http://www.mbl.is/frettir/taekni/2011/0 ... en_a_ipad/
Af hverju koma ekki skýringar með í fréttum, hver eru rök skattman að hafa vörugjöld á kindle en ekki ipad.
Ég er litlu nær eftir lestur þessarar fréttar, nema að skattkerfið á íslandi er fubar.
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Ef Kindle væri tollað sem bók bæri það bara 7% vsk og engin önnur gjöld.dori skrifaði:Þetta er af því að Tollstjóri ákvað að Kindle væri bók og væri tolluð sem slík. iPad er hins vegar tölva og tolluð sem slík (enginn tollur).
...snip...
Hmm... Góður punktur. Ég leitaði ekki upplýsinga núna en ég man eftir að hafa lesið um þetta þegar Kindle var nýrra. S.s. það að Tollstjóri neitaði að skilgreina þetta sem tölvu. Það held ég að hafi haft eitthvað með það að gera að það væri ekki hægt að "keyra forrit" á þessu tæki. Það var allavega mjög heimskuleg skilgreining á tölvu sem tollstjóri fer eftir.Daz skrifaði:Ef Kindle væri tollað sem bók bæri það bara 7% vsk og engin önnur gjöld.dori skrifaði:Þetta er af því að Tollstjóri ákvað að Kindle væri bók og væri tolluð sem slík. iPad er hins vegar tölva og tolluð sem slík (enginn tollur).
...snip...
Ísland í ESB?? !!Minuz1 skrifaði:tollar eru svo asnalegt fyrirbæri að það nær engu lagi...ótrúlegt að það skuli ennþá vera að nota þetta á 21. öldinni
M.a. vegna spilliefna í þessu drasli. Kælitæki sem safnað er saman eru gjarnan flutt erlendis til endurvinnslu sem kostar peninga svo einfalt er að rökstyðja þennan munhagur skrifaði:Skoðið t.d bara þetta: http://www.tollur.is/upload/files/calc_ ... 822%29.htm" onclick="window.open(this.href);return false;
Hver ætli séu rökin fyrir t.d mismunandi tolli á Eldavélum, ofnum og örbylgjuofnum annarsvegar og svo ísskápum og frystum?
Tollar eru ekki tilbúnir til að þess að borga endurvinnslu, það eru vörugjöld sem eru notuð til þess í flestum tilvikum.Klemmi skrifaði:M.a. vegna spilliefna í þessu drasli. Kælitæki sem safnað er saman eru gjarnan flutt erlendis til endurvinnslu sem kostar peninga svo einfalt er að rökstyðja þennan munhagur skrifaði:Skoðið t.d bara þetta: http://www.tollur.is/upload/files/calc_ ... 822%29.htm" onclick="window.open(this.href);return false;
Hver ætli séu rökin fyrir t.d mismunandi tolli á Eldavélum, ofnum og örbylgjuofnum annarsvegar og svo ísskápum og frystum?![]()
En ég var bara að vera leiðinlegur núna, ég er alveg sammála því að tollflokkunin hér á Íslandi er í mörgum tilfellum mjög undarleg.
Getur því miður varla verið meira vitlaust hjá þér!Minuz1 skrifaði:Tollar eru tilbúnir til að "vernda" Íslenska framleiðslu þannig að íslenskar vörur séu samkeppnishæfari innan landsins.
Málið er bara að þetta er helsta leiðin fyrir þróuð ríki heims til þess að halda 3ja heiminum niðri, væri miklu betra fyrir lönd í afríku að rækta grænmeti og flytja það hingað, en það er ekki hægt, bæði EU og Ísland eru búin að byggja tollmúra til að koma í veg fyrir nákvæmlega þetta...
Útskýrir kannski ekki af hverju við erum með tollmúra til að koma í veg fyrir innflutning á Xbox og kindle, því hvorugt er í samkeppni við íslenska framleiðslu og það er helsta hlutverk tolla, þessir tollar eru orðir að skatti, sem ætti ekki að eiga sér stað.