Sælir. Var að komast að framleiðslugalla sem að tölvan inniheldur og er að gera mig bilaðan.
Get ég skilað tölvunni í nýherja og fengið mér aðra hjá þeim.
Stendur allt í þessum þráð (er ekki langur) hvert vandamálið er.
http://forums.lenovo.com/t5/T400-T500-a ... lse#M40022
Hver er staða mín í þessu?
Vandræði með tölvuna. Get ég skipt?
Re: Vandræði með tölvuna. Get ég skipt?
Ef þetta er viðurkenndur framleiðslugalli hjá Lenevo þá gæti það hugsast já. Fer þó auðvitað eftir því hvað það er langt síðan þú keyptir vélina.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Vélin er 8 mánaða og er í fullri ábyrgð sem er 3 ára.
Þykir líklegt að lenevo rúlli út nýrra revision á móðurborðum í þessar vélar sem verði skipt um on demand eða þegar þessar vélar koma inn í service cycle hjá umboði.
En þetta er augljóslega framleiðslugalli þar sem stöðugt hátíðni hljóð getur t.d. haft neikvæð áhrif á heilsu manns.
Í þínum sporum myndi ég tala beint við verkstæðisformanninn hjá Nýherja og sjá hvað hann segir.
Mátt samt búast við að þeir geti ekkert gert í bili ef lenevo er ekki búið að gefa út service ticket á þessar vélar.
Svo ef þeir vilja ekkert gera fyrir þig þótt þú komir fram af kurteisi og látir í ljós mikla óánægju þína þá er það bara Neytandasamtökin sem vinna úr þessu með umboðinu.
En þetta er augljóslega framleiðslugalli þar sem stöðugt hátíðni hljóð getur t.d. haft neikvæð áhrif á heilsu manns.
Í þínum sporum myndi ég tala beint við verkstæðisformanninn hjá Nýherja og sjá hvað hann segir.
Mátt samt búast við að þeir geti ekkert gert í bili ef lenevo er ekki búið að gefa út service ticket á þessar vélar.
Svo ef þeir vilja ekkert gera fyrir þig þótt þú komir fram af kurteisi og látir í ljós mikla óánægju þína þá er það bara Neytandasamtökin sem vinna úr þessu með umboðinu.
Þannig að ég ætti að fara og ræða við verkstæðisformanninn.
Hvað er það sem ég gæti fengið. Er möguleiki á að ég geti skipt henni út fyrir annað módel?
Eg fékk mér þessa tölvu þar sem ég þurfti á svona tölvu að halda en út af þessu hljóði þá get ég ekki notað hana að fullu og þar að auki get ég ekki einbeitt mér.
Hvað er það sem ég gæti fengið. Er möguleiki á að ég geti skipt henni út fyrir annað módel?
Eg fékk mér þessa tölvu þar sem ég þurfti á svona tölvu að halda en út af þessu hljóði þá get ég ekki notað hana að fullu og þar að auki get ég ekki einbeitt mér.