Philips hættir að framleiða sjónvörp :O
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Philips hættir að framleiða sjónvörp :O
Það er nú aaaðeins of mikið over-statement
Þeir eru að out-sourca framleiðslunni en munu samt sem áður eiga 30% í því fyrirtæki.
Þeir eru að out-sourca framleiðslunni en munu samt sem áður eiga 30% í því fyrirtæki.
Mér sýnist nú samkvæmt þessu að þeir séu hættir að framleiða tækin.
Ég lærði það allavega þannig þegar ég var lítill að þegar þú lætur einhvern annan sjá um að framleiða eitthvað, þó það sé undir þínu nafni þá ertu ekki sjálfur að framleiða það lengur.
Þó ég sé mikill Samsung maður sjálfur þá hef ég alltaf hrifist af Philips tækjum fyrir utan byrjunar seríunar hjá þeim en núna hef ég minni en 0% áhuga á tækjum frá þeim.
Ég lærði það allavega þannig þegar ég var lítill að þegar þú lætur einhvern annan sjá um að framleiða eitthvað, þó það sé undir þínu nafni þá ertu ekki sjálfur að framleiða það lengur.
Þó ég sé mikill Samsung maður sjálfur þá hef ég alltaf hrifist af Philips tækjum fyrir utan byrjunar seríunar hjá þeim en núna hef ég minni en 0% áhuga á tækjum frá þeim.
Svo lengi sem að Philips hanni ennþá vöruna og þeirra brandname sé á þeim, þá skiptir engu hver framleiðir.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
Þetta er hræðilegt!!!
Þetta er eins og að Toyota mundi hætta að framleiða bíla - bara saumavélar og eitthvað....
Þetta er eins og að Toyota mundi hætta að framleiða bíla - bara saumavélar og eitthvað....
Ryzen 7 1700 stock speed
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Ég segi nú bara loksins. Hef aldrei verið hrifinn af tækjunum þeirra, þau eru líka svo fugly.
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Pandemic skrifaði:Ég segi nú bara loksins. Hef aldrei verið hrifinn af tækjunum þeirra, þau eru líka svo fugly.
Verð nú bara að vera sammála þér.
massabon.is
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
- Staðsetning: Nígería
Pandemic skrifaði:Ég segi nú bara loksins. Hef aldrei verið hrifinn af tækjunum þeirra, þau eru líka svo fugly.
af hverju finnst ykkur þau fugly?
_______________________________________________________________________________________
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
thegirl skrifaði:Pandemic skrifaði:Ég segi nú bara loksins. Hef aldrei verið hrifinn af tækjunum þeirra, þau eru líka svo fugly.
af hverju finnst ykkur þau fugly?
af hverju finnst þér ipad fallegur?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!