[TS] The whole package!
[TS] The whole package!
..
Last edited by pingue on Lau 16. Nóv 2013 13:01, edited 2 times in total.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1141
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Staða: Ótengdur
Re: [TS] The whole package!
hvernig er dell 19 skjárinn ?

Ef hann er svona þá hef ég áhuga

Ef hann er svona þá hef ég áhuga
Jaðartæki: CMStorm Sentinel Advance|BenQ G2420HDB 24''|Logitech Z623 - 2.1
http://www.google.is/m/search?site=imag ... onitor#i=1" onclick="window.open(this.href);return false;
Hann er svona thvi midur kjartan
Hann er svona thvi midur kjartan
þetta er varla 100k virði
en komdu með týpunúmer á skjánum
info um minnið, gerð, týpu hvaða ddr
og hvernig harður diskur, týpa og sata eða ide?
væri líka sniðugt að koma með týpunúmer á hinum sjáunum

Last edited by biturk on Fim 09. Jún 2011 12:18, edited 1 time in total.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1510
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
er Dell skjárinn breiðtjaldsskjár ?
Edit - er Acer skjárinn Breiðtjaldsskjár ?
og hvað myndiru vilja fá fyrir hvorn ?
Edit - er Acer skjárinn Breiðtjaldsskjár ?
og hvað myndiru vilja fá fyrir hvorn ?
Varla 100k? ... 100-73 = 27 þus kall fyrir flott móðurborð, harða diskinn, minnið, örgjörvann og skjákortið, alveg fínt prís fyrir það finnst mér ;>biturk skrifaði:þetta er varla 100k virði
en meira info: DDR2 minnir mig (gæti verið ddr3 en alveg 80% um að það sé tvisturinn), sata harður diskur.
http://freemarket.kiev.ua/images_goods/ ... 1917-2.jpg" onclick="window.open(this.href);return false; er acer skjárinn, og acer og dell skjáirnir eru ekki widescreen bara nýji skjárinn sem er í pakkanum sem er til sölu. 6kall fyrir hvern skjá
Skoða líka skipti á macbook pro ef einhver hefur það í huga :>
Það vantar t.d. frá hvaða framleiðanda sumt af þessu er hjá þér. Líka hvaða HAF kassi þetta er. Ég var að selja betri örgjörva(6000+), móðurborð og Corsair DDR2 4x1GB minni á 15.000 kr., og fannst mér það bara fínt verð. Þú verður að koma með betri upplýsingar ef þú ætlar að reyna að réttlæta þetta verð.
Skjár 15-20 þús.
Kassi...fer allt eftir því hvaða kassi þetta er.
móðurborð, örri og minni 10-15 þús.
Aflgjafi 5-10 þús.
HDD 2-3 þús.
Skjákort 6 þús.
Samtals: 38-54 þús. + kassi?
Ps. Þú ert ekki að farað spila nýja leiki með þetta kort í einhverri skemmtilegri upplausn eða í góðum gæðum.
Skjár 15-20 þús.
Kassi...fer allt eftir því hvaða kassi þetta er.
móðurborð, örri og minni 10-15 þús.
Aflgjafi 5-10 þús.
HDD 2-3 þús.
Skjákort 6 þús.
Samtals: 38-54 þús. + kassi?
Ps. Þú ert ekki að farað spila nýja leiki með þetta kort í einhverri skemmtilegri upplausn eða í góðum gæðum.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Þú getur ekki reiknað með að fá nývirði fyrir kassann, skjáinn og power supply. Þar af leiðandi getur þú ekki sett upp dæmið 100-73 = x. Ef við reiknum lágmarks afföll 25% þá liti dæmið frekar út 100-57 (circa) = 47.000kr fyrir gamalt mobo, skjákort og rest. Held að sá sem gaf upp 45-50 plús kassi hafi verið nærri lagi.pingue skrifaði:Varla 100k? ... 100-73 = 27 þus kall fyrir flott móðurborð, harða diskinn, minnið, örgjörvann og skjákortið, alveg fínt prís fyrir það finnst mér ;>biturk skrifaði:þetta er varla 100k virði
en meira info: DDR2 minnir mig (gæti verið ddr3 en alveg 80% um að það sé tvisturinn), sata harður diskur.
http://freemarket.kiev.ua/images_goods/ ... 1917-2.jpg" onclick="window.open(this.href);return false; er acer skjárinn, og acer og dell skjáirnir eru ekki widescreen bara nýji skjárinn sem er í pakkanum sem er til sölu. 6kall fyrir hvern skjá
-
- Vaktari
- Póstar: 2324
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Mjög líklega ddr2 667 minni 

LOL, alltaf jafn gaman að selja hérna farinn á barnaland xD
Hrikalegt að þú getir ekki selt úrelt tölvudrasl hérna á uppsprengdu verðipingue skrifaði:LOL, alltaf jafn gaman að selja hérna farinn á barnaland xD

PS4
pingue skrifaði:LOL, alltaf jafn gaman að selja hérna farinn á barnaland xD
bæbæ

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.