Ég var að fá nýja tölvu í dag og setti upp windows 7 á ssd diskinn og allt í fína nema það þegar ég fer í my computer þá sést ekki venjulegi harði diskurinn bara ssd diskurinn hjááálp.
kv.ingi
Finn ekki harðann disk
Re: Finn ekki harðann disk
jumper-inn vitlaust stilltur á venjulega harða disknum ?ingisnær skrifaði:Ég var að fá nýja tölvu í dag og setti upp windows 7 á ssd diskinn og allt í fína nema það þegar ég fer í my computer þá sést ekki venjulegi harði diskurinn bara ssd diskurinn hjááálp.
kv.ingi
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
Þarft örugglega bara að gefa honum drive letter
hægri-smell á Computer > Manage > finna diskinn > hægri klikka á honum > change drive letters and paths
hægri-smell á Computer > Manage > finna diskinn > hægri klikka á honum > change drive letters and paths
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 120
- Skráði sig: Mið 22. Des 2010 21:01
- Staðsetning: Egilsstaðir
- Staða: Ótengdur
get ekki gert change drive letters and paths en ég fann hann og það stendur unallocated hvað þýðir það?
það þýðir að það er ekkert partition sem að windows getur lesið á disknumingisnær skrifaði:get ekki gert change drive letters and paths en ég fann hann og það stendur unallocated hvað þýðir það?
hvaða filesystem var á honum?