ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Borðtölvu - selt PS3 + leikir Steam account PSP+leikir - selt PS2+leikir Ég er ekki með kvittanir fyrir neinu af þessu þar sem ábyrgðin er runnin út af þessu öllu (að auki hef ég týnt þeim )
Borðtölvan
Var keypt fyrir ca. 2 árum Specs eru að neðan Drifið er bilað en því má kippa í lag með litlum 3,000 Mynd af kassanum er að neðan Með fylgja 2 mýs; MS 3.0 og MX518. Var upphaflega virði ca. 100 þúsund - fer á 50 þúsund eða bara hæsta boð. Ræður vel við nýjustu leikina á borð við The Witcher 2 og Shogun 2 (30 FPS á high) Leikir og DVD myndir sem fylgja eru (ef áhugi er fyrir hendi):
DVD: Van Helsing teiknimyndin Life með David Attenborough Spy kids 1 & 2 Fóstbræður Under Siege
Leikir: IL 2 Forgotten Battles Cutthroats Empires: Dawn of the modern world Command & Conquer red alert 2 Sim city 3000
Þið afsakið þetta dræma leikjaúrval en allir leikirnir sem ég á eru á Steam accountinu. Ef þú ætlar þér að spila leiki mæli ég sterklega með því að þú kaupir það líka, enda bara 15,000 fyrir 18 leiki.
Borðtölva(specs).PNG (21.6 KiB) Skoðað 2657 sinnum
Kassinn.JPG (51.61 KiB) Skoðað 2654 sinnum
PS3 + leikir
PS3in mín er því miður með bilað diskdrif eins og gengur og gerist með PS3 tölvur. Hún myndi seljast á 45 þúsund ef hún væri í lagi en út af diskdrifinu fer hún á 35 þúsund. Þetta er ekki PS3 slim heldur 2007 útgáfan, hún er 60GB. Með fylgja 2 fjarstýringar, hleðslusnúra fyrir fjarstýringarnar, PSN account með Infamous og LittleBigPlanet á (getur spilað þá á vélinni, þ.e. diskdrifið er ekki hindrun þar) og 42" Full HD sjónvarp. Nei, grín. Leikirnir eru eftirfarandi: (Ef PS3in er keypt fylgja þessir leikir með)
Ef leikirnir eru keyptir saman í pakka færðu alla leikina á 59% af heildarverðinu, þ.e. 10,000 í stað 17,000.
Steam Account
Info um accountið er að neðan. Ég veit ekki af hverju en það eru tveir leikir sem vefsíðan tekur ekki með í reikninginn, þeir eru The Witcher 2 og Aion (sönnun hér: http://imageshack.us/photo/my-images/84 ... reviy.png/) Ég mun selja accountið á 30% af upprunalega verðinu (sem er gjafaverð), 15,000.
Steam account.PNG (51.51 KiB) Skoðað 2653 sinnum
PSP + leikir
PSPin er í hinu fínasta ástandi, keypt á Kanarí eyjum árið 2006 eða 2007 á 30,000. Fer á 10,000. Hleðslutæki fylgir. Leikir sem fylgja eru:
Lord of the Rings leikur Untold Legends: Brotherhood of the Blade Need for Speed Most Wanted Burnout Legends (er í diskdrifinu) Killzone leikur (er á HDD á PSP)
PS2 + leikir
Í fínu ástandi. 2 fjarstýringar, 8MB minniskubbur og sjónvarpssnúra fylgja. Fer á 10,000. Leikir sem fylgja eru:
HULK X-men 2 - Wolverine's Revenge Harry Potter: Quidditch World Cup Smash Court Tennis 2: Pro Tournament Star Wars Episode III: Revenge of the Sith Alone in the Dark Ben Hur Gran Turismo 4 The Godfather The Lord of the RIngs: The Two Towers Spider-Man 2 Shinobido: Way of the Ninja
Last edited by silenzer on Mið 03. Ágú 2011 01:18, edited 6 times in total.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
silenzer skrifaði:Ég get sent kassann fyrir slikk (1800 kr) en veistu hvort maður geti hagað greisðlumáta gegnum póstsendinguna?
ekki grænan
veit bara að mig langaði í ps2 og psp pakkann hjá þér og hefði langað til að gera einhver sniðug skipti
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
silenzer skrifaði:Tilboð komið í tölvu - 50 þúsund
Ég bíð í 4 daga og gef hæstbjóðanda
þá býð ég 70 þúsund fyrst ætlar þá að gefa mér velina nei annars bara varð aðeins að djóka með þetta, en með þessa tölvu, þá lýst mer bara engan veginn á þetta ryk á henni... er kassinn að innan eins og að utan?
AsRock TRX40 TaichiAMD Threadripper 3960XAsus GTX 980OC Strix 4GBG.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4Western Digital RED 4TBstýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
silenzer skrifaði:Tilboð komið í tölvu - 50 þúsund
Ég bíð í 4 daga og gef hæstbjóðanda
þá býð ég 70 þúsund fyrst ætlar þá að gefa mér velina nei annars bara varð aðeins að djóka með þetta, en með þessa tölvu, þá lýst mer bara engan veginn á þetta ryk á henni... er kassinn að innan eins og að utan?
Kannski ég hefði átt að taka myndirnar eftir hreinsun held það hefði verið sniðugra
dabbik skrifaði:Hvaða áhrif hefur bilun diskadrifsins? Ef tölvan spilar enn þá diska þó að diskadrifið sé eitthvað smávægilega bilað þá kíki ég kannski á þetta.
Ég býst við að ég geti sett nýtt drif í tölvuna. Ertu til í það?