er að selja borðtölvu sem var keypt í ágúst mánuði í fyrra, hún er mjög góð og ræður við alla stærstu tölvuleiki sem til eru. Þessir hlutir sem eru inní henni voru allir glænýjir þegar ég keypti tölvuna í ágúst 2010.
innihaldsupplýsingar :
Harðdiskur : Samsung SpinPoint F3 HD103SJ 1TB SATA2 7200rpm 32MB 3,5"
Móðurborð : MSI P55-GD65 LGA1156/ Intel P55/ DDR3-2133(OC)/ A&2GbE/ ATX
Örgjörvi : i5-750 Intel Core i5 Processor 2.66GHz 8MB LGA1156 CPU, Retail
Skjákort : MSI GeForce n250GTS Twin Frozr 1GB DDR3
Vinnsluminni : Kingston DDR3-1600 4GB(2x2GB) CL9 Memory Kit
Svona lítur kassinn út : http://www.productwiki.com/upload/image ... te_332.jpg" onclick="window.open(this.href);return false;
Áhugasamir sendið mér annaðhvort póst á sigmarb@gmail.com eða talið við mig í gegnum síma eða sms í númerið : 6169539
TS : mjög góð borðtölva
Re: TS : mjög góð borðtölva
Ennþá í ábyrgð!
Viltu vinsamlegast lesa reglurnar:D
Með fyrirvara um villur. Skirfað i iPhoneReglur skrifaði:4. gr.
Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.
Það er stranglega bannað að búa til tvo eða fleiri þræði um sama hlutinn.
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
sæll hvað ertu til i að selja hana á kv diddi sendu svar i sima 8571295 væri til i að kaupa hann af þer er með drullu lelega tölvu og var að spa hvort u vildir 15 til 20 þús fyrir hann
-
- spjallið.is
- Póstar: 475
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
- Staða: Ótengdur
diddi17 skrifaði:sæll hvað ertu til i að selja hana á kv diddi sendu svar i sima 8571295 væri til i að kaupa hann af þer er með drullu lelega tölvu og var að spa hvort u vildir 15 til 20 þús fyrir hann
hann er kannski að spyrja um vinnsluminnið
http://buy.is/product.php?id_product=9207828kazzi skrifaði:hann er kannski að spyrja um vinnsluminnið
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
35K
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS