Nei þetta er alveg satt, við höfum fengið skipun frá Póst og Fjar eins og ég giska aðrir providerar að slökkva á rútun á IPv4 á morgun og þeir sem hafa ekki fengið sér IPv6 IP addressu og nýjan router eða uppfært firmware á honum munu ekki komast á netið á morgun.
Ennfremur má búast við að margir vefþjónar verði óaðgengilegir af sömu ástæðu. En þið komist aftur á netið á Fimmtudaginn....
depill skrifaði:Nei þetta er alveg satt, við höfum fengið skipun frá Póst og Fjar eins og ég giska aðrir providerar að slökkva á rútun á IPv4 á morgun og þeir sem hafa ekki fengið sér IPv6 IP addressu og nýjan router eða uppfært firmware á honum munu ekki komast á netið á morgun.
Ennfremur má búast við að margir vefþjónar verði óaðgengilegir af sömu ástæðu. En þið komist aftur á netið á Fimmtudaginn....
reyndeer skrifaði:Ok, annað hvort fór það gjörsamlega framhjá mér í greininni að þeir ætluðu að gera þetta tímabundið eða þessu hafi verið breytt frá því áðan
reyndeer skrifaði:Ok, annað hvort fór það gjörsamlega framhjá mér í greininni að þeir ætluðu að gera þetta tímabundið eða þessu hafi verið breytt frá því áðan
Greinilega enginn að taka eftir gosakallinum mínu
lol best! ég sá ekki gosa kallinn fyrr en þú sagðir þetta