þessi lína á miklu frekar við margar kirkjur og þá sérstaklega í USA.daanielin skrifaði:Góð lína sem ég gleymi aldrei, "God loves you, but he wants your money.".
Heimsendir 21 maí !
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
- Staða: Ótengdur
Re: Heimsendir 21 maí !
Eru ekki prestar hálfgerðir "umboðsmenn" guðs?coldcut skrifaði:þessi lína á miklu frekar við margar kirkjur og þá sérstaklega í USA.daanielin skrifaði:Góð lína sem ég gleymi aldrei, "God loves you, but he wants your money.".

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Er ekki búið að vera heimsendir í hvert sinn sem við höfum hafnað Icesave?
Honum var a.m.k. alltaf spáð í kjölfarið.
Honum var a.m.k. alltaf spáð í kjölfarið.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
jú en þeir haga sér bara svona í einstaka kirkjum í USAdaanielin skrifaði:Eru ekki prestar hálfgerðir "umboðsmenn" guðs?coldcut skrifaði:þessi lína á miklu frekar við margar kirkjur og þá sérstaklega í USA.daanielin skrifaði:Góð lína sem ég gleymi aldrei, "God loves you, but he wants your money.".

-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Mið 03. Jún 2009 22:16
- Staðsetning: Reyðarfjörður
Nú, auðvitað í von um að hellingur af þessu fólki sem trúir honum afsali sér öllu og reynir að "lifa" þessa síðustu stundir og missir allt og fremur sjálfmorð eftir þaðDormaster skrifaði:hef aldrei fattað hvað fólk græðir á því að spá um heimsendir ?

Acer Aspire 7520G
Godriel has spoken
Godriel has spoken
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 269
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2010 18:03
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
úúff rétt næ afmæli mínu þann 20 maí 

CPU: i5 8600k @ 4,5Ghz RAM: T-Force RGB 16gb 2666mhz GPU: Gigabyte Windforce RTX 2080 MB: msi Z370-A Pro
Cooler: CM Hyper 212 Turbo PSU: Corsair CX650m Case: Came-Max Panda Black
Cooler: CM Hyper 212 Turbo PSU: Corsair CX650m Case: Came-Max Panda Black
Þessi er frábær

Þeir eru líklegast ekki jafn grófir hérna heima, en þeir eru samt með nálægt þreföld laun lögreglumanna svo + frá söfnuðinum. En svo komst þetta mál upp um daginn, http://www.pressan.is/Frettir/LesaFrett ... var-rekinn" onclick="window.open(this.href);return false; - og svo held ég að það séu prestar út um alla heim sem hafa verið gripnir fyrir að kynferðislega misnota börn. Mér finnst bara flest allt tengt öllum trúum verið komið út í hött. Fólk má ekki vera saman nema vera í sömu trú, fólk er myrt fyrir minnstu sakir osfv.coldcut skrifaði:jú en þeir haga sér bara svona í einstaka kirkjum í USAdaanielin skrifaði:Eru ekki prestar hálfgerðir "umboðsmenn" guðs?coldcut skrifaði:þessi lína á miklu frekar við margar kirkjur og þá sérstaklega í USA.daanielin skrifaði:Góð lína sem ég gleymi aldrei, "God loves you, but he wants your money.".
Persónulega vill ég bara forðast þetta allt saman og trúa á vísindi.

youtube.com/c/nútímatækni
Þú missir bara af afmælis deginumkubbur skrifaði:en ég á afmæli 29 maí

Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Finnst vandræðalegt að svona fólk sé hluti af sömu tegund og ég...
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
dagurinn eftir verður svo mikið pain.
þetta sama fólk sem er að verða vitlaust útaf þessum heimsendi heldur að það hafi staðið sig svo vel og komið svo miklu fólki og beðið nógu mikið fyrir svo a "Guð" hætti við heimsendi.
en það er eitt sem þetta fólk fattar ekki, þessi "Guð" er með "heilagt plan" eins og það er kallað, og það er ekkert sem fær þessu plani breitt, ef að heimsendir er á dagskrá, þá too bad.
þetta sannar bara en frekar að það er enginn guð, hvorki var né verður.
þetta sama fólk sem er að verða vitlaust útaf þessum heimsendi heldur að það hafi staðið sig svo vel og komið svo miklu fólki og beðið nógu mikið fyrir svo a "Guð" hætti við heimsendi.
en það er eitt sem þetta fólk fattar ekki, þessi "Guð" er með "heilagt plan" eins og það er kallað, og það er ekkert sem fær þessu plani breitt, ef að heimsendir er á dagskrá, þá too bad.
þetta sannar bara en frekar að það er enginn guð, hvorki var né verður.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Ég væri alveg til í að sjá heimsendi.
Það væri nett.
Það væri nett.
ja og ég ættla vera þessi eini gaurinn i heiminum ehv álika og gaurinn var i " i am legend" myndinni keyra bara um á mustang og svonaJim skrifaði:Ég væri alveg til í að sjá heimsendi.
Það væri nett.

MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 348
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: Akureyri
Mikið er ég samt þá heppinn, ég á einmitt afmæli 21.Frost skrifaði:Þú missir bara af afmælis deginumkubbur skrifaði:en ég á afmæli 29 maí

Hmm, það er kanski ástæðan???

-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
stærsta afmælis partý mannkynsögunnar ?Steini B skrifaði:Mikið er ég samt þá heppinn, ég á einmitt afmæli 21.Frost skrifaði:Þú missir bara af afmælis deginumkubbur skrifaði:en ég á afmæli 29 maí
Hmm, það er kanski ástæðan???

CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
þetta er að fara gerast, ég einmitt sit núna inní Bunkernum mínum, útí garði með 3G netpung og munch með álpappír utanum hausinn á mér 

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
KJAFTÆÐI!Black skrifaði:þetta er að fara gerast, ég einmitt sit núna inní Bunkernum mínum, útí garði með 3G netpung og munch með álpappír utanum hausinn á mér
þú situr inni í myrku herbergi með dregið fyrir gluggan, sveittur á nærbuxunum fyrir framan skjáinn að muncha doritos og klósettpappírsarkir á víð og dreif í kringum þig

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
biturk .... ertu að njósna um mig líka ....biturk skrifaði:KJAFTÆÐI!Black skrifaði:þetta er að fara gerast, ég einmitt sit núna inní Bunkernum mínum, útí garði með 3G netpung og munch með álpappír utanum hausinn á mér
þú situr inni í myrku herbergi með dregið fyrir gluggan, sveittur á nærbuxunum fyrir framan skjáinn að muncha doritos og klósettpappírsarkir á víð og dreif í kringum þig

-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
ahahaha staðan er nákvæmlega svoleiðis, ! er með teppi fyrir glugganum á ekki gardínurbiturk skrifaði:KJAFTÆÐI!Black skrifaði:þetta er að fara gerast, ég einmitt sit núna inní Bunkernum mínum, útí garði með 3G netpung og munch með álpappír utanum hausinn á mér

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
-
- spjallið.is
- Póstar: 437
- Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
- Staðsetning: Keflavík
Haha, einhvern veginn vissi maður nú hvaða myndband þetta var sem þú linkar á áður en maður klikkaði.

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
hahahaha ég hló uppháttSolidFeather skrifaði:

MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
x2Sphinx skrifaði:hahahaha ég hló uppháttSolidFeather skrifaði:
x3
x4
x5