Sælir/ar
Ég er kominn með net tregðu,eina sem er fast í vafranum hjá mér er vaktin,mbl,faceb. og eitthvað torrent, sem ég djöflast á reload dag eftir dag
Hvað mæla menn með,ss. eitthvað fyndið,tækni og annað sem ég man ekki
Þið ættuð að hafa ráð við þessu
Gætir prufað bækur, jóga, að prjóna peysu, að stoppa í sokka, tekið til, að vaska upp, rómantíska göngutúra á ströndinni og heimsótt gamalt fólk á elliheimili.
Gætir prufað bækur, jóga, að prjóna peysu, að stoppa í sokka, tekið til, að vaska upp, rómantíska göngutúra á ströndinni og heimsótt gamalt fólk á elliheimili.
Bara tillaga
x2
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
Ég get samt ekki sumt á reddit og þar er helst að nefna eitthvað væl um einhvern sem á svo erfitt líf og allir commenta og segja að hann sé fallegasta einstaka snjókornið í heiminum, obama rúnk, rúnk yfir einhverjum þáttum sem er búið að hætta við og fleira.
Kíktu samt á hana, góðir linkar og stundum góðar samræður þarna inná
leysa krossgátu,spila angry birds,fá sér kaffi,fara í fótabað,lesa niche.Leggja kapal,búa til smoothie,gefa sér handjob,flokka DVD,horfa á idolið.Borga reikninga,skoða albúm,leggja sig,horfa á my girl.
Allt þetta vinur
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Frost skrifaði:9gag, Endless Origami, The Oatmeal og svo Oddee.
Mæli með að byrja að Youtube hórast, endalaus skemmtun í því
Ég ætlaði varla að þora skoða þetta meðan börn væru vakandi
Sá bara fyrir mér eitthvað gróft 9GAG,Endless ORGASUM svo sá ég THE Oatmeal og bara WTF ,svo Oddee (Ó dobble DD)
Maður er ruglaður en bara stundum
hauksinick skrifaði:leysa krossgátu,spila angry birds,fá sér kaffi,fara í fótabað,lesa niche.Leggja kapal,búa til smoothie,gefa sér handjob,flokka DVD,horfa á idolið.Borga reikninga,skoða albúm,leggja sig,horfa á my girl.
Allt þetta vinur
Þú minn kæri..... ert snillingur
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
hauksinick skrifaði:leysa krossgátu,spila angry birds,fá sér kaffi,fara í fótabað,lesa niche.Leggja kapal,búa til smoothie,gefa sér handjob,flokka DVD,horfa á idolið.Borga reikninga,skoða albúm,leggja sig,horfa á my girl.
Allt þetta vinur
Nietzsche
Hehe gerði þetta í flýti eftir laginu
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka