GuðjónR skrifaði:Settu inn mynd, ég skal passa uppá þig ef rasshausarnir verða með einhver leiðindi
af hverju er stundum skrifað nöktum notendum? eða er ég bara svona klámfengin í huga?:S
en já passa upp á þá segiru. Hvernig ætlaru að fara að því?
Hann setur þig bakvið eldvegg ... Engin port opin, líttu á það sem skírlífisbelti.
Ég myndi ekki setja mynd af mér á netið nema fá borgað fyrir það
ég á email ef þig langar að senda þangað í staðinn.....
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
GuðjónR skrifaði:Settu inn mynd, ég skal passa uppá þig ef rasshausarnir verða með einhver leiðindi
af hverju er stundum skrifað nöktum notendum? eða er ég bara svona klámfengin í huga?:S
Hann setur þig bakvið eldvegg ... Engin port opin, líttu á það sem skírlífisbelti.
þannig þú átt ekki facebook né myspace eða jafnvel blogg með vinkonum þínum og alldrei á þessum stöðum sett inn mynd af þér?
Alveg hárrétt hjá þér. Ég á ekki facebook, ekki myspace og ég á gamlar bloggsíður en það fóru aldrei neinar myndir af mér þangað inn:)...Þið haldið ábyggilega núna að það sé eitthvað verulega mikið að hjá mér núna ekki satt?
HelgzeN skrifaði:haha hvað ertu samt að gera að eiga ekki facebook, ertu lóner eða eikka í þá áttina ? ;S
Ætli það megi ekki segja það. edit: nei kannski ekki alveg loner. haha. Ég er frekar svona sleppi því að fara á social gatherings en þegar ég loksins næ að drulla mér að hitta fólk að þá finnst mér voðalega gaman og er alveg með og svona.
thegirl skrifaði:Alveg hárrétt hjá þér. Ég á ekki facebook, ekki myspace og ég á gamlar bloggsíður en það fóru aldrei neinar myndir af mér þangað inn:)...Þið haldið ábyggilega núna að það sé eitthvað verulega mikið að hjá mér núna ekki satt?
Bara virkilega skynsamlegt allt saman. Ég verð reyndar að viðurkenna að ég er ekki jafn góður í að halda upplýsingum um mig frá netinu og þú
Ég kúplaði mig út úr netheimunum á sínum tíma, losaði mig við gamla nickið mitt og faldi mig lengi. Ákvað að skrá mig inn hér aðallega til að kaupa/selja en svo þróaðist það út í einhverja vitleysu. Ég er samt ekki tilbúinn til að pósta mynd af mér hér eða gefa upp gamla nickið mitt.
Þið sem viljið sjá thegirl verðið bara að fara niður í HR og heilsa upp á hana, ekkert rosalega margar stelpur í tölvunarfræðideildinni í HR þannig að það þarf ekki að heilsa upp á margar.
EDIT: Held samt að það gæti litið illa út ef þið eigið ekki annað erindi í HR, just sayin'
Last edited by Bioeight on Fös 15. Apr 2011 05:19, edited 1 time in total.
þannig þú átt ekki facebook né myspace eða jafnvel blogg með vinkonum þínum og alldrei á þessum stöðum sett inn mynd af þér?
Alveg hárrétt hjá þér. Ég á ekki facebook, ekki myspace og ég á gamlar bloggsíður en það fóru aldrei neinar myndir af mér þangað inn:)...Þið haldið ábyggilega núna að það sé eitthvað verulega mikið að hjá mér núna ekki satt?
Bioeight skrifaði:Ég kúplaði mig út úr netheimunum á sínum tíma, losaði mig við gamla nickið mitt og faldi mig lengi. Ákvað að skrá mig inn hér aðallega til að kaupa/selja en svo þróaðist það út í einhverja vitleysu. Ég er samt ekki tilbúinn til að pósta mynd af mér hér eða gefa upp gamla nickið mitt.
Þið sem viljið sjá thegirl verðið bara að fara niður í HR og heilsa upp á hana, ekkert rosalega margar stelpur í tölvunarfræðideildinni í HR þannig að það þarf ekki að heilsa upp á margar.
EDIT: Held samt að það gæti litið illa út ef þið eigið ekki annað erindi í HR, just sayin'
Hahahha já ég væri til í að vera heilsað uppá í HR en það er reyndar slaaatti um mig a netinu sem ég vil helst reyna að losna við
Bioeight skrifaði:Ég kúplaði mig út úr netheimunum á sínum tíma, losaði mig við gamla nickið mitt og faldi mig lengi. Ákvað að skrá mig inn hér aðallega til að kaupa/selja en svo þróaðist það út í einhverja vitleysu. Ég er samt ekki tilbúinn til að pósta mynd af mér hér eða gefa upp gamla nickið mitt.
Hahahha já ég væri til í að vera heilsað uppá í HR en það er reyndar slaaatti um mig a netinu sem ég vil helst reyna að losna við
thegirl skrifaði:en það eru alveg nokkrar stelpur hérna inni og ég býst við að þú sért að tala um mig samt. Hvað með allar hinar stelpurnar?:( á ekki að vera smá jafnrétti í þessu?
Komdu bara með mynd og hættu þessu væli
Þessi mynd er reyndar eins og nákvæm eftirlíking af mér:O... þannig að ég held að myndin sé bara komin. Ég er reyndar með aðeins dekkra hár og reyki ekki en annars er þetta ég:)
haha typical svona "jæja þá er þetta bara ég" og strunsar í fýlu..