Nenni ekki að reyna að auglýsa hér.

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Höfundur
topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22
Staða: Ótengdur

Nenni ekki að reyna að auglýsa hér.

Póstur af topas »

Ég var að auglýsa Compaq fartölvu hér og fann ekki auglýsinguna og gerði nýja. Einhver "yfirmaðurinn" hér læsti auglýsingunni þannig að ekki er hægt að svara henni.

Ég nenni ekki að standa í svona barnaskap og mun auglýsa vélina ásamt fleiri vélum sem ég er með á partalistanum. Þannig að stjórnsamir stjórnendur mega eyða eða læsa auglýsingunni minni.

Það er tæplega orðið hægt að tjá sig á þessu borði vegna stjórnenda þess.

Já, ég veit að stjórnendur mega gera það sem þeir vilja en ég held að fullorðið fólk nenni ekki að standa í þrasi við unglinga yfir smáatriðum.

Takk fyrir mig.
Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1

Re: Nenni ekki að reyna að auglýsa hér.

Póstur af bulldog »

þú hefur líka verið bjáni síðan ég kynntist þér fyrst Gunnar ( topas ) :mad
Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Póstur af Glazier »

topas skrifaði:Ég var að auglýsa Compaq fartölvu hér og fann ekki auglýsinguna og gerði nýja. Einhver "yfirmaðurinn" hér læsti auglýsingunni þannig að ekki er hægt að svara henni.

Ég nenni ekki að standa í svona barnaskap og mun auglýsa vélina ásamt fleiri vélum sem ég er með á partalistanum. Þannig að stjórnsamir stjórnendur mega eyða eða læsa auglýsingunni minni.

Það er tæplega orðið hægt að tjá sig á þessu borði vegna stjórnenda þess.

Já, ég veit að stjórnendur mega gera það sem þeir vilja en ég held að fullorðið fólk nenni ekki að standa í þrasi við unglinga yfir smáatriðum.

Takk fyrir mig.

Er rosalega flókið að smella á "Skoða þín innlegg" hérna rétt fyrir ofan og finna auglýsinguna þar ? ](*,)
Tölvan mín er ekki lengur töff.

Höfundur
topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22

Póstur af topas »

bulldog skrifaði:þú hefur líka verið bjáni síðan ég kynntist þér fyrst Gunnar ( topas ) :mad

Þú ert að fara mannavillt félagi, Ég heiti ekki Gunnar.

En, það er kanski akkúrat þetta sem menn sem eru að nálgast fimmtugsaldurinn nenna ekki að hlusta á.
Skjámynd

MatroX
Besserwisser
Póstar: 3496
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58

Póstur af MatroX »

biddu biddu. lastu ekki reglurnar?

þú ert með 2 þræði um þetta. er ekki 1 nóg?

Reglur skrifaði:4. gr.

Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.
Það er stranglega bannað að búa til tvo eða fleiri þræði um sama hlutinn.

þarft ekkert að rífast um neitt. reglurnar eru mjög skýrar :face
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

kokomjolk
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 13. Apr 2011 18:09

Póstur af kokomjolk »

topas svo satt ég er búinn að vera bannadur hér fyrir að sitja auglýsingu og þræði læst etta er bara rugl
Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1

Póstur af bulldog »

allavega bless bless hafðu það gott á partalistanum. =D>

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Póstur af biturk »

svona er að lesa ekki reglurnar og vera vitlaus

þú gerðir 2 þræði um sama hlutinn og ef þú vissir ekki af því þá er þér ekki viðbjargandi.

reglurnar eru skýrar, ef menn fara ekki eftir þeim þá er þráðum læst, viðvörunum útdeilt eða bönn gefin, mjög einfalt í sjálfu sér og er ástæðan fyrir því að þetta samfélag gengur upp hjérna án þess að allt sé í háaloft að smákrakkar í hverju horni að rífast :|

edit.

þér meira að segja tókst að setja þennan þráð í vitlausann flokk og tæknilega séð braustu reglu :face
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Póstur af coldcut »

FÆRT í réttan flokk! :sleezyjoe

KristinnK
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28

Póstur af KristinnK »

kokomjolk skrifaði:topas svo satt ég er búinn að vera bannadur hér fyrir að sitja auglýsingu og þræði læst etta er bara rugl

Bíddu aðeins hægur. Lítum á reglur spjallsins.

Reglur spjallsins skrifaði:8. gr.

Þú mátt aðeins hafa eitt notandanafn að þessu spjallborði.
Athugið að ekkert mál er fyrir okkur að sjá hverjir eru með tvo eða fleiri notendur.

Það þýðir ekkert að vera bannaður og láta eins og ekkert sé, og búa sér bara til nýtt notendanafn.
Clevo P170EM | Intel i7-3720QM @ 3.6GHz | 4x4GB DDR3 @ 1600MHz | 256GB SSD + 1TB HDD | GeForce GTX 680M @ 855MHz/2300MHz

kokomjolk
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Mið 13. Apr 2011 18:09

Póstur af kokomjolk »

haha? mér er slétt ekki á sama ip? svo hefuru enga sönnun að ég var ekki að djóka :S
Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Póstur af Glazier »

kokomjolk skrifaði:haha? mér er slétt ekki á sama ip? svo hefuru enga sönnun að ég var ekki að djóka :S

Hann þarf enga sönnun fyrir því.. hann getur ekki einu sinni bannað þig.

En ef stjórnendur vilja þá geta þeir bannað þig.. þurfa enga rosalega sönnun, það sem þú ert búinn að skrifa á þráðinn hér ætti að duga :lol:
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2260
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Póstur af BjarniTS »

MatroX skrifaði:biddu biddu. lastu ekki reglurnar?

þú ert með 2 þræði um þetta. er ekki 1 nóg?

Reglur skrifaði:4. gr.

Ekki senda inn óþarfa bréf
Ekki senda inn bréf nema þú hafir eitthvað að segja eða spyrja um. Ekki senda inn
2 bréf í röð á sama þráðinn, þú getur notað breyta takkan til að bæta við eldri bréf.
Það er stranglega bannað að búa til tvo eða fleiri þræði um sama hlutinn.

þarft ekkert að rífast um neitt. reglurnar eru mjög skýrar :face

Þú ferð stundum svolítið óvarlega í tilsvörum finnst mér.
En batnandi mönnum er best að lifa.
Nörd

coldcut
Vaktari

Póstur af coldcut »

kokomjolk hefur verið bannaður fyrir að hafa haft þrjá accounta, einn þessarra accounta var nú þegar bannaður en tveir þeirra voru virkir. Ég fann nóg af vísbendingum/sönnunum fyrir þessu!

góð ábending KristinnK ;)

atlih
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 23:32

Póstur af atlih »

Það er einmitt stjórnendunum að þakka að auglýsinga þræðirnir eru ekki eins og á barnaland. Skil ekkert hverning þeir nenna að standa í þessu, en samt gott að þeir gera það.

KristinnK
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28

Póstur af KristinnK »

Ég tek í sama streng og atlih. Spjallborð vaktarinnar er snyrtilegt, og það er reglunum og stjórnendum að þakka.
Clevo P170EM | Intel i7-3720QM @ 3.6GHz | 4x4GB DDR3 @ 1600MHz | 256GB SSD + 1TB HDD | GeForce GTX 680M @ 855MHz/2300MHz

daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23

Póstur af daniellos333 »

coldcut skrifaði:kokomjolk hefur verið bannaður fyrir að hafa haft þrjá accounta, einn þessarra accounta var nú þegar bannaður en tveir þeirra voru virkir. Ég fann nóg af vísbendingum/sönnunum fyrir þessu!

góð ábending KristinnK ;)

"að finna vísbendingar/sannanir" Á INTERNETINU

Þú ert nú meiri spæjarinn :D
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

coldcut
Vaktari

Póstur af coldcut »

daniellos333 skrifaði:"að finna vísbendingar/sannanir" Á INTERNETINU

Þú ert nú meiri spæjarinn :D

hehe ég vissi ekki aaaalveg hvernig ég átti að orða þetta en það var greinilegt að þrír accountar voru frá sama manninum!

...og já, ég er spæjari!
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Fjórir accountar:
Destiny - api240 - kokomjolt - viktor757
Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 441
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Zethic »

GuðjónR skrifaði:Fjórir accountar:

Detective Guðjón

Mynd
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

hehehe...

ef ég væri kona:
Mynd
Skjámynd

halli7
Geek
Póstar: 823
Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
Staðsetning: Grafarvogur

Póstur af halli7 »

viktor757 er bróðir hanns.
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Póstur af ManiO »

halli7 skrifaði:

Cry me a river. Ef við höfum engar sannanir fyrir því þá gerum við ráð fyrir því sem við sjáum, þ.e.

Ein tölva
Ein IP tala
Margir notendur

Það sem við sjáum er brot á reglunum. Það að fá póst sem segir

"OMFG !!11!! Af hverju var mér bannað? Ég bara reyna var að selja tölvu bróður míns!"

Eða eitthvað í þeim dúr er ekki sönnun.

Staðreyndin er sú að reglur vaktarinnar hafa verið svona í lengri tíma (þó aðeins bæst við eftir þörfum) og ef þér líkar ekki við það er þér frjálst að hypja þig annað.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 441
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Zethic »

ManiO skrifaði:
halli7 skrifaði:

Cry me a river. Ef við höfum engar sannanir fyrir því þá gerum við ráð fyrir því sem við sjáum, þ.e.

Ein tölva
Ein IP tala
Margir notendur

Það sem við sjáum er brot á reglunum. Það að fá póst sem segir

"OMFG !!11!! Af hverju var mér bannað? Ég bara reyna var að selja tölvu bróður míns!"

Eða eitthvað í þeim dúr er ekki sönnun.

Staðreyndin er sú að reglur vaktarinnar hafa verið svona í lengri tíma (þó aðeins bæst við eftir þörfum) og ef þér líkar ekki við það er þér frjálst að hypja þig annað.

Bíddu hvað er málið ? Afhverju heldur þú að fólk nenni að vera á svona spjalli ef stjórnandi / stjórnendur eru á valdatrippi ? Alveg óþarfi að rífa kjaft.

Og mér finnst það full gróft að banna arnif fyrir að posta link á Dropbox.com (nei þetta var ekki referal linkur, bara dropbox.com).

Ekki fyrsta skiptið sem að þú gerir þetta, og ég fíla að hanga á vaktinni stundum .. en komon.. maður er skíthræddur um að segja eitthvað og verða bannaður (Kæmi mér t.d. ekki á óvart að þú bannir mig, ManiO, fyrir þennan póst, en það mun bara sýna þroskann).

Slökum aðeins á, þetta er ekki einhverjar herbúðir, bara spjall, og fólk nennir ekki að "spjalla" við moodkillers og biturt fólk (sorrí biturk !)
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Póstur af ManiO »

Zethic skrifaði:Bíddu hvað er málið ? Afhverju heldur þú að fólk nenni að vera á svona spjalli ef stjórnandi / stjórnendur eru á valdatrippi ? Alveg óþarfi að rífa kjaft.

Og mér finnst það full gróft að banna arnif fyrir að posta link á Dropbox.com (nei þetta var ekki referal linkur, bara dropbox.com).

Ekki fyrsta skiptið sem að þú gerir þetta, og ég fíla að hanga á vaktinni stundum .. en komon.. maður er skíthræddur um að segja eitthvað og verða bannaður (Kæmi mér t.d. ekki á óvart að þú bannir mig, ManiO, fyrir þennan póst, en það mun bara sýna þroskann).

Slökum aðeins á, þetta er ekki einhverjar herbúðir, bara spjall, og fólk nennir ekki að "spjalla" við moodkillers og biturt fólk (sorrí biturk !)

Ég tók út linkinn. Og fyrir hvað ætti ég að banna þig? Fyrir að rífast við stjórnanda? Þarftu kannski aðeins að renna yfir reglurnar ;)

Mjög sjaldan sem fólk er bannað fyrir það eitt að segja e-ð. En ef það sem þú segir er sérstaklega tekið fram að bannað sé í reglunum, þá á ekki að koma neinum á óvart að bann fylgi.

Þegar að fólk skráir sig, þá hakar það við flipa sem er "samþykkt" á að hafa lesið reglurnar og að einstaklingurinn muni fylgja þeim. Ekki vera svo hissa að þessum reglum sé svo framfylgt, þær eru ekki bara þarna sem skraut.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Svara