nýjan cpu og móðurborð
Tilgangurinn er: Mjög góður kassi, 750W PSU, fínt skjákort, DDR3 Móðurborð og örgjörvi og 22" 1080p skjár á undir 100k, ennþá í ábyrgð.einarhr skrifaði:Sé ekki tilganginn að taka þessa vél!Minuz1 skrifaði:ath með þessa?
Fínn grunnur að góðri tölvu, kemur að því þó að þú þurfir að taka nýjan cpu og móðurborð, en þá ætti hitt að vera allt í lagi, ég myndi persónulega vilja einhvern betri aflgjafa en þessi ætti að vera allt í lagi.
Góður grunnur en þarf að taka nýtt móðurborð og Örgjörva!!!!! Móðurborðið og Örgjörvinn er Grunnurinn!!!!Fínn grunnur að góðri tölvu, kemur að því þó að þú þurfir að taka nýjan cpu og móðurborð
Êg hef sterkan grun að þú hafir hagsmuna að gæta við sölu á þessari vél sem þú bendir á, ef maður skoðar þráðinn þá tekur maður eftir því.
hahah.Minuz1 skrifaði:Tilgangurinn er: Mjög góður kassi, 750W PSU, fínt skjákort, DDR3 Móðurborð og örgjörvi og 22" 1080p skjár á undir 100k, ennþá í ábyrgð.einarhr skrifaði:Sé ekki tilganginn að taka þessa vél!Minuz1 skrifaði:ath með þessa?
Êg hef sterkan grun að þú hafir hagsmuna að gæta við sölu á þessari vél sem þú bendir á, ef maður skoðar þráðinn þá tekur maður eftir því.
Mátt alveg gruna eins og þig listir, en þegar einhver verðmetur tölvu 1/3 af nýverandi verði þá læt ég það ekki vera, það eru mínir hagmunir að fólk fái sanngjarna meðferð.
Sláðu bara sjálfur inn tölurnar og berðu saman.
Kassinn og PSU er að mínu mati grunnurinn að góðri tölvu.
Kæling (í þessu tilviki loftkæling) og rafmagn er það sem þú byggir allt á.
Móðurborðið og örgjörvinn koma ofan á það.