Eve Online
Re: Eve Online
Búinn að vera að spila on/off, meirihlutann off, síðan 2004.
Derelus og Jackus Loftus ingame
Derelus og Jackus Loftus ingame
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 125
- Skráði sig: Mán 10. Mar 2008 19:43
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Staða: Ótengdur
Rosalega líst mér vel á þetta, hef verið að spila með könum og erum við í CL4 WH með static CL3 að þannig við erum alveg að fá nóg ISK.
Og um helgar eru War Dec's teknar.. Erum 4 corp í Alliance öll með POS í CL4 og erum held ég 8-10 og nokkrir með fleyri en 1 account. Nýjasta corpið sem við lýstum stríði á eru með 670 members og tókum 2 warmup stríð fyrir það sem eru ennþá í gangi. Ég byrjaði fyrir 1 og hálfum mán fór eftir 2 vikur í WH og fékk strax income með að keyra ore frá sites að POS og vann mig uppí að kaupa 4,5m Caldari pilot á leið Í Tengu.
Eins og þið hafið kannski tekið eftir þá er ég ALVEG fastur í þessum leik og held ég að það muni ekkert skána á næstunni því ég er að safna mér fyrir sec account toon.
Ef einhverjum langar að stökkva með mér í mission eða runna sites í WH endilega sendið mér mail ingame væri fínt að vera ekki að spila alltaf á nóttunni til að fá eitthvað.
Og um helgar eru War Dec's teknar.. Erum 4 corp í Alliance öll með POS í CL4 og erum held ég 8-10 og nokkrir með fleyri en 1 account. Nýjasta corpið sem við lýstum stríði á eru með 670 members og tókum 2 warmup stríð fyrir það sem eru ennþá í gangi. Ég byrjaði fyrir 1 og hálfum mán fór eftir 2 vikur í WH og fékk strax income með að keyra ore frá sites að POS og vann mig uppí að kaupa 4,5m Caldari pilot á leið Í Tengu.
Eins og þið hafið kannski tekið eftir þá er ég ALVEG fastur í þessum leik og held ég að það muni ekkert skána á næstunni því ég er að safna mér fyrir sec account toon.
Ef einhverjum langar að stökkva með mér í mission eða runna sites í WH endilega sendið mér mail ingame væri fínt að vera ekki að spila alltaf á nóttunni til að fá eitthvað.
Gigabyte Aorus Elite - Ryzen 5900x - Corsair Vengeance 2x16gb 3200mhz - MSI GTX 1080Ti Gaming X 11GB - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Aorus 240 AIO - Corsair carbide clear 400C
Snuddi skrifaði:Þá hefuru nægan tíma ti að spila og uppfæra Vaktina
Þetta er fínt eins og þetta er.. hefur ekkert gengið neitt sérstaklega vel hjá honum að uppfæra þegar hann hefur reynt haha
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ég byrjaði 2003 og gerði svo þau mistök að selja accountinn minn þegar ég missti áhugann, en svo kom hann aftur upp síðasta haust og ég byrjaði upp á nýtt, drullugaman! Er "Captain Q2" ingame.
-
- /dev/null
- Póstar: 1385
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
Byrjaði í betunni nóvember 2002. Spilaði non-stop til janúar 2006. Hætti með því að eyða kallinum mínum. Kom svo aftur 2008, og hef stokkið inn nokkra daga í senn. Ekkert alvarlegt.
Man einhver eftir Nagamazon og NAGA sölufyrirtækinu ?
Man einhver eftir Nagamazon og NAGA sölufyrirtækinu ?
7700K | Maximus IX Hero | 32GB | 1TB 960 Pro m.2 | GTX 1080 Ti | Corsair AX1200i | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1519
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Á sporbaug sólar
ZoRzEr skrifaði:Man einhver eftir Nagamazon og NAGA sölufyrirtækinu ?
i do, verslaði oft við þá 2004-2006
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
-
- /dev/null
- Póstar: 1385
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
benzmann skrifaði:ZoRzEr skrifaði:Man einhver eftir Nagamazon og NAGA sölufyrirtækinu ?
i do, verslaði oft við þá 2004-2006
Ég var hluti af því batterýi. Hrikalegt magn af peningum sem fóru þar inn daglega.
Var með Tzadkiel (Hector), eigandanum, á Fanfestinu 2003 - 2008.
7700K | Maximus IX Hero | 32GB | 1TB 960 Pro m.2 | GTX 1080 Ti | Corsair AX1200i | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
Synology DS1817+ | 20TB
Zethic skrifaði:kubbur skrifaði:get reddað 21 daga trials, pm for more info
Góður
Edit* Þú ert þá líka að skuldbinda þig til að hjálpa þessum greyum að byrja !
np til 15 maí
Kubbur.Digital
-
- spjallið.is
- Póstar: 441
- Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Fridvin skrifaði:Rosalega líst mér vel á þetta, hef verið að spila með könum og erum við í CL4 WH með static CL3 að þannig við erum alveg að fá nóg ISK.
Hvaða alliance er það ?
Ég var í Aperture Harmonics í nokkra mánuði og var á fá uþb. 600m fyrir 2klst splinun, og upp í 1billion á kvöldi í Class 6 wormholes
Annars er EVE keyrður af þeim ríkustu, og þeir fátæku kaupa af þeim (Aðeins of líkt real life, ekki satt?)
-
Höfundur - Nörd
Þetta er bara lítið alliance Itty Bitty Titty Committy.
Annars erum við með war dec á The Blazing Angels, Free Traders of EVE og Frontier Trading and co Alliance.
Annars erum við með war dec á The Blazing Angels, Free Traders of EVE og Frontier Trading and co Alliance.
Gigabyte Aorus Elite - Ryzen 5900x - Corsair Vengeance 2x16gb 3200mhz - MSI GTX 1080Ti Gaming X 11GB - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Aorus 240 AIO - Corsair carbide clear 400C
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Zethic skrifaði:Hvaða alliance er það ?
Ég var í Aperture Harmonics í nokkra mánuði og var á fá uþb. 600m fyrir 2klst splinun, og upp í 1billion á kvöldi í Class 6 wormholes
Annars er EVE keyrður af þeim ríkustu, og þeir fátæku kaupa af þeim (Aðeins of líkt real life, ekki satt?)
það er hugmyndin
þetta er svo brilliant í sambandi við ingame stjórnmál og þannig
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- spjallið.is
Fridvin skrifaði:Þetta er bara lítið alliance Itty Bitty Titty Committy.
Passaðu þig bara á Karma-inu. Án gríns, all good things come to and end and they will end horribly
Og worghal, þetta er bara pure Capitalism kerfi, þeir ríku verða ríkari en þeir fátækari... nújæja... verða allaveganna ekki ríkir
-
Höfundur - Nörd
Hehe geri það, en ekki er einhver hérna að selja PVP toon sem væri til í samningaviðræður?
Var að pæla í að ég gæti borgað þér fyrir character transfer og síðan ISK.
Þá værirðu ekki að tapa pening og gætir losnað við kall sem væri bara sitjandi þarna.
Var að pæla í að ég gæti borgað þér fyrir character transfer og síðan ISK.
Þá værirðu ekki að tapa pening og gætir losnað við kall sem væri bara sitjandi þarna.
-
Höfundur - Nörd
Hvað langar engum hérna að losa character slott ?
Er með 5b eins og er sem ég er að leita að góðum kalli fyrir.
Er með 5b eins og er sem ég er að leita að góðum kalli fyrir.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1519
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Á sporbaug sólar
vildi deila þessu með ykkur, hér er nýtt player made video déskotans snilld !
http://www.youtube.com/watch?v=GXgUoiRw ... tu.be&hd=1
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
benzmann skrifaði:vildi deila þessu með ykkur, hér er nýtt player made video déskotans snilld !
Guð minn almáttugur hvað dup-step er glatað, lol.
Nice video samt.
bAZik skrifaði:benzmann skrifaði:vildi deila þessu með ykkur, hér er nýtt player made video déskotans snilld !
Nice video samt.
dubstep er awesome ! ágætt í þessu myndbandi.
EVE fyrir mér er eini EPIC leikurinn sem svona epic bardagar geta gerst, og það er að vera stærra og stærra með tímanum.
ekki að reynda breyta topic en herna eru 2 myndbönd sem gefa mér gæsahúð.
http://www.youtube.com/watch?v=KEnOP_GqTx4 The initiative tekur AAA space.
http://www.youtube.com/watch?v=F4TJ6JUi ... re=related AAA tekur space til baka og drepur The Initiative.
http://www.youtube.com/watch?v=JPuTdV-1 ... re=related annað myndband sem er semi endurgerð af hinu á undann.
þetta epicness sogaði mig inni leikinn yfir um 7 árum og gerir enn.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1306
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Zethic skrifaði:Ég var í Aperture Harmonics í nokkra mánuði og var á fá uþb. 600m fyrir 2klst splinun, og upp í 1billion á kvöldi í Class 6 wormholes
Nei sko our rivals
ég lifi í C6 WH og er Narwhals Ate My Duck
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
- spjallið.is
Kristján skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=KEnOP_GqTx4 The initiative tekur AAA space.
Hver er þessi Will ? Afhverju er hann svona beittur?
Zethic skrifaði:Kristján skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=KEnOP_GqTx4 The initiative tekur AAA space.
Hver er þessi Will ? Afhverju er hann svona beittur?
hehe góður, sarcasm right? ef ekki... Will as in Willpower, Viljastyrkur
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
bAZik skrifaði:benzmann skrifaði:vildi deila þessu með ykkur, hér er nýtt player made video déskotans snilld !
Nice video samt.
Ég er ekki hrifinn af dub-step en fannst það passa vel þarna inn í, geðveikt myndband!
-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Á um 50b isk, Doomsday Device operation lvl 5, amarr titan lvl 5, 3x t2 hac bpo og svo mikið af drasli að mér fannst eins og ég hefði klárað leikinn.
Var 2 vikur frá því að eignast titan þegar allianceið (Lotka Volterra) var steamrollað af Goonswarm og RA.
Eve er 100x vandaðari leikur en Wow, með endalaust af crafting dóti sem varla er hægt að gera einn, en þó mögulegt.
Það að maður sé dependant á annan en bara sjálfan sig er soldið gaman.
Var 2 vikur frá því að eignast titan þegar allianceið (Lotka Volterra) var steamrollað af Goonswarm og RA.
Eve er 100x vandaðari leikur en Wow, með endalaust af crafting dóti sem varla er hægt að gera einn, en þó mögulegt.
Það að maður sé dependant á annan en bara sjálfan sig er soldið gaman.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
Höfundur - Nörd
Já sæll, ertu þá eitthvað að spila ennþá með allt þetta?