E-h geim í hópkaup og svo alvöru yfirklukkunarkeppni?

http://www.nordichardware.com/news/68-c ... ooler.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Menn tala um að þetta sé um 90 evrur, sirka 18.700kr /m. vsk, vill ekki vita hvað sendingarkostnaðurinn er.dori skrifaði:20 þúsund kall komið heim?
daanielin skrifaði:Menn tala um að þetta sé um 90 evrur, sirka 18.700kr /m. vsk, vill ekki vita hvað sendingarkostnaðurinn er.dori skrifaði:20 þúsund kall komið heim?
Líklegast myndi ég líka gera það, en kosturinn við loftkælingar er ekkert viðhald.vesley skrifaði:daanielin skrifaði:Menn tala um að þetta sé um 90 evrur, sirka 18.700kr /m. vsk, vill ekki vita hvað sendingarkostnaðurinn er.dori skrifaði:20 þúsund kall komið heim?
held ég fari frekar í vatnskælingu heldur en þessa kælingu
er rikhreinsun ekki viðhald ?daanielin skrifaði:Líklegast myndi ég líka gera það, en kosturinn við loftkælingar er ekkert viðhald.vesley skrifaði:daanielin skrifaði:Menn tala um að þetta sé um 90 evrur, sirka 18.700kr /m. vsk, vill ekki vita hvað sendingarkostnaðurinn er.dori skrifaði:20 þúsund kall komið heim?
Í rauninni ekki nei.worghal skrifaði:er rikhreinsun ekki viðhald ?daanielin skrifaði:Líklegast myndi ég líka gera það, en kosturinn við loftkælingar er ekkert viðhald.vesley skrifaði:daanielin skrifaði:Menn tala um að þetta sé um 90 evrur, sirka 18.700kr /m. vsk, vill ekki vita hvað sendingarkostnaðurinn er.dori skrifaði:20 þúsund kall komið heim?
semsagt að riksuga herbergið þitt er ekki viðhald á herbeginu þínu ?Lallistori skrifaði:Í rauninni ekki nei.worghal skrifaði:er rikhreinsun ekki viðhald ?daanielin skrifaði:Líklegast myndi ég líka gera það, en kosturinn við loftkælingar er ekkert viðhald.vesley skrifaði:daanielin skrifaði:Menn tala um að þetta sé um 90 evrur, sirka 18.700kr /m. vsk, vill ekki vita hvað sendingarkostnaðurinn er.dori skrifaði:20 þúsund kall komið heim?
Nei... Í rauninni ekki. Þrif != viðhald.worghal skrifaði:semsagt að ryksuga herbergið þitt er ekki viðhald á herbeginu þínu ?
dori skrifaði:Nei... Í rauninni ekki. Þrif != viðhald.worghal skrifaði:semsagt að ryksuga herbergið þitt er ekki viðhald á herbeginu þínu ?
Einn silfur kill coil, engin bætiefni út í vatnið og þá er ekkert viðhald á þessu.daanielin skrifaði: Líklegast myndi ég líka gera það, en kosturinn við loftkælingar er ekkert viðhald.