saelir er med gamla tolvu sem eg aetla ad nota til bradabyrgda. malid er ad thegar eg aetla ad boota upp a xp diskinn kemur ,,non system disk or disk error , replace and strike any key when ready. eg er buinn ad reyna allt. getur einhver hjalpad mer takk fyrir !
ef þú ert búinn að fara yfir biosinn (hægt) ,þá er bara taka usb lykil úr(ef er)og ef það eru fleiri hdd unplug þá.
Ef ekkert virkar af þessu þá er bara format
En hvernig gerðist þetta?
Við hjá http://www.oryrki.is" onclick="window.open(this.href);return false; bjóðumst til að gera við vangefinn vélbúnað, eða í raun allar tegundir af fötluðum vélbúnaði.
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
mundivalur skrifaði:ef þú ert búinn að fara yfir biosinn (hægt) ,þá er bara taka usb lykil úr(ef er)og ef það eru fleiri hdd unplug þá.
Ef ekkert virkar af þessu þá er bara format
En hvernig gerðist þetta?
það var einmitt það sem ég var að reyna en þegar ég bootaði diskinn þá kom þetta drasl en já ég tek bara diskinn til félaga míns og formata hann þar og tékka á þessu takk fyrir hjálpina