Ok ... hugsum þetta á hinn veginn, góða veginn. Benedikt Magnússon lyfti 460 kg, ef ég man rétt, í réttstöðulyftu núna um daginn og það er til myndband af því. Semsagt SÖNNUN.ManiO skrifaði:Þú getur farið fram á að 'contesta' sektina og fer þá málið í annað far og þú færð ekki sekt fyrr en búið er að dæma í málinu.Bjosep skrifaði:
Sönnun er hinsvegar alltaf sönnun. Myndband af x að aka á mótu rauðu ljósi er sönnun á því að x ók yfir á rauðu ljósi. Dómur þarf hinsvegar ekki að vera sönnun. Þú getur fengið dóm eða sýknu á því einu að sterk rök séu fyrir öðru hvoru án þess að fyrir því sé nokkur bein sönnun.
Sönnunargagn != sönnun.
Einhver fer á Everest og tekur síðan mynd af sér á toppnum. SÖNNUN!
Sönnun er sönnun alveg óháð því hvort dómur hefur fallið eða ekki.
Svo ég vitni nú í sjálfan mig aftur í þessum pósti
Segjum að glæpur sé framinn og að fingraför eða lífssýni úr X finnist á vettvangi. Þá eru það sönnunargagn sem leiða að því líkur að X sé sekur en ekki bein sönnun. Myndband sem sýnir X brjótast inn væri sönnunin.Bjosep skrifaði: Sönnun er hinsvegar alltaf sönnun. Myndband af x að aka á mótu rauðu ljósi er sönnun á því að x ók yfir á rauðu ljósi. Dómur þarf hinsvegar ekki að vera sönnun. Þú getur fengið dóm eða sýknu á því einu að sterk rök séu fyrir öðru hvoru án þess að fyrir því sé nokkur bein sönnun.
Semsagt ... fjörugar rökræður um ekki neitt. Ég neita samt að gefa mig!
kv.