jæja, þá er ég kominn á listann og kominn frammúr Guðjóni

Hann er einn sá slakasti Foldari sem fyrir finnst, sérstaklega þegar tekið er mið af því að verið sé að Folda í nafni hans fyrirtækisworghal skrifaði:http://fah-web.stanford.edu/cgi-bin/mai ... num=184739
jæja, þá er ég kominn á listann og kominn frammúr Guðjóniuss uss uss
hahahahaha þetta er hugsanlega ljótasta signature sem ég hef séðSnuddi skrifaði:Svo er málið að fá sér alvöru signature á spjallinu sko... sem uppfæra allar folding upplýsignar á 3 mínútu fresti
jagermeister skrifaði:hahahahaha þetta er hugsanlega ljótasta signature sem ég hef séðSnuddi skrifaði:Svo er málið að fá sér alvöru signature á spjallinu sko... sem uppfæra allar folding upplýsignar á 3 mínútu fresti
Ég er ósammála þér. Mér finnst þessi mynd ekkert lítil og svo var hún alveg hátt í hálfa mínútu að hlaðast.GuðjónR skrifaði:Þetta er nefnilega svo lítil og nett mynd, og svo snögg að hlaðast.
dori skrifaði:Ég er ósammála þér. Mér finnst þessi mynd ekkert lítil og svo var hún alveg hátt í hálfa mínútu að hlaðast.GuðjónR skrifaði:Þetta er nefnilega svo lítil og nett mynd, og svo snögg að hlaðast.
Þú ert vonandi að djóka?Gunnar skrifaði:dori skrifaði:Ég er ósammála þér. Mér finnst þessi mynd ekkert lítil og svo var hún alveg hátt í hálfa mínútu að hlaðast.GuðjónR skrifaði:Þetta er nefnilega svo lítil og nett mynd, og svo snögg að hlaðast.
![]()
![]()
hahahaha ert þú ekki að grínast??dori skrifaði:Ég fíla conceptið. Svona badge undirskriftir geta verið mjög skemmtilegar (ég myndi samt ekki vilja hafa meira en svona 20px hæð, basically bara ein lína). Ég ýkti kannski smá en hún var tæpar 10 sek að hlaðast hérna. Það skiptir örugglega litlu máli hvernig tengingu ég væri með því að það er alltaf verið að bíða eftir tölvunni þinni.
Er hún búin til í hvert skipti sem hún er sótt eða er hún búin til á 3ja mínútu fresti?
Þú ert vonandi að djóka?Gunnar skrifaði:dori skrifaði:Ég er ósammála þér. Mér finnst þessi mynd ekkert lítil og svo var hún alveg hátt í hálfa mínútu að hlaðast.GuðjónR skrifaði:Þetta er nefnilega svo lítil og nett mynd, og svo snögg að hlaðast.
![]()
![]()
haha nei ég er ekki að djóka. GuðjónR gefur kaldhæðnina í skyn en þú skrifa eins og þú sért að meina það. Ætlastu til að maður lesi hugsanir og viti að þú sért að skrifa í kaldhæðni?dori skrifaði:Ég fíla conceptið. Svona badge undirskriftir geta verið mjög skemmtilegar (ég myndi samt ekki vilja hafa meira en svona 20px hæð, basically bara ein lína). Ég ýkti kannski smá en hún var tæpar 10 sek að hlaðast hérna. Það skiptir örugglega litlu máli hvernig tengingu ég væri með því að það er alltaf verið að bíða eftir tölvunni þinni.
Er hún búin til í hvert skipti sem hún er sótt eða er hún búin til á 3ja mínútu fresti?
![]()
![]()
Ég fann þessa mynd á hardforum.com og varð fyrir vonbrigðum með að það voru ekki nánari útskýringar sjáanlegar.Snuddi skrifaði:Ohhh þarf einhver að skemma góðu 24 þráða tilfinninguna mína strax......... og láta mann fá Foldingminnimáttarkennd. 128 þræðir og 2TB í minni
Best að byrja að safna.
http://hardforum.com/showpost.php?p=103 ... stcount=18" onclick="window.open(this.href);return false;dori skrifaði:Ég fann þessa mynd á hardforum.com og varð fyrir vonbrigðum með að það voru ekki nánari útskýringar sjáanlegar.Snuddi skrifaði:Ohhh þarf einhver að skemma góðu 24 þráða tilfinninguna mína strax......... og láta mann fá Foldingminnimáttarkennd. 128 þræðir og 2TB í minni
Best að byrja að safna.
128 þræðir, er það einhver cluster? Hvernig örgjörvar? Hvaða PPD er þessu maður að fá etc.?
Mér til gamans setti ég upp á HP síðunni einn slíkann server.Snuddi skrifaði:Þetta er HP DL980 G7 server sem kostar ekki nema 36þús $......hvaaa ég er kominn 1/4 uppí það verð hvort eð er.........en hmmm líklega vantar svo örgjörvana og minnið inní þetta verð
Nei það var bara átt við grunnverðið 36þús dollaranaAntiTrust skrifaði:Mér til gamans setti ég upp á HP síðunni einn slíkann server.Snuddi skrifaði:Þetta er HP DL980 G7 server sem kostar ekki nema 36þús $......hvaaa ég er kominn 1/4 uppí það verð hvort eð er.........en hmmm líklega vantar svo örgjörvana og minnið inní þetta verð
Basic specs :
2048GB af RAM
80 cores / 160 Threads
Svo bætti ég bara við nauðsynja íhlutum, storage controller og mininum OS drives + basic NIC.
= 275.000$ eða um 40-45 milljónir komið heim. Þín vegna ætla ég að þú hafir ekki borgað ~ 10m fyrir þitt setup
CRAP!! ég vissi ekki að þetta væri hægt...og ég sem var svo stoltur af mínum átta þráðum og 16GBætumSnuddi skrifaði:Ohhh þarf einhver að skemma góðu 24 þráða tilfinninguna mína strax......... og láta mann fá Foldingminnimáttarkennd. 128 þræðir og 2TB í minni
er búinn að vera að folda á ps3 linnulaust síðustu dagaSnuddi skrifaði:Jæja 7 af 55 byrjaðir að folda fyrir Vaktin.is aftur, það tikka inn stigin hægt og rólega.