Urban, spurning um að nota þá tímann til þess að læra stafsetningu og skrifa líður rétt .... lýður er nú bara notað yfir fjölda fólks eins og t.d. verkalýðururban skrifaði:heyrðu mér lýður ágætlega.kemiztry skrifaði:Það eru rotin epli í öllum flokkum. Stefnan er þó hjá öðrum er að auka atvinnu.. fólk hlýtur að sjá eitthvað jákvætt við það? Nema kannski það sé svona ofboðslega sátt að vera á atvinnuleysisbótum.urban skrifaði:
ég veit vel að þetta fáránlegt ástand á landinu í dag.
ég er bara ekkert viss um að það væri skárra með einhvern annan við völd.
er ekki á atvinnuleysisbótum og reyndar búið að bjóða mér vinnu ef að ég kem til með að hætta þessari sem að ég er í núna.
hugsa að með því að skoða mig aðeins um þá væri ekkert mál fyrir mig að fá vinnu á 2 - 5 stöðum hérna.
en þess má nú líka geta að ég bý ekki þarna á höfuðborgarsvæðinu.
finnst líka alltaf jafn merkilegt að fólk ætli sér að flýja til noregs þegar að það finnur ekki vinnu á höfuðborgarsvæðinu, í staðin fyrir að fara bara aðeins út á land þar sem að er oft hægt að fá vinnu.
GuðjónR
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Staða: Ótengdur
Re: GuðjónR
Þú skildir hann er það ekki? Stafsettning breytir ekki svo miklu þegar fólk skilur hvort annað.bulldog skrifaði:Urban, spurning um að nota þá tímann til þess að læra stafsetningu og skrifa líður rétt .... lýður er nú bara notað yfir fjölda fólks eins og t.d. verkalýðururban skrifaði:heyrðu mér lýður ágætlega.kemiztry skrifaði:Það eru rotin epli í öllum flokkum. Stefnan er þó hjá öðrum er að auka atvinnu.. fólk hlýtur að sjá eitthvað jákvætt við það? Nema kannski það sé svona ofboðslega sátt að vera á atvinnuleysisbótum.urban skrifaði:
er ekki á atvinnuleysisbótum og reyndar búið að bjóða mér vinnu ef að ég kem til með að hætta þessari sem að ég er í núna.
hugsa að með því að skoða mig aðeins um þá væri ekkert mál fyrir mig að fá vinnu á 2 - 5 stöðum hérna.
finnst líka alltaf jafn merkilegt að fólk ætli sér að flýja til noregs þegar að það finnur ekki vinnu á höfuðborgarsvæðinu, í staðin fyrir að fara bara aðeins út á land þar sem að er oft hægt að fá vinnu.
Víst skiptir stafsetning miklu máli, mér líður illa þegar ég les ljótar stafsetningarvillur.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- Besserwisser
líka ljót villa hjá þér með því að skrifa "Stafsettning" í staðinn fyrir hið rétta sem er stafsetningOutput skrifaði:Þú skildir hann er það ekki? Stafsettning breytir ekki svo miklu þegar fólk skilur hvort annað.bulldog skrifaði:Urban, spurning um að nota þá tímann til þess að læra stafsetningu og skrifa líður rétt .... lýður er nú bara notað yfir fjölda fólks eins og t.d. verkalýðururban skrifaði:heyrðu mér lýður ágætlega.kemiztry skrifaði:Það eru rotin epli í öllum flokkum. Stefnan er þó hjá öðrum er að auka atvinnu.. fólk hlýtur að sjá eitthvað jákvætt við það? Nema kannski það sé svona ofboðslega sátt að vera á atvinnuleysisbótum.urban skrifaði:
Ég var einmitt að pæla hvort það var rétt 

-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
@bulldog: Byrja skal línu á stórum staf og einungis skal nota þrjá punkta án bils á undan og eftir, "...", en ekki fjóra eins og þú gerir í "rétt .... lýður".
Í raun ættirðu að hafa punkt og bil þar sem þú settir þessi tvö bil og fjóra punkta og hefja þar með nýja setningu.
Að taka þátt í rökræðum og gagnrýna einhvern sem skrifar "lýður" í staðinn fyrir "líður" er heimskulegt.
Aðvörun fyrir næsta off-topic sem fjallar um smáar málfarsvillur!
P.S. Hins vegar gef ég leyfi til að leiðrétta alla sem skrifa "örgjafi"/"örgjavi".
Í raun ættirðu að hafa punkt og bil þar sem þú settir þessi tvö bil og fjóra punkta og hefja þar með nýja setningu.
Að taka þátt í rökræðum og gagnrýna einhvern sem skrifar "lýður" í staðinn fyrir "líður" er heimskulegt.
Aðvörun fyrir næsta off-topic sem fjallar um smáar málfarsvillur!
P.S. Hins vegar gef ég leyfi til að leiðrétta alla sem skrifa "örgjafi"/"örgjavi".
-
- Besserwisser
en t(a)lva/tölva ?
Last edited by bulldog on Mán 02. Maí 2011 10:08, edited 1 time in total.
Það er séð um það fyrir þigbulldog skrifaði:en tölva/tölva ?

-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
shiii
þetta er skemmtilegur þráður
byrjar á því að ég spyr GuðjónR um litinn hjá sér, sem að fer út í bíómyndtal, sem að fer út í pólitík, sem að fer út í stafsetningu
hvað gerist í næsta þætti ???

byrjar á því að ég spyr GuðjónR um litinn hjá sér, sem að fer út í bíómyndtal, sem að fer út í pólitík, sem að fer út í stafsetningu

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Gerir Hlín alvöru úr hótunum sínum? Er Finnur ennþá sár út í Unni? Var Pálmi ekki dáinn? Er Hlín kannski Geir? Hver er dularfulli maðurinn?urban skrifaði:shiii
Misstu ekki af næsta þætti!
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1819
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
AntiTrust skrifaði:Gerir Hlín alvöru úr hótunum sínum? Er Finnur ennþá sár út í Unni? Var Pálmi ekki dáinn? Er Hlín kannski Geir? Hver er dularfulli maðurinn?urban skrifaði:shiii
Misstu ekki af næsta þætti!

| Ryzen 7 1800X 16GB Gainward GeForce RTX 3060 Pegasus 12GB| Plex i5 6600K 16GB | Mi Poco X3 | Mi Box S |