1TB dagsgamall Seagate diskur til sölu.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
1TB dagsgamall Seagate diskur til sölu.
Ég keypti þennan disk í gær og var að prófa hann í dag en því miður er hann ekki að gera sig fyrir mig. Þannig að ef þú hefur áhuga , gerðu tilboð.
þriggja klukkustunda notkun á disk. Þetta er diskurinn sem er ekki með epla merkinu.
þriggja klukkustunda notkun á disk. Þetta er diskurinn sem er ekki með epla merkinu.
- Viðhengi
-
- seagate.jpg (162.46 KiB) Skoðað 2047 sinnum
Re: Vantar einhverjum 1TB Seagates disk á flottu verði
Hvaða verð er í boði hjá þér
BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Hefurðu einhverja verðhugmynd væni?
passið ykkur á þessum gaur, það eru rauðir stafir í nafninu og það er víst þeir sem eru taldir "grunsamlegir" á sölusvæðinu
kk
kk
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
*einhvern
Hvar er stafsetningarfilterinn núna Guðjón?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Vantar einhvern, eða vantar einhverjum ?gardar skrifaði:*einhvern
Ertu að meina það? Eða bara að fiska áminningu fyrir offtopic?
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
isss... Guðjón
Svona byrjendamistök, að kaupa 1 Tb í stað 1000 Gbytes
Svona byrjendamistök, að kaupa 1 Tb í stað 1000 Gbytes
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
klaufi skrifaði:Hefurðu einhverja verðhugmynd væni?
Jájá ég er með ákveðnar hugmyndir...en þið??sunna22 skrifaði:Hvaða verð er í boði hjá þér
Nú hvað viltu mikið af norddölum fyrir diskinn.
BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
the other woman...sunna22 skrifaði:Nú hvað viltu mikið af norddölum fyrir diskinn.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Skjótið á mig
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Re: 1TB dagsgamall Seagate diskur til sölu.
http://www.tolvuvirkni.is/ip.php?inc=vi ... _1000_Sata" onclick="window.open(this.href);return false;gtr skrifaði:10k
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
Af hverju skilarðu honum ekki bara?
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1201
- Skráði sig: Þri 11. Jan 2011 01:21
- Staðsetning: Reykjavík 104
- Hafðu samband:
gtr skrifaði:10k
[b]Case:[/b] Xigmatek Elysium [b]PSU:[/b] Themaltake Toughpower Grand 750W [b]MB:[/b] H67A-D3H-B3 [b]CPU:[/b] i3 2100 [b]CPU Cooling:[/b] GeminII S [b]RAM:[/b] Corsair 2x4GB 1600MHz [b]VGA:[/b] MSI GTX 560 Ti Twin Frozr II [b]Screen:[/b] Philips 247E3LSU
vááá... Er það ekki bara, "Hey, djö fáviti er þetta".
Þetta var nú bara rausnarlegt boð + þá kannski smá sendingarkostnaður, það eru greinilega sumir sem hafa áhyggjur af peningunum sínum.
Því ekki geri ég það.
Þetta var nú bara rausnarlegt boð + þá kannski smá sendingarkostnaður, það eru greinilega sumir sem hafa áhyggjur af peningunum sínum.
Því ekki geri ég það.
Ker er'idda?
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Þetta var nú ekkert þannig, amk ekki hjá mér.gtr skrifaði:vááá... Er það ekki bara, "Hey, djö fáviti er þetta".
Því ekki geri ég það.
Fannst nú bara réttast að benda þér á þetta því annars myndi Guðjón eflaust gera það til þess að hann sé ekki að svindla á þér. Annars er hvergi til svona diskur sem kostar 10 þús eða meira.
gtr skrifaði:vááá... Er það ekki bara, "Hey, djö fáviti er þetta".
Því ekki geri ég það.
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
Reyndar er til amk. einn staður. Hérna er hint:Plushy skrifaði:Þetta var nú ekkert þannig, amk ekki hjá mér.gtr skrifaði:vááá... Er það ekki bara, "Hey, djö fáviti er þetta".
Því ekki geri ég það.
Fannst nú bara réttast að benda þér á þetta því annars myndi Guðjón eflaust gera það til þess að hann sé ekki að svindla á þér. Annars er hvergi til svona diskur sem kostar 10 þús eða meira.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1141
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
I cracked the codelukkuláki skrifaði:Reyndar er til amk. einn staður. Hérna er hint:Plushy skrifaði:Þetta var nú ekkert þannig, amk ekki hjá mér.gtr skrifaði:vááá... Er það ekki bara, "Hey, djö fáviti er þetta".
Því ekki geri ég það.
Jaðartæki: CMStorm Sentinel Advance|BenQ G2420HDB 24''|Logitech Z623 - 2.1
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
hahaha good one!lukkuláki skrifaði:Reyndar er til amk. einn staður. Hérna er hint:Plushy skrifaði:Þetta var nú ekkert þannig, amk ekki hjá mér.gtr skrifaði:vááá... Er það ekki bara, "Hey, djö fáviti er þetta".
Því ekki geri ég það.
6þus.kr. ég sækja strax senda sms 8660612 takk
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Flott boð, en ég hef ekki samvisku í að taka því, finnst það of hátt.gtr skrifaði:10k
Seagate 1TB diskarnir eru ódýrastir í Tölvuvirkni 8.860 og dýrastir í Computer á 12.900.
Mér sýnist meðalverðið á Seagate diskunum vera í kringum 10.000.-
Það er ekki svo einfalt, diskurinn er 100% í lagi. Og ég búinn að taka hann úr umbúðunu.Dazy crazy skrifaði:Af hverju skilarðu honum ekki bara?
Ég var búinn að heyra að það væri ekki hægt að skipta um HDD í iMac nema að vera með
disk með Apple firmware (AP24/AP25). Þessi vildi ég ekki trúa.
Keypti disk til að prófa, diskurinn er með venjulegu firmware (cc46) og það skiptir engum
togum að vifturnar í iMac fara úr 1000rpm í 4200rpm. Þannig að firmware kenningin er rétt.
Sanngjarnt boð sýnist mér.sunna22 skrifaði:7 þús
Of lágt.natnat skrifaði:6þus.kr. ég sækja strax senda sms 8660612 takk
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
Hvaða búð tekur ekki við eins dags gömlum hörðum disk þó það sé búið að taka hann úr umbúðunum? Eru þetta ekki bara anti-static pokarnir utan um seagate diska?GuðjónR skrifaði:Flott boð, en ég hef ekki samvisku í að taka því, finnst það of hátt.gtr skrifaði:10k
Seagate 1TB diskarnir eru ódýrastir í Tölvuvirkni 8.860 og dýrastir í Computer á 12.900.
Mér sýnist meðalverðið á Seagate diskunum vera í kringum 10.000.-
Það er ekki svo einfalt, diskurinn er 100% í lagi. Og ég búinn að taka hann úr umbúðunu.Dazy crazy skrifaði:Af hverju skilarðu honum ekki bara?
Ég var búinn að heyra að það væri ekki hægt að skipta um HDD í iMac nema að vera með
disk með Apple firmware (AP24/AP25). Þessi vildi ég ekki trúa.
Keypti disk til að prófa, diskurinn er með venjulegu firmware (cc46) og það skiptir engum
togum að vifturnar í iMac fara úr 1000rpm í 4200rpm. Þannig að firmware kenningin er rétt.
Sanngjarnt boð sýnist mér.sunna22 skrifaði:7 þús
Of lágt.natnat skrifaði:6þus.kr. ég sækja strax senda sms 8660612 takk
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!