Nenni ekki að reyna að auglýsa hér.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
- Staða: Ótengdur
Re: Nenni ekki að reyna að auglýsa hér.
Ef að Guðjón er Horatio þá hlýt ég að vera...
Kveðja,
gaurinn sem er sár útaf því að hans vinna er ekki metin að verðleikum!
Kveðja,
gaurinn sem er sár útaf því að hans vinna er ekki metin að verðleikum!
-
- /dev/null
- Póstar: 1403
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Zethic skrifaði:Bíddu hvað er málið ? Afhverju heldur þú að fólk nenni að vera á svona spjalli ef stjórnandi / stjórnendur eru á valdatrippi ? Alveg óþarfi að rífa kjaft.
Og mér finnst það full gróft að banna arnif fyrir að posta link á Dropbox.com (nei þetta var ekki referal linkur, bara dropbox.com).
Ekki fyrsta skiptið sem að þú gerir þetta, og ég fíla að hanga á vaktinni stundum .. en komon.. maður er skíthræddur um að segja eitthvað og verða bannaður (Kæmi mér t.d. ekki á óvart að þú bannir mig, ManiO, fyrir þennan póst, en það mun bara sýna þroskann).
Slökum aðeins á, þetta er ekki einhverjar herbúðir, bara spjall, og fólk nennir ekki að "spjalla" við moodkillers og biturt fólk (sorrí biturk !)
Að vissu leiti er ég sammála þér Zethic og að vissuleiti ekki. Það er ömurlegt að vera inná þessu spjalli og vera lafhræddur með hvað maður segir, í fyrstu var ég það sjálfur eftir að hafa fengið mína 1. aðvörun. Málið er bara mjög einfalt, ekki vera með kjaft og leiðindi og óþarfa efni. Litlir krakkar ættu að vera bannaðir finnst mér og er ekki erfitt að sjá það á skrift þeirra, þau hafa ekki vit fyrir meiru. Þessi viktor757 (kokomjolk) er að ég held 12 ára og er greinilega ekki að fara að átta sig á reglum spjallsins. Eins og margir hafa sagt þá á þetta spjallborð að vera hreint og heiðarlegt, annað en barnaland og er það stjórnendum að þakka.
Það má svo eeeendalaust rífast um þetta að það hálfa væri hellingur.
Last edited by Eiiki on Fös 15. Apr 2011 12:31, edited 1 time in total.
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Akkúrat, menn eiga ekki að vera hræddir við að tjá sig.
Spurnig hvort það ætti að vera aldurstakmark...t.d. 15 ár?
Samt...erfitt að fylgja því eftir.
-
- /dev/null
- Póstar: 1403
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
GuðjónR skrifaði:Akkúrat, menn eiga ekki að vera hræddir við að tjá sig.
Það er rétt, það væri þónokkuð erfitt en ég held það myndi spara stjórnamönnum tíma
Málið er að það á altaf eftir að vera vesen að halda spjallinu hreinu og fínu, það poppa alstaðar upp typpahausar. Svo að hafa kannski einn reit sem hægt væri að haka í "Ég er 15 ára eða eldri" myndi ekki kosta neitt og ef annað sannast svo væri hægt að banna viðkomandi. Svo ég taki dæmi þá er ég viss um að aðilinn sem bjó til tvo þræði með videoum af honum og vini sínu spila CS:S og biðja fólk að subscribe-a sig hafi ekki verið búinn að ná 15 ára aldri.
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
GuðjónR skrifaði:Akkúrat, menn eiga ekki að vera hræddir við að tjá sig.
frekar smá greindarpróf, það virðist ekki veita af því
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
biturk skrifaði:GuðjónR skrifaði:Akkúrat, menn eiga ekki að vera hræddir við að tjá sig.
frekar smá greindarpróf, það virðist ekki veita af því
Greindarpóf byggt á rökhugsun, ég styð það..
Eða eins og ég stakk upp á einhverntíman, krossapróf úr reglunum
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
klaufi skrifaði:Greindarpóf byggt á rökhugsun, ég styð það..
Eða eins og ég stakk upp á einhverntíman, krossapróf úr reglunum
SNILLINGUR!
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Merkilegt hvað það eru alltaf þeir sem að brjóta reglur sem að finnst þetta spjallborð verða ömurlegt og gersamlega ónothæft og fáránlegt.
ég er að spá í því hvað ég, er vitlaus að fatta þetta ekki eftir rúm 6 ár hérna.
maður þarf eitthvað að fara að laga fattarann til þess að sjá að þetta er nú eftir allt bara ömurlegt.
EDIT ***
var ég fullur þegar að ég skrifaði þetta ????
allavega 2 eða 3 innsláttarvillur lagaðar
ég er að spá í því hvað ég, er vitlaus að fatta þetta ekki eftir rúm 6 ár hérna.
maður þarf eitthvað að fara að laga fattarann til þess að sjá að þetta er nú eftir allt bara ömurlegt.
EDIT ***
var ég fullur þegar að ég skrifaði þetta ????
allavega 2 eða 3 innsláttarvillur lagaðar
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
urban skrifaði:Merkielgt hvað það eru alltaf þeir sem að brjóta relgur sem að finnst þetta spjallborð verða ömurlegt og gersamlega ónothæft og fáránlegt.
Hefur þetta fólk eitthvað að gera hérna?
Ef fólki finnst þetta svona ónothæft og fáránlegt afhverju drullar það sér ekki bara eitthvað annað?
Ég persónulega sé ekki eftir þessu liði, eini kosturinn eru margar lifandi umræður, sem eru því miður allar á neikvæðu nótunum.
Ef við myndum losna við allt þetta "væl", Þá kæmu vonandi umræður meira tengdar því sem vaktin snýst aðallega um..
-
- Gúrú
- Póstar: 539
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
urban skrifaði:Merkielgt hvað það eru alltaf þeir sem að brjóta relgur sem að finnst þetta spjallborð verða ömurlegt og gersamlega ónothæft og fáránlegt.
Og svo koma þeir aftur og aftur og alltaf undir nýjum nöfnum
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1819
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Ég er mjög sáttur við ykkur stjórnendur hér á vaktinni. Auðvita koma alltaf upp e-h vafamál en persónulega finnst mér þið hafa leyst þau mál nokkuð vel.
keep up the good work
Ps það eru alltaf e-h sem vilja vera til vandræða og um að gera að gefa þeim viðvaranir og við ítrekað brot á reglum bann og jafnvel perm bann því þessir einstaklingar virðast ekki læra af reynslunni.
keep up the good work
Ps það eru alltaf e-h sem vilja vera til vandræða og um að gera að gefa þeim viðvaranir og við ítrekað brot á reglum bann og jafnvel perm bann því þessir einstaklingar virðast ekki læra af reynslunni.
| Ryzen 7 1800X 16GB Gainward GeForce RTX 3060 Pegasus 12GB| Plex i5 6600K 16GB | Mi Poco X3 | Mi Box S |
já það er víst þannig ef þú brýtur af þér þá er það alltaf stjórnandanum að kenna. heh t.d þegar þú ert stoppaður af löggunni er það alltaf henni að kenna
þetta er mjög einfalt. reglurnar eru mjög skýrar og vel útfærðar en jújú það koma upp vafamál sem þarf bara að leysa en það er ekkert mál að fara eftir reglunum.
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
skil þetta viðhorf vel finn þráður en varla hægt að nota hann fyrir einhverjum sem eru alltaf að skifta sér af enhverju sem þeim kemur ekki við,reglugerðapúkum og einhverjum sem kalla sig" verðlöggur"það er varla að maður finni það sem er til sölu fyrir einhverju nöldri söluþráður sníst ekki um það hann sníst um framboð og eftirspurn að minu mati
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1819
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
target skrifaði:skil þetta viðhorf vel finn þráður en varla hægt að nota hann fyrir einhverjum sem eru alltaf að skifta sér af enhverju sem þeim kemur ekki við,reglugerðapúkum og einhverjum sem kalla sig" verðlöggur"það er varla að maður finni það sem er til sölu fyrir einhverju nöldri söluþráður sníst ekki um það hann sníst um framboð og eftirspurn að minu mati
þetta er ekki barnaland eins og mörgumsinnum hefur verið tekið fram. Hér eru og verða Verðlöggur. Og að þú finnir ekki það sem er til sölu er mjög skrítið Því það er alltaf í fyrsta kommentið í söluþræðinum. Hættið þessu væli og lesið reglunar og fylgið þeim.
| Ryzen 7 1800X 16GB Gainward GeForce RTX 3060 Pegasus 12GB| Plex i5 6600K 16GB | Mi Poco X3 | Mi Box S |
target skrifaði:skil þetta viðhorf vel finn þráður en varla hægt að nota hann fyrir einhverjum sem eru alltaf að skifta sér af enhverju sem þeim kemur ekki við,reglugerðapúkum og einhverjum sem kalla sig" verðlöggur"það er varla að maður finni það sem er til sölu fyrir einhverju nöldri söluþráður sníst ekki um það hann sníst um framboð og eftirspurn að minu mati
já.........það er hræðilegt að menn fái ekki að svindla á öðrm hjérna
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Hvað með... að óska eftir kennitölu við nýskráningu, það þarf þó ekki að geyma kennitöluna í visible formi í grunninum, heldur bara sem hash. Þá er líka auðveldara fyrir fólk sem hefur skráð sig hérna áður að fatta að það á aðgang hérna ef það gleymir því. Það hefur komið fyrir mig og ég skráði nýjann notanda, eftir að hafa látið spjallið vera í rúmt ár og gleymt bæði notendanafni og skráðu emaili, en lét þó vita af hinum.
Annars tek ég undir hugmyndina með greindarpróf og próf úr reglunum.
Annars tek ég undir hugmyndina með greindarpróf og próf úr reglunum.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
biturk skrifaði:target skrifaði:skil þetta viðhorf vel finn þráður en varla hægt að nota hann fyrir einhverjum sem eru alltaf að skifta sér af enhverju sem þeim kemur ekki við,reglugerðapúkum og einhverjum sem kalla sig" verðlöggur"það er varla að maður finni það sem er til sölu fyrir einhverju nöldri söluþráður sníst ekki um það hann sníst um framboð og eftirspurn að minu mati
Ef að ég á hlut og er tilbúinn að slelja hann á X kr. Ef X krónur fást ekki fyrir hlutinn þá hef ég ákveðið að eiga hann sjálfur. Er ég þá að svindla á fólki? Má ég þá ekki auglýsa hér.
Að eiga hlut og vilja selja hann fyrir einhverja lágmarksupphæð eða eiga hlutinn áfram fáist ekki þessi upphæð er ekki svindl að mínu mati og kemur einhverjum sjálfskipuðum verðlöggum ekki við.
topas skrifaði:Ef að ég á hlut og er tilbúinn að slelja hann á X kr. Ef X krónur fást ekki fyrir hlutinn þá hef ég ákveðið að eiga hann sjálfur. Er ég þá að svindla á fólki? Má ég þá ekki auglýsa hér.
Að eiga hlut og vilja selja hann fyrir einhverja lágmarksupphæð eða eiga hlutinn áfram fáist ekki þessi upphæð er ekki svindl að mínu mati og kemur einhverjum sjálfskipuðum verðlöggum ekki við.
Það er ekki málið. Það er hefð hérna að menn benda á ef hluturinn er "verðlagður" alltof hátt. Þú færð þá ábendingu um það að verðið þitt er frekar hátt. Hugsanlega hefur það engin áhrif á þig og þú bíður eftir að einhver vilji kaupa hann á því verði. Það er samt líka fyrir þá sem lesa þráðinn og sjá að þú ert að selja eitthvað sem þeir vilja en þeir vita ekki hvers virði það er í dag.
Gott dæmi er þráður þar sem GuðjónR var að selja 1TB disk og gæi "bauð" 10 þúsund þegar nýr kostar 8 þúsund. Hefði þetta ekki verið GuðjónR heldur bara einhver gaur og hann hefði beðið um tilboð í PM (eins og sumir gera) þá hefði verið hægt að svindla illa á einhverjum óupplýstum gæja.
topas skrifaði:Ef að ég á hlut og er tilbúinn að slelja [sic] hann á X kr. Ef X krónur fást ekki fyrir hlutinn þá hef ég ákveðið að eiga hann sjálfur. Er ég þá að svindla á fólki? Má ég þá ekki auglýsa hér.
Að sjálfsögðu er þér velkomið að reyna að selja hér á hvaða því verði sem þér sýnist. En verðlöggur vernda einstaklinga sem kunna ekki næga skil á hlutunum til að gera sér grein fyrir hvort uppsett verð er sanngjarnt eður ei frá því að kaupa úrelta hluta á óraunhæfu verði.
Clevo P170EM | Intel i7-3720QM @ 3.6GHz | 4x4GB DDR3 @ 1600MHz | 256GB SSD + 1TB HDD | GeForce GTX 680M @ 855MHz/2300MHz
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
ég er ekki mikið að pósta hérna, ég les aðalega en mér finnst virkilega kjánalegt hvað fólk getur ekki farið eftir reglunum. ég veit það að ég hef ekki alltaf farið eftir reglunum en í þau skipti þá vissi ég alveg hvað ég var að gera vitlaust.
reglurnar eru svo skýrar. fólk ætti líka að sjá að t.d. spamm og að það sé verið að svindla á fólki sé ekki liðið. Mér hefur alltaf fundist reglurnar vera einfaldar og að stjórnendurnir séu að standa sig mjög vel. það mun samt alltaf vera eitthvað vesenis fólk hérna inná. krossaprófið er virkilega góð hugmynd!
aldurstakmark er samt ekki eitthvað sem ég vil sjá hérna. ég byrjaði 14 ára að nota spjallið, þroskinn skiptir rosalega miklu máli, það er aðalatriðið. ég kom t.d. hingað til að lesa um allt það nýjasta í tölvuheiminum og fá hjálp við það sem ég hef verið að reyna að gera. ég hef alltaf fengið góð svör hérna og þið hafið bara hjálpað mér rosalega mikið!
takk fyrir mig
-bixer
reglurnar eru svo skýrar. fólk ætti líka að sjá að t.d. spamm og að það sé verið að svindla á fólki sé ekki liðið. Mér hefur alltaf fundist reglurnar vera einfaldar og að stjórnendurnir séu að standa sig mjög vel. það mun samt alltaf vera eitthvað vesenis fólk hérna inná. krossaprófið er virkilega góð hugmynd!
aldurstakmark er samt ekki eitthvað sem ég vil sjá hérna. ég byrjaði 14 ára að nota spjallið, þroskinn skiptir rosalega miklu máli, það er aðalatriðið. ég kom t.d. hingað til að lesa um allt það nýjasta í tölvuheiminum og fá hjálp við það sem ég hef verið að reyna að gera. ég hef alltaf fengið góð svör hérna og þið hafið bara hjálpað mér rosalega mikið!
takk fyrir mig
-bixer
topas skrifaði:biturk skrifaði:target skrifaði:skil þetta viðhorf vel finn þráður en varla hægt að nota hann fyrir einhverjum sem eru alltaf að skifta sér af enhverju sem þeim kemur ekki við,reglugerðapúkum og einhverjum sem kalla sig" verðlöggur"það er varla að maður finni það sem er til sölu fyrir einhverju nöldri söluþráður sníst ekki um það hann sníst um framboð og eftirspurn að minu mati
Ef að ég á hlut og er tilbúinn að slelja hann á X kr. Ef X krónur fást ekki fyrir hlutinn þá hef ég ákveðið að eiga hann sjálfur. Er ég þá að svindla á fólki? Má ég þá ekki auglýsa hér.
ef að hlutur x sem þú ert að selja er of hátt verðlagður og þú selur hann til manneskju sem hefur kannski ekki mikið vit á því þá já, þú ert að svindla á fólki!
alltof oft sem maður sér hjérna auglýsingar sem eru með hlutum sem eru jafnvel dýrari en nýjir og með blekkingum eins og "ódýr tölva"
að eiga hlut og vilja selja hann fyrir alltof hátt verð er svindl, það er svo einfalt!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
Ég er sammála biturk Hann hefur rétt fyrir sér það eru alltof margir sem reyna að okra á fólki með úrelta hluti
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1784
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
Það er misjafnt hvað fólk telur vera of háa verðlagningu, verð sem biturk finnst vera of hátt þarf ekki að endurspegla sanngjarnt, of lítið eða of hátt verð. Þetta veltur allt á hversu mikið nýr hlutur kostar, hversu gamall hluturinn er og hversu mikið hann er notaður.
T.d. finnst mér að 40-50% afföll (sem sumum hér finnst bara alveg sjálfsögð) á nýlegum íhlutum sem er jafnvel ekki nema 1,2 eða 3 mánaða gamall mjög harkalegt verðfall og ekki til neins nema gera þessar vörur að mjög slæmri fjárfestingu.
T.d. finnst mér að 40-50% afföll (sem sumum hér finnst bara alveg sjálfsögð) á nýlegum íhlutum sem er jafnvel ekki nema 1,2 eða 3 mánaða gamall mjög harkalegt verðfall og ekki til neins nema gera þessar vörur að mjög slæmri fjárfestingu.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
nýtt og notað er ekki það sama þótt að það sé nýtt. Til dæmis ef þú kaupir þér bíl og selur hann eftir 3 mánuði þá eru amk 30 % aföll .... af hverju ekki eins með tölvuhluti ?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1784
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
Fyrst þú vilt miða við bíla þá reikna tryggingafélögin þetta þannig út að við kaup á bíl fellur hann í verði um 20% strax, og svo 2% á mánuði eftir það í 3 ár. Svo fer þetta eftir tegundum, bíll sem er algengur lækkar hraðar, bíll sem er sjaldgæfur heldur sér betur í verði myndi ég halda?
Svo lækka hlutir mishratt í verði, eins og HTC símar vegna þess að þeir hjá HTC eru svo duglegir við að gefa út nýjar týpur.
Annars finnst mér að stjórnendur hér ættu að koma sér saman um hvað þyki eðlileg afföll og setja upp viðmiðunartöflu sem allir geta notast við. Þá ættu seljendur að losna við komment á söluþræði sína varðandi verð svo framarlega að seljandi fari eftir töflunni.
Svo lækka hlutir mishratt í verði, eins og HTC símar vegna þess að þeir hjá HTC eru svo duglegir við að gefa út nýjar týpur.
Annars finnst mér að stjórnendur hér ættu að koma sér saman um hvað þyki eðlileg afföll og setja upp viðmiðunartöflu sem allir geta notast við. Þá ættu seljendur að losna við komment á söluþræði sína varðandi verð svo framarlega að seljandi fari eftir töflunni.