1.2 GHz, dual core
1080p HD video recording
micro-USB 2.0 (5-pin) port with mobile high-definition video link (MHL) for USB or HDMI connection
DLNA for wirelessly streaming media from the phone to your TV or computer, og sleppa þessu HDMI tengi vesen.
mér sýnist þetta DLNA vera samt eitthvað sem hægt er að fá í alla síma notar það ekki bara wifi? veit það einhver?
emmi skrifaði:Yet another phone from HTC. Ef þeir væru nú eins duglegir að viðhalda hugbúnaði á eldri símum...
Ég veit ekki betur en að HTC sé það fyrirtæki sem er hvað duglegast að uppfæra hugbúnaðinn í eldri símum. Allavega þegar litið er til Android stýrikerfisins.
thegirl skrifaði:ég spyr kannski eins og bjáni en er þessi eitthvað betri en htc desire?
Þarft ekki annað en að skoða speccana, meira vinnsluminni, betri örgjörvi, betri myndavél, meiri upplausn á skjánum og líka bara miklu fallegri sími
Ég skil samt ekki af hverju HTC reyna ekki að gera símana sína þynnri.....
Last edited by MarsVolta on Fim 14. Apr 2011 11:58, edited 1 time in total.
thegirl skrifaði:ég spyr kannski eins og bjáni en er þessi eitthvað betri en htc desire?
Þarft ekki annað en að skoða speccana, meira vinnsluminni, betri örgjörvi, betri myndavél, meiri upplausn á skjánum og líka bara miklu fallegri sími
það toppar samt enginn iphone 4;)
haha jú, það er ekki flókið. Samsung Galaxy S II(I-9100) á eftir að taka Iphone 4 í þurrt.... Að mínu mati er meira að segja Samsung Galaxy S I9000 mun flottari en Iphone 4
En Tegra 3 quad-core örgjörvarnir koma víst út fyrir ágúst skv. nvidia í tablets og fyrir lok þessa árs í símum(vonandi í næsta nexus síma sem ég mun bíða eftir )
En Tegra 3 quad-core örgjörvarnir koma víst út fyrir ágúst skv. nvidia í tablets og fyrir lok þessa árs í símum(vonandi í næsta nexus síma sem ég mun bíða eftir )
Haha Samsung...
þarf ekki að segja meira
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
rubey skrifaði:jú segðu meira því ég hef hvorki átt htc né samsung ..
Skal bara segja eitt og það er að interface-ið (Sense) frá HTC er betra en allt annað. Finnst custom interface-in frá hinum framleiðendunum bara vera skref afturábak frá stock android en sense er svona 100x betra
lýst drullu vel á þetta touchwiz 4.0 en er langt frá því að fíla diskólitina í htc sense :p er hægt að breyta því?( sem sagt wallpaperinum þegar hann er læstur)
rubey skrifaði:lýst drullu vel á þetta touchwiz 4.0 en er langt frá því að fíla diskólitina í htc sense :p er hægt að breyta því?( sem sagt wallpaperinum þegar hann er læstur)
Getur breytt eigilega öllu og þar á meðal wallpaperinu
rubey skrifaði:lýst drullu vel á þetta touchwiz 4.0 en er langt frá því að fíla diskólitina í htc sense :p er hægt að breyta því?( sem sagt wallpaperinum þegar hann er læstur)
Þetta er eins og að segja að þú viljir ekki Windows7 útaf default wallpaper