SolidFeather skrifaði:Stundum skil ég bara ekkert hvað guttalingur er að segja.
Hann skiptir um skoðun eins og nærföt, eða bara þegar einhver kemur með mótrök. Þá snýst hann eins og vindhani.
SolidFeather skrifaði:Stundum skil ég bara ekkert hvað guttalingur er að segja.
biturk skrifaði:dori skrifaði:biturk skrifaði:win 7 er með frábært support fyrir leiki og forrit gamalt sem nýtt......það hefur linux minn kæri ekki, djöfuls vesen að fá leiki til að virka almennilega í því stýrikerfi
Það er náttúrulega ekki hægt að tala um að Linux sé slæmt fyrir leiki og vesen að fá þá til að virka og telja það með sem galla á hugbúnaðinum þegar leikirnir eru skrifaðir fyrir Windows. Það eru alveg til leikir hannaðir fyrir Linux eða cross platform og þeir hafa virkað ágætlega hjá mér í gegnum tíðina.
mér fynnst það nefnilega einstaklega slæmt fyrir þess ofur freeware kalla að búa þá ekki til eitthvað umhverfi í blessuðu stýrikerfinu til þess að geta notað windows leiki sem eru nú ráðandi á markaðinum
get alveg lofað að það eitt er MJÖG stór ástæða fyrir því að windows er ráðandi á markað og fólk vill ekki linux oft á tíðum
Predator skrifaði:biturk skrifaði:dori skrifaði:biturk skrifaði:win 7 er með frábært support fyrir leiki og forrit gamalt sem nýtt......það hefur linux minn kæri ekki, djöfuls vesen að fá leiki til að virka almennilega í því stýrikerfi
Það er náttúrulega ekki hægt að tala um að Linux sé slæmt fyrir leiki og vesen að fá þá til að virka og telja það með sem galla á hugbúnaðinum þegar leikirnir eru skrifaðir fyrir Windows. Það eru alveg til leikir hannaðir fyrir Linux eða cross platform og þeir hafa virkað ágætlega hjá mér í gegnum tíðina.
mér fynnst það nefnilega einstaklega slæmt fyrir þess ofur freeware kalla að búa þá ekki til eitthvað umhverfi í blessuðu stýrikerfinu til þess að geta notað windows leiki sem eru nú ráðandi á markaðinum
get alveg lofað að það eitt er MJÖG stór ástæða fyrir því að windows er ráðandi á markað og fólk vill ekki linux oft á tíðum
Til í að tala kannski aðeins minna út um rassgatið á þér stundum? Ástæðan fyrir því að leikir sem skrifaðir eru með Windows í huga virka ekki á Linux er því að þeir eru skrifaðir í DirectX. DirectX er gefið út af Microsoft og haldið við af þeim og þar af leiðandi er það ekki Open source svo það getur ekki hver sem er notað það, hvað þá að skrifa það inn í kjarnann á stýrikerfi sem myndi mögulega geta tekið við af Windows hjá mörgum (t.d. mér) ef að þessi fídus kæmi inn í það.
Fyrir utan náttúrulega hvað þessi stýrikerfi eru ólík í grunninn þá býrðu ekkert til eitthvað umhverfi innan stýrikerfis sem þyrfti að vera því sem næst annað stýrikerfi svo auðveldlega, annars er til eitthvað af frekar góðum 'Windows Emulators', eins og t.d. WINE.
Væri fínt að sjá þig kynna þér aðeins hlutina áður en þú ferð að setja út á þá.
beatmaster skrifaði:http://support.microsoft.com/kb/247804
coldcut skrifaði:ég er farinn að halda að biturk sé mesta trollið hérna á Vaktinni? Ætli bjarniTS hafi smitað hann?
biturk skrifaði:Predator skrifaði:biturk skrifaði:dori skrifaði:biturk skrifaði:win 7 er með frábært support fyrir leiki og forrit gamalt sem nýtt......það hefur linux minn kæri ekki, djöfuls vesen að fá leiki til að virka almennilega í því stýrikerfi
Til í að tala kannski aðeins minna út um rassgatið á þér stundum? Ástæðan fyrir því að leikir sem skrifaðir eru með Windows í huga virka ekki á Linux er því að þeir eru skrifaðir í DirectX. DirectX er gefið út af Microsoft og haldið við af þeim og þar af leiðandi er það ekki Open source svo það getur ekki hver sem er notað það, hvað þá að skrifa það inn í kjarnann á stýrikerfi sem myndi mögulega geta tekið við af Windows hjá mörgum (t.d. mér) ef að þessi fídus kæmi inn í það.
Fyrir utan náttúrulega hvað þessi stýrikerfi eru ólík í grunninn þá býrðu ekkert til eitthvað umhverfi innan stýrikerfis sem þyrfti að vera því sem næst annað stýrikerfi svo auðveldlega, annars er til eitthvað af frekar góðum 'Windows Emulators', eins og t.d. WINE.
Væri fínt að sjá þig kynna þér aðeins hlutina áður en þú ferð að setja út á þá.
nú ef það er málið hvað eru menn að væla? það er ekki séns að fólk sé þá að fara að skipta yfir í stýrikerfi sem er ekki hægt að nota eins mikið og win......það bara virkar ekki þannig
það er svona eins og að taka bensínlögnina af 2 stimplum af 8 bara til að eiða minna bensíni
þá er þetta farið að verða einfalt, linux mun aldrei ná hæðum hinna almenna notenda fyrr en hinn almenni notandi getur haft umhverfið notendavænt og spilað leiki og notað forrit sem eru mest notuð......fyrr er það ekki hægt
en það ætti náttúrulega ekkert að vera vandamál fyrir þessa almáttugu linux nörda að framkvæma þetta samt, nóg er stoltið yfir þessu roooooooosalega stýrikerfi
biturk skrifaði:coldcut skrifaði:ég er farinn að halda að biturk sé mesta trollið hérna á Vaktinni? Ætli bjarniTS hafi smitað hann?
trolla ekkert, hef ekki lagt það í vana minn og ætla ekki að byrja á því, troll eru vægast sagt þreytandi
aevar86 skrifaði:Ég er bara ánægður með Stöð 2 að hafa tekið hann í viðtal, jafnvel þó það hafi ekki verið eins gott og það gæti verið.
Það eru margir búnir að koma til landsins án þess að fá viðtal. Stallman var líka heldur langorða miðað við sjónvarpsviðtal.
Þú og þínar tvíundirtdog skrifaði:Hér eru besetveiterar í hverju horni...
úú, póstur númer 11111111
biturk skrifaði:coldcut skrifaði:ég er farinn að halda að biturk sé mesta trollið hérna á Vaktinni? Ætli bjarniTS hafi smitað hann?
trolla ekkert, hef ekki lagt það í vana minn og ætla ekki að byrja á því, troll eru vægast sagt þreytandi
aftur á móti leiðist mér afskaplega þegar fólk er með eitthvað kjánalegt hatur á windows sem á sér enga gáfulegar skýringar aðra en "af því að þeir eru stærstir"
það er ástæða fyrir því að þeir eru stærstir og það er ekki heppni, það er mikil vinna þar að baki og þetta er bara einfaldlega langt notendavænsta og þægilegast umhverfið, win hefur tekið stökk breitingum síðan me kom út og xp var æðislegt stýrikerfi þó að vista hafi nú bara verið hálfgerð ókláruð beta útgáfa af win 7
win 7 er án alls vafa besta stýrikerfi sem hefur komið út nokkurn tímann og ég get ekki beðið eftir að win 8 komi út miðað við það sem ég hef séð
gardar skrifaði:Hefur þú heyrt minnst á nokkuð sem kallast markaðssetning?
biturk skrifaði:einfaldlega langt notendavænsta og þægilegast umhverfið
Orri skrifaði:biturk skrifaði:einfaldlega langt notendavænsta og þægilegast umhverfið
Ef þetta væri satt þá væri Mac OS X væntanlega ekki að ganga jafn vel og það gerir í dag.
biturk skrifaði:Orri skrifaði:biturk skrifaði:einfaldlega langt notendavænsta og þægilegast umhverfið
Ef þetta væri satt þá væri Mac OS X væntanlega ekki að ganga jafn vel og það gerir í dag.
hahaha mac á ekki séns í microsoft
biturk skrifaði:Orri skrifaði:biturk skrifaði:einfaldlega langt notendavænsta og þægilegast umhverfið
hahaha mac á ekki séns í microsoft
Orri skrifaði:Verð nú að vera sammála biturk í því að það er fáránlega barnalegt að kalla Windows Winblows..
Rétt eins og þegar leikjatölvunördar kalla fólk PlaySlaves, Xbots og Wiitards..
aftur á móti leiðist mér afskaplega þegar fólk er með eitthvað kjánalegt hatur á windows sem á sér enga gáfulegar skýringar aðra en "af því að þeir eru stærstir"
það er ástæða fyrir því að þeir eru stærstir og það er ekki heppni, það er mikil vinna þar að baki og þetta er bara einfaldlega langt notendavænsta og þægilegast umhverfið, win hefur tekið stökk breitingum síðan me kom út og xp var æðislegt stýrikerfi þó að vista hafi nú bara verið hálfgerð ókláruð beta útgáfa af win 7
win 7 er án alls vafa besta stýrikerfi sem hefur komið út nokkurn tímann og ég get ekki beðið eftir að win 8 komi út miðað við það sem ég hef séð
toybonzi skrifaði:4. Svo bíð ég bara eftir þeim degi þegar Linux verður orðið nógu commercial að það verði "viable" að selja það og hugbúnaðinn fyrir það, þá fer þessi open source hugsjón strax niður um klósettið
toybonzi skrifaði:Wall of text fjarlægður..
Nenni ekki að fara í sandkassaleik með ómálefnalegu fólki
toybonzi skrifaði:2. Leyfismál M$ eru þannig uppsett að það borgar sig hreinlega ekki að innleiða Linux í litlum mæli þar sem að gjöldin koma þá bara til með að hækka (magnafsláttur lækkar).
Þetta endurskrifað skrifaði:Færri vörur eru ekki ódýrari en fleiri vörur vegna þess að því færri vörur sem þú hefur því hærri eru gjöldin