Held að þetta sé Antec Darkfleet.HelgzeN skrifaði:hvaða kassi er þetta ?Sucre skrifaði:vantar nýtt lyklaborð þá er þetta skothellt
Tölvuaðstaðan þín?
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Staða: Ótengdur
Re: Tölvuaðstaðan þín?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
- Staðsetning: Akureyri
rétt þetta er Antec Darkfleet 35Plushy skrifaði:Held að þetta sé Antec Darkfleet.HelgzeN skrifaði:hvaða kassi er þetta ?Sucre skrifaði:vantar nýtt lyklaborð þá er þetta skothellt
[img]mynd[/img]
i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10
Þetta skrifborð er hrikalegt.bulldog skrifaði:Hérna kemur loksins mynd af tölvuaðstöðunni minni
Hvernig líst ykkur á ?
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
- Staðsetning: Akureyri
alveg sammála þér hrikalegt skrifborðhalli7 skrifaði:Þetta skrifborð er hrikalegt.bulldog skrifaði:Hérna kemur loksins mynd af tölvuaðstöðunni minni
[img]mynd[/img]
Hvernig líst ykkur á ?
i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
- Staðsetning: Nígería
Shiiiiii hvað sumir ykkar eru með GEÐVEIKA aðstöðu..... Eruði kannski í sambandi?
Þeir sem eru ekki með hreint eða matardiska eða bjórdósir. Plís farið að þrífa hjá ykkur haha. Verðið að hafa þetta snyrtilegt svo þið getið boðið kvenmanni heim.
Þeir sem eru ekki með hreint eða matardiska eða bjórdósir. Plís farið að þrífa hjá ykkur haha. Verðið að hafa þetta snyrtilegt svo þið getið boðið kvenmanni heim.
_______________________________________________________________________________________
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 299
- Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09
takk takk
Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595
Iphone 4S
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595
Iphone 4S
Ætli það sé ekki þannig að kærastan taki til hjá þeim sem eru með hreint... Annars mamma gamla.thegirl skrifaði:Shiiiiii hvað sumir ykkar eru með GEÐVEIKA aðstöðu..... Eruði kannski í sambandi?
thegirl þú mátt alveg kíkja til mín upp á skaga, mjög fínt og hreint hérna
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
-
- Vélbúnaðarníðingur
já það er svo geðveikt turn on að horfa á svona flotta aðstöðu og allt í kring haha ég er kannski bara svona mikið frík...tdog skrifaði:Ætli það sé ekki þannig að kærastan taki til hjá þeim sem eru með hreint... Annars mamma gamla.thegirl skrifaði:Shiiiiii hvað sumir ykkar eru með GEÐVEIKA aðstöðu..... Eruði kannski í sambandi?
thegirl þú mátt alveg kíkja til mín upp á skaga, mjög fínt og hreint hérna
um leið og það eru smá óhreinindi eða diskar eða bréf þá fer það úr því að vera turn on í turn off þó það gæti alveg verið turn on;)...
en já er enginn þarna með hreint sem tók ekki sérstaklega til fyrir myndatökuna eða á ekki kærustu eða mömmu sem þrífur fyrir þá? ehm...
en já að fara upp á skaga nú veit ég ekki...
og ehm aðstaða mín fer ekki hingað inn
_______________________________________________________________________________________
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
Skrifborðið mitt er alvöru
Guð minn almáttugur maður!bulldog skrifaði:Skrifborðið mitt er alvöru
Fáðu þér nýtt skrifborð, nýjann kassa, nýtt lyklaborð, nýja músamottu og nýtt hús - then your set!
-
- Besserwisser
Það er innvolsið í kassanum sem skiptir máli
Bara þeir sem eiga ljóta tölvu segja þetta.bulldog skrifaði:Það er innvolsið í kassanum sem skiptir máli
Anyways, mín:
-
- Besserwisser
bara skeiðvöllurinn með á myndinni :wipped
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Girls are for fags!thegirl skrifaði:Verðið að hafa þetta snyrtilegt svo þið getið boðið kvenmanni heim.
-
- Vélbúnaðarníðingur
hvað eru þá karlmenn frekar fyrir ykkur;) ekki vissi ég að þú snérir í þá áttina coldcut..ussusscoldcut skrifaði:Girls are for fags!thegirl skrifaði:Verðið að hafa þetta snyrtilegt svo þið getið boðið kvenmanni heim.
-
- Besserwisser
thegirl : skeiðvöllur er nóg ef maður ætlar að bjóða stelpu í heimsókn
-
- Vélbúnaðarníðingur
Nei það er ekki nóg. Ekki fyrir kvenmann eins og mig. Ég þarf gæði og magn.bulldog skrifaði:thegirl : skeiðvöllur er nóg ef maður ætlar að bjóða stelpu í heimsókn
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
sssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssnapthegirl skrifaði:hvað eru þá karlmenn frekar fyrir ykkur;) ekki vissi ég að þú snérir í þá áttina coldcut..ussusscoldcut skrifaði:Girls are for fags!thegirl skrifaði:Verðið að hafa þetta snyrtilegt svo þið getið boðið kvenmanni heim.
-
- Besserwisser
Það er nóg af fiskum í sjónum ..... Fínt að finna sér bara stelpu sem hefur gaman af því að skúra, taka til og elda svo að maður fái að vera í friði í tölvunnithegirl skrifaði:Nei það er ekki nóg. Ekki fyrir kvenmann eins og mig. Ég þarf gæði og magn.bulldog skrifaði:thegirl : skeiðvöllur er nóg ef maður ætlar að bjóða stelpu í heimsókn
So true, gosh!coldcut skrifaði:Girls are for fags!thegirl skrifaði:Verðið að hafa þetta snyrtilegt svo þið getið boðið kvenmanni heim.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Var að færa aðstöðuna mína inní stofu,, helvíti nice ;þ
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
ertu fluttur í eigin íbúð kall
ég er að spá í að fara í minecraft í kvöld
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
I wish.. ;þ en nei er að flytja suður og mamma er farinn suður, þannig ég er bara með íbúðina fyrir migbiturk skrifaði:ertu fluttur í eigin íbúð kall
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1141
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Djöfuls, netta eyja í MC hjá þér, hönnunin reyndar skuggalega lík minni, eins undirstaða og eins kubbarBlack skrifaði:Var að færa aðstöðuna mína inní stofu,, helvíti nice ;þ
http://img854.imageshack.us/img854/6489/dsc08705l.jpg" onclick="window.open(this.href);return false;
http://img51.imageshack.us/img51/7766/dsc08706j.jpg" onclick="window.open(this.href);return false;
Jaðartæki: CMStorm Sentinel Advance|BenQ G2420HDB 24''|Logitech Z623 - 2.1