MINECRAFT, toppar allt í að drepa tíma!
Re: MINECRAFT, toppar allt í að drepa tíma!
Ákvað loksins að prufa þennan leik, leikurinn crashar stanslaust hjá mér og fékk ég upp JAVA villu, ég uppfæri JAVA, uppfæri skjákortsdriverinn og set leikinn upp á nýtt, flott. Ég næ að spila í ca. klukkustund, búinn að safna fullt af dóti, alveg helling! Og vitir menn, þá crashar leikurinn og ég með ekkert save.
FU Minecraft..
FU Minecraft..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
þetta var líka svona hjá mer svo hætti þetta bara að gerast. man ekki hvort eg update-aði java eða hvað <daanielin skrifaði:Ákvað loksins að prufa þennan leik, leikurinn crashar stanslaust hjá mér og fékk ég upp JAVA villu, ég uppfæri JAVA, uppfæri skjákortsdriverinn og set leikinn upp á nýtt, flott. Ég næ að spila í ca. klukkustund, búinn að safna fullt af dóti, alveg helling! Og vitir menn, þá crashar leikurinn og ég með ekkert save.
FU Minecraft..
þessi leikur er i 1 sæti hjá mer

MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Kaupa leikinn...vel þess virðidaanielin skrifaði:Ákvað loksins að prufa þennan leik, leikurinn crashar stanslaust hjá mér og fékk ég upp JAVA villu, ég uppfæri JAVA, uppfæri skjákortsdriverinn og set leikinn upp á nýtt, flott. Ég næ að spila í ca. klukkustund, búinn að safna fullt af dóti, alveg helling! Og vitir menn, þá crashar leikurinn og ég með ekkert save.
FU Minecraft..

Það er fyndið að skoða orð sem þú lést falla um þennan leik fyrir ekki svo löngu síðan...GuðjónR skrifaði:Kaupa leikinn...vel þess virðidaanielin skrifaði:Ákvað loksins að prufa þennan leik, leikurinn crashar stanslaust hjá mér og fékk ég upp JAVA villu, ég uppfæri JAVA, uppfæri skjákortsdriverinn og set leikinn upp á nýtt, flott. Ég næ að spila í ca. klukkustund, búinn að safna fullt af dóti, alveg helling! Og vitir menn, þá crashar leikurinn og ég með ekkert save.
FU Minecraft..
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
usssJim skrifaði:Það er fyndið að skoða orð sem þú lést falla um þennan leik fyrir ekki svo löngu síðan...GuðjónR skrifaði:Kaupa leikinn...vel þess virðidaanielin skrifaði:Ákvað loksins að prufa þennan leik, leikurinn crashar stanslaust hjá mér og fékk ég upp JAVA villu, ég uppfæri JAVA, uppfæri skjákortsdriverinn og set leikinn upp á nýtt, flott. Ég næ að spila í ca. klukkustund, búinn að safna fullt af dóti, alveg helling! Og vitir menn, þá crashar leikurinn og ég með ekkert save.
FU Minecraft..

Re: MINECRAFT
GuðjónR skrifaði:Þetta er eitthvað það mesta BULL sem ég hef séð...
Er þessi "leikur" ekki grín? er þetta alvara?
youtube.com/c/nútímatækni
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Re: MINECRAFT
Já rubbitinn! síðan varð ég ástfangin af gussi.isdaanielin skrifaði:GuðjónR skrifaði:Þetta er eitthvað það mesta BULL sem ég hef séð...
Er þessi "leikur" ekki grín? er þetta alvara?
þú tapaðir ekki save-i, leikurinn skráir allar breytingar sem verða á heiminum sjálfkrafa alltaf, þú tapaðir í mesta lagi nokkrum sek.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Zedro skrifaði:https://www.youtube.com/watch?v=M_FkfrbsEMI
Ég get hlegið endalaust af Simon og Lewis.
massabon.is
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
daanielin skrifaði:Ákvað loksins að prufa þennan leik, leikurinn crashar stanslaust hjá mér og fékk ég upp JAVA villu, ég uppfæri JAVA, uppfæri skjákortsdriverinn og set leikinn upp á nýtt, flott. Ég næ að spila í ca. klukkustund, búinn að safna fullt af dóti, alveg helling! Og vitir menn, þá crashar leikurinn og ég með ekkert save.
FU Minecraft..
Ég er með mjög líklegt fix; .bat skrá sem limitar hversu mikið minni java má nota, einhverra hluta vegna kemur það í veg fyrir crash hjá ótal fólki og m.a. mér.
Download; http://dl.dropbox.com/u/19333445/mc.bat" onclick="window.open(this.href);return false;
Þú notar þetta svo til að runna leikinn. Þarft að edita þetta svo þetta beini á Minecraft.exe skránna þína, ágætt að hafa þetta bæði í Minecraft folderinu og svo shortcut á þennan bat file á desktopinu.
Fyrir ykkur sem þorið ekki að sækja þetta (hverjar sem ástæðurnar gætu verið) þá getiði búið þetta til sjálf:
Kóði: Velja allt
"C:\Program Files (x86)\Java\jre6\bin\java.exe" -Xms512m -Xmx768m -jar "C:\blabla\blabla\Minecraft\Minecraft.exe"
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Þessi leikur er krabbamein.....ég losna bara ekki við hann