Þjófavörn eða ílur á hurðar og/eða glugga.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 477
- Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þjófavörn eða ílur á hurðar og/eða glugga.
Hvar ætli maður fái svona dæmi sem gefur frá sér óhljóð þegar er opnað er ?
Fractal Design Meshify C * MSI Z170A Tomahawk AC * Intel Core i7-6700 * 16GB Corsair Vengeance LPX 3200Mhz * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 240GB Samsung Evo 850 SSD MASTER * 120GB Corsair SSD SLAVE * 3x2TB SG Barracuda HDD SLAVE* Noctua NH-C12P SE14
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1819
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Re: Þjófavörn eða ílur á hurðar og/eða glugga.
Ertu búin að skoða í Europris eða Verkfæralagernum ef hann er ennþá til. Svo má líka kíkja í Íhluti í Skipholti eða Miðbæjar Radío Skúlagötu.
| Ryzen 7 1800X 16GB Gainward GeForce RTX 3060 Pegasus 12GB| Plex i5 6600K 16GB | Mi Poco X3 | Mi Box S |
-
Höfundur - spjallið.is
- Hafðu samband:
einarhr skrifaði:Ertu búin að skoða í Europris eða Verkfæralagernum ef hann er ennþá til. Svo má líka kíkja í Íhluti í Skipholti eða Miðbæjar Radío Skúlagötu.
Skoða það. Takk fyrir innleggið
Fractal Design Meshify C * MSI Z170A Tomahawk AC * Intel Core i7-6700 * 16GB Corsair Vengeance LPX 3200Mhz * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 240GB Samsung Evo 850 SSD MASTER * 120GB Corsair SSD SLAVE * 3x2TB SG Barracuda HDD SLAVE* Noctua NH-C12P SE14
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Er einmitt í sömu hugleiðingum, myndi líka vilja hafa 120-140 dB bjöllu utan á húsinu sem lætur allt hverfið vita ef það er verið að brjótast inn.
astro, þúi lætur mig vita hvernig þér gengur að finna búnað, svo við séum ekki báðir að finna upp hjólið.
astro, þúi lætur mig vita hvernig þér gengur að finna búnað, svo við séum ekki báðir að finna upp hjólið.
bjó mér einu sinni til þjófavörn til að setja í geymsluna úr statífi sem ég smíðaði sjálfur og vír og svo svona:
hélt þetta myndi aldrei koma að notum, en viti menn... það var svo brotist inn hjá mér, og þetta fór í gang, var btw búinn að breyta takkannum þannig að það var ekki hægt að slökkva á þessu nema brjóta lúðurinn, og ég náði þjófnum...
hélt þetta myndi aldrei koma að notum, en viti menn... það var svo brotist inn hjá mér, og þetta fór í gang, var btw búinn að breyta takkannum þannig að það var ekki hægt að slökkva á þessu nema brjóta lúðurinn, og ég náði þjófnum...
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
GuðjónR skrifaði:Er einmitt í sömu hugleiðingum, myndi líka vilja hafa 120-140 dB bjöllu utan á húsinu sem lætur allt hverfið vita ef það er verið að brjótast inn.
Ertu með eitthvað kerfi fyrir?
Hef verið að setja upp svona kerfi með einni Easy iðntölvu og gsm módemi..
Aðal kostirnir eru að það er enginn rekstrar kostnaður, getur notað hvaða vælu sem er (Lesist: eins háværa og þú vilt). Og þú færð sms eða hringingu þegar það er brotist inn hjá þér..
Hægt að nota keypad eða bara on-off takkan og fela hann, og hægt að hafa allt þráðlaust.
Versti ókosturinn er samt start-kostnaðurinn.
Er hægt að fá keypad fyrir Easy vélar?
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
klaufi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Er einmitt í sömu hugleiðingum, myndi líka vilja hafa 120-140 dB bjöllu utan á húsinu sem lætur allt hverfið vita ef það er verið að brjótast inn.
Ertu með eitthvað kerfi fyrir?
Hef verið að setja upp svona kerfi með einni Easy iðntölvu og gsm módemi..
Aðal kostirnir eru að það er enginn rekstrar kostnaður, getur notað hvaða vælu sem er (Lesist: eins háværa og þú vilt). Og þú færð sms eða hringingu þegar það er brotist inn hjá þér..
Hægt að nota keypad eða bara on-off takkan og fela hann, og hægt að hafa allt þráðlaust.
Versti ókosturinn er samt start-kostnaðurinn.
Nei er ekki með kerfi
Ef þú ættir að giska á "startkostnaðinn" ... miðað við svona Easy tölvu, og 2 hreyfiskynjara...módem....geðveika bjöllu....?
-
- Stjórnandi
tdog skrifaði:Er hægt að fá keypad fyrir Easy vélar?
Getur notað hvaða keypad sem er og keyrt það annaðhvort bara inn á inngang eða í gegnum Bus..
Guðjón, ég skal athuga hvað ég á til af afgöngum heima og tékka hvernig verðin eru á restinni í dag og láta þig vita á næstu dögum..
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
klaufi skrifaði:tdog skrifaði:Er hægt að fá keypad fyrir Easy vélar?
Getur notað hvaða keypad sem er og keyrt það annaðhvort bara inn á inngang eða í gegnum Bus..
Guðjón, ég skal athuga hvað ég á til af afgöngum heima og tékka hvernig verðin eru á restinni í dag og láta þig vita á næstu dögum..
Takk fyrir það
Ég sá svona búnað eins og myndin er af í vikunni annaðhvort í Húsasmiðjunni eða Múrbúðinni
-
- Stjórnandi
Já vá, gleymdi að setja inn:
Þetta sem þú ert með myndirnar af er yfirleitt kínadót og svona ofureinfaldar lausnir fást á skít og kanil á dealextreme.com.
Þetta sem þú ert með myndirnar af er yfirleitt kínadót og svona ofureinfaldar lausnir fást á skít og kanil á dealextreme.com.
klaufi skrifaði:Já vá, gleymdi að setja inn:
Senda þeir til íslands? Ef svo er veistu hvað shipping cost er mikið hjá þeim?
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Myndi ekki hika við að eBaya þetta, kostar örugglega handlegg hérna á Íslandi, enda er okrað á öllu hérna.
http://shop.ebay.com/i.html?_from=R40&_ ... Categories
edit:
t.d. hér:
http://cgi.ebay.com/NEW-4-WIRELESS-Wind ... 250wt_1140
http://shop.ebay.com/i.html?_from=R40&_ ... Categories
edit:
t.d. hér:
http://cgi.ebay.com/NEW-4-WIRELESS-Wind ... 250wt_1140
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- Stjórnandi
JoiKulp skrifaði:klaufi skrifaði:Já vá, gleymdi að setja inn:
Já, og hraeodyrt, tekur samt yfirleitt hatt i manud.
klaufi skrifaði:JoiKulp skrifaði:klaufi skrifaði:Já vá, gleymdi að setja inn:
Já, og hraeodyrt, tekur samt yfirleitt hatt i manud.
Já ok snilld! Er búinn að liggja yfir þessu í 2 tíma.
-
Höfundur - spjallið.is
- Hafðu samband:
klaufi skrifaði:Já vá, gleymdi að setja inn:
Mér er sama þó þetta sé made in Africa, bara að þetta gefi frá sér hljóð þegar það opnað er hurðina, nóg að þegar eithvað byrjar að pípa í og væla þá halda þjófar og boðflennur að eithvað securitas kerfi sé farið í gang.
Ég myndi eins og þú nefndir panta þetta á einhverjum bandarískum hobbí síðum eða ebay/amazon en ég er mikið erlendis og er að fara aftur núna á föstudaginn og já... get ekki beðið.
Guðjón, er að fara í þetta á morgun að leita. I'll keep you posted !
-
- 1+1=10
- Póstar: 1103
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Ég setti saman fyrir stuttu heimatilbúna "þjófavörn", virkaði að vísu bara inní mínu herbergi og var ekki beint þjófavörn en samt svoldið svipað dæmi. Það átti sko að skoða íbúðina heima þar sem hún var til sölu og mig langaði að njósna smá um fólkið sem kæmi að skoða svo ég tengdi gamla vefmyndavél við tölvu og setti svo upp forrit sem tók bara myndir ef það var einhver hreyfing Svo lét ég það líka keyra PHP script í leiðinni sem sendi mér sms tilkynningu og slóð að nýjustu myndinni sem ég gat smellt á og þá náði síminn í hana (var með vefserver og myndirnar fóru í möppu þar). Svo gat ég líka séð live feed ef ég komst einhverstaðar í tölvu
Það væri mjög lítið mál að láta webcam forritið keyra líka eitthvað hljóð í gang, þá gæti maður t.d. verið með upptöku af hundi að gelta eða eitthvað slíkt.
Það væri mjög lítið mál að láta webcam forritið keyra líka eitthvað hljóð í gang, þá gæti maður t.d. verið með upptöku af hundi að gelta eða eitthvað slíkt.
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
DoofuZ skrifaði:Ég setti saman fyrir stuttu heimatilbúna "þjófavörn", virkaði að vísu bara inní mínu herbergi og var ekki beint þjófavörn en samt svoldið svipað dæmi. Það átti sko að skoða íbúðina heima þar sem hún var til sölu og mig langaði að njósna smá um fólkið sem kæmi að skoða svo ég tengdi gamla vefmyndavél við tölvu og setti svo upp forrit sem tók bara myndir ef það var einhver hreyfing Svo lét ég það líka keyra PHP script í leiðinni sem sendi mér sms tilkynningu og slóð að nýjustu myndinni sem ég gat smellt á og þá náði síminn í hana (var með vefserver og myndirnar fóru í möppu þar). Svo gat ég líka séð live feed ef ég komst einhverstaðar í tölvu
Gerðiru sjálft forritið sem runnaði php scriptið í C# eða eitthvað álíka? Hvaða lib notaðiru til að gera hreyfiskynjara með webcam.
Ég bjó einhverntímann til forrit í C# sem notaði webcam sem hreyfiskynjara og einmitt runnaði forrit ef einhver hreyfing varð.
Svo var hægt að stilla sensitive-ið og voða fínt sko
Hvernig komist þið inn án þess að þetta væli á ykkur?
-
Höfundur - spjallið.is
- Hafðu samband:
Jim skrifaði:Hvernig komist þið inn án þess að þetta væli á ykkur?
Það ætti bara að vera ON/OFF takki sem þú setur á ON þegar þú labba út
astro skrifaði:Jim skrifaði:Hvernig komist þið inn án þess að þetta væli á ykkur?
Ef þú ert að tala um svona dæmi sem maður setur á hurðir þá er það bara ON / OFF fjarstýring sem maður notar fyrir utan húsið eða íbúðina. Þetta er mikið notað í sumarbústöðum.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1103
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
JoiKulp skrifaði:Gerðiru sjálft forritið sem runnaði php scriptið í C# eða eitthvað álíka? Hvaða lib notaðiru til að gera hreyfiskynjara með webcam.
Ég bjó einhverntímann til forrit í C# sem notaði webcam sem hreyfiskynjara og einmitt runnaði forrit ef einhver hreyfing varð.
Svo var hægt að stilla sensitive-ið og voða fínt sko
Ég notaði bara Yawcam, það er frítt og maður getur stillt sensitivity á motion detection dæminu. Síðan er hægt að láta það setja myndir inná ftp server og margt fleira. Forritið sem ég gerði svo til að fá sms var einfaldlega bara gert í PHP og svo lét ég Yawcam keyra það með hjálp php.exe
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
astro skrifaði:Jim skrifaði:Hvernig komist þið inn án þess að þetta væli á ykkur?
Já... en þá hlýtur samt að kvikna á þessu þegar þú opnar hurðina. Eða er ég bara að bulla?