Sælir
Er eitthvað hægt að verðleggja svona forngrip,ég er ekki með allar upplýsingar um dótið núna.
Veit bara að hún er í góðu lagi og svona gripur á ekki heima í einhverri geymslu
Hvað segja menn og konur http://lowendmac.com/compact/macintosh-classic.html" onclick="window.open(this.href);return false;
8 MHz cpu, 1 mb ram, 76W power supply Oh dear god !
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
AntiTrust skrifaði:Fyrir safnara er þetta classic, örugglega til menn sem henda e-rjum þúsundköllum í þig fyrir þetta - vandamálið er líklega að finna þá.
ég veit um stað þar sem menn væru tilbúnir að kaupa þetta. Ég vil bara helst ekki nefna það á nafn hér...
óþolandi þegar menn henda svona klassagræjum eins og 90 mac, 286,386,486, commodore og fleir
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Ég skal taka hana á einhverja þúsundkalla.... Fyrsta tölvuan sem systir mín var svona, engin harður diskur heldur þurfti maður nokkra floppy diska með stýrikerfinu á í hvert sinn sem maður kveikti á henni.