Langar semsagt að gera þetta við allann kassan minn, bara spurning hvort sé viturlegra að kaupa einn og einn límmiða eða láta prenta út svona límmiða stóran og hvar ég gæti gert það..
Og hvar fær maður límmiða sem eru nettir, ekki bara DC Carhartt og svona límmiða, bara allt sem tengist engu
i7 9700K - Asus ROG Strix Z390-I Gaming- Corsair Vengeance 2x16GB 3200MHz - GeForce 2070 Super
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Glorious GMMK white ice - HyperX Cloud Alpha - Glorious Model-D - The Glorious 3XL
Flest merkifyrirtækin á íslandi geta prentað út einn stóran límmiða ef þú kemur með mynd í góðri upplausn.
Held það sé töluvert skárri lausn heldur en að ætla að henda 300 límmiðum á kassan..
Flest merkifyrirtækin á íslandi geta prentað út einn stóran límmiða ef þú kemur með mynd í góðri upplausn.
Held það sé töluvert skárri lausn heldur en að ætla að henda 300 límmiðum á kassan..
Eins og hvaða fyrirtæki? og hvað myndi þetta kosta c.a.?
Kassinn er álíka hár og 2l kók og einn slots (33ml) og svona 5-7cm lengri á breidd.. Nenni ekki að fara ná í málband haha
i7 9700K - Asus ROG Strix Z390-I Gaming- Corsair Vengeance 2x16GB 3200MHz - GeForce 2070 Super
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Glorious GMMK white ice - HyperX Cloud Alpha - Glorious Model-D - The Glorious 3XL
Held að það sé lang ódýrast ef þú ætlar að límmiða BOMBA tölvuna þína að láta prenta bara út eins og svona mynd á 1 stórann límmiða og klippir hann svo til á kassann :l
Þetta er amk hugmynd?
http://ja.is/gular/?q=prentsmi%C3%B0ja" onclick="window.open(this.href);return false;
Held nú að allar prentsmiðjur geta prentað út límmiða.
ég geri ráð fyrir því að öll fyrirtæki þarna geti gert þetta ef að þú kemur með hönnunina
geti hannað þetta fyrir þig líka, en það kostar bara mun miklu meira.