skarih skrifaði:æihh.. þið fattið ekki einusinni djók um djók..
úfff..... bið að heilsa Adam Sandler og Pálma Gests..
vá hvað ég þoli ekki þegar menn setja sig á einhvern háan húmor-stall.
"Ideo-súrealismi er besta form húmors! Það lærði ég í Listaháskólanum."
Það að einhver gæji á Hornafirði fer að herma eftir einhverjum krökkum í Ástralíu þá gerir það hann ekki að meistara grínsins!
Svo hélt ég nú að þetta væri ekki grín...snýst þetta ekki um hugrekki/fífldirfsku?
Aðeins eitt sem ég ætla að seigja um þessa "snillinga" sem eru að dunda sér við "planking", samanber hálfvitan í Ástralíu, http://www.darwinawards.com/
Ykkar mun ekki vera saknað
J1nX skrifaði:hryllilega skrítið "sport" og frekar tilgangslaust að mínu mati, gæti alveg eins farið og búið til "sport" sem felst í því að krjúpa uppvið glugga eða eitthvað álíka
skarih skrifaði:æihh.. þið fattið ekki einusinni djók um djók..
úfff..... bið að heilsa Adam Sandler og Pálma Gests..
vá hvað ég þoli ekki þegar menn setja sig á einhvern háan húmor-stall.
"Ideo-súrealismi er besta form húmors! Það lærði ég í Listaháskólanum."
Það að einhver gæji á Hornafirði fer að herma eftir einhverjum krökkum í Ástralíu þá gerir það hann ekki að meistara grínsins!
Svo hélt ég nú að þetta væri ekki grín...snýst þetta ekki um hugrekki/fífldirfsku?
Vá ertu ekki að fatta það að segja þetta sé líka partur af sama gríni?
Ég er ekki að setja mig á háan stall með því að segja þetta, þetta er GRÍN..
En það er greinilega algert húmorsleisi á svæðinu.. ég skal ekki skipta mér af þessu, og drulla mér aftur í Listaháskólan...
...
Ef þetta er ég þá hlýtur þetta að vera þú?
douche..
intel i7 2600k @ 3,9ghrz, 2TB WD, 8 GIG ram, 120GB Corsair Force SSD, BENQ 24"photo sense HD, Hanns G 22" [color=#FF0000]<3[/color]
Kommon... loksins þegar kemur eitthvað skemmtilegt að GERA, ekki bara sitja í tölvunni.... þá bara eru allir shitt fúlir á móti.
Ætla að planka við tækifæri hendi því hingað inn og kvet alla til að gera sig að flottum planka á djörfum stað
Ég er hvorki hlynntur þessu né á móti þessu. Fólk má gera það sem því sýnist í frítímanum sínum. Ef einhverjum langar til að liggja beinn eins og spýta ofan á einhverju þá er það bara fínt fyrir þann aðila. „Planking“ er betra en margt annað sem þetta fólk gæti verið að gera.
J1nX skrifaði:hryllilega skrítið "sport" og frekar tilgangslaust að mínu mati, gæti alveg eins farið og búið til "sport" sem felst í því að krjúpa uppvið glugga eða eitthvað álíka
Þegar þú hefur lent í alvarlegum áföllum á ævinni, svo sem heilablóðfall, hjartaáfall eða bílslys, þá kanntu meira að meta hvað lífið er viðkvæmt og dýrmætt.
Ég er ekki að segja að það sé betra að vera bubbleboy og loka sig frá umheiminum, en að taka svona oft á tíðum asnalegar áhættur fyrir eina ljósmynd, þá finnst mér það ekki fyndið. Það hefur nú þegar orðið eitt dauðsfall í Ástralíu vegna "planking" og bara tímaspursmál hvenar það verður annað. Hérna spilar andlegur þroski inn í.
JoiKulp skrifaði:haha planking er snilld!
Ég elska þegar ég sé að það eru ekki allir svona hrikalega alvarlegir með lífið *hint*coldcut*hint*
hahaha ertu að grínast eða? Þó að mér finnist planking ekki fyndið og þó ég hafi farið að útskýra mína skoðun fyrir SkariH að þá þýðir það ekki að ég taki lífinu alvarlega!
Finnst þér t.d. fyndið þegar fólk piercar á sér tærnar og "græðir" í sig hringi undir húðina and such?
Ég brosti allavega þegar ég sá þessar myndir, ég tala oft um "listaháskólapakk" en ég get ekki séð að þetta fólk sé partur af þeim eða þeim húmor, I approve..