Smáís lokar fyrir eplakort.com
Smáís lokar fyrir eplakort.com
Jæja núna eru SMÁÍS búnir að kvarta til Apple og láta loka eplakort.com þar sem þeir telja það hafa brotið á "brotið á eigendum flutningsréttar". Þeir sem sagt létu loka á þjónustu þar sem fólk verslaði sér, lölega tónlist á netinu
Mér sýnist þeir ekki alveg vera að ná þessu. Ef þeir eru svona á móti því að ég kaupi mér tónlist þá downloada ég henni bara...skot í fótinn.
Hvað finnst ykkur?
http://www.ruv.is/frett/eplakort-loka-e ... raedihotun
Mér sýnist þeir ekki alveg vera að ná þessu. Ef þeir eru svona á móti því að ég kaupi mér tónlist þá downloada ég henni bara...skot í fótinn.
Hvað finnst ykkur?
-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010
-Macbook Pro 13" -2010
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Re: Smáís lokar fyrir eplakort.com
Við eigum bara að gjörasvovel að kaupa tónlist á tonlist.is!
Mín vegna mega þeir hjá smáís týnast í gjótu..
Mín vegna mega þeir hjá smáís týnast í gjótu..
smáís lokaði ekki fyrir eplakort.com...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
ofbeldi punktur is
sxf skrifaði:smáís lokaði ekki fyrir eplakort.com...
Já tæknilega séð gerði Apple það en eftir kvörtun frá Smáís.
-Q6600/Thermalright Ultra 120 Extreme/Gigabyte P35-DS3R/4GB Corsair 800Mhz/Nvidia 8600GTS/Corsair HX620/Coolermaster CM690/BenQ G2400W --Hackintosh!--
-Macbook Pro 13" -2010
-Macbook Pro 13" -2010
Ertu ekki að grínast... Þeir eru bara á móti downloadi yfir höfuð. Finnur ekkert sömu tónlistina á tónlist.is og á iTunes. Sjálfur notaði ég aldrei iTunes store undir lög en þæginlegt að geta fengið kort ef mann langar í app.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Frost skrifaði:Ertu ekki að grínast... Þeir eru bara á móti downloadi yfir höfuð. Finnur ekkert sömu tónlistina á tónlist.is og á iTunes. Sjálfur notaði ég aldrei iTunes store undir lög en þæginlegt að geta fengið kort ef mann langar í app.
Appstore er á leiðinni til Íslands
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
gissur1 skrifaði:Frost skrifaði:Ertu ekki að grínast... Þeir eru bara á móti downloadi yfir höfuð. Finnur ekkert sömu tónlistina á tónlist.is og á iTunes. Sjálfur notaði ég aldrei iTunes store undir lög en þæginlegt að geta fengið kort ef mann langar í app.
Það er kúl
Frost skrifaði:gissur1 skrifaði:Frost skrifaði:Ertu ekki að grínast... Þeir eru bara á móti downloadi yfir höfuð. Finnur ekkert sömu tónlistina á tónlist.is og á iTunes. Sjálfur notaði ég aldrei iTunes store undir lög en þæginlegt að geta fengið kort ef mann langar í app.
Það er kúl
Já það er það!
Eina sem ég hef áhyggjur af er að það verði allt geðveikt overpriced og líka það að maður þarf væntanlega að búa til nýjan account sem þýðir að öll apps sem maður er með fyrir verða ónothæf
Microsoft Surface Pro 2017 [i7 - 16GB RAM - 512GB SSD] + Thinkvision P27Q
Fékk tölvupóst frá Eplakort og hann er svo hljóðandi:
Lýtur allt út fyrir að þeir geta haldið áfram starfsemi.
Kæri viðskiptavinur.
Þann 23. mars fengum við tilkynningu frá hýsingaraðila vefsíðu okkar um lokun á síðunni Eplakort.com, að beiðni Apple Inc. Ástæðan sem gefin var er sala iTunes korta, notkun á grafík og vörumerkjum í eigu Apple.
Á vefnum er mikið magn af vefsíðum sem veita svipaða þjónustu og Eplakort en eru áfram starfandi. Því má ætla að þessi aðgerð sé eingöngu beint gegn þessari einu vefsíðu. Upplýsingar úr íslenskum fjölmiðlum benda til þess að undirrótin að þessari aðgerð sé komin frá íslenskum hagsmunaaðilum. Við sem stöndum að baki þessari þjónustu á Eplakort.com erum Íslendingar og því finnst okkur það súrt í broti að landar okkar skuli ráðast gegn okkur til að beina þessum viðskiptum til erlendra aðila.
Við höfum ráðfært okkur við lögfræðinga sem fullyrða að við getum haldið áfram starfsemi, svo lengi sem við notum ekki vörumerki eða efni frá Apple, Inc. Þess vegna sjáum við ekkert því til fyrirstöðu að flytja síðuna til og opna aftur á nýjum vefþjóni. Við erum nú að vinna í þeim málum. Ef þú vilt kaupa kort í millitíðinni þá er það nú hægt á vefslóðinni http://www.eplakort.com/kaupa á sama hraða og áður.
Þetta mál hefur engin áhrif á virkni korta sem hafa verið keypt eða verða keypt í framtíðinni á síðunni.
Við biðjumst innilega afsökunar á þessum óþægindum og vonumst til að sjá ykkur sem flest á Eplakort.com. Við munum senda út tölvupóst um leið og Eplakort fær nýtt heimili þar sem við munum bjóða upp á sömu þjónustu og áður.
Með kærri kveðju,
Lýtur allt út fyrir að þeir geta haldið áfram starfsemi.
Frost skrifaði:Lýtur allt út fyrir að þeir geta haldið áfram starfsemi.
Gott mál. Það væri líka fáranlegt ef þeir þyrftu að loka meðan það eru fullt af síðum sem bjóða upp á sömu þjónustu.
-Macbook Pro 13" -2010
-Macbook Pro 13" -2010
Matti21 skrifaði:Jæja núna eru SMÁÍS búnir að kvarta til Apple og láta loka eplakort.com þar sem þeir telja það hafa brotið á "brotið á eigendum flutningsréttar". Þeir sem sagt létu loka á þjónustu þar sem fólk verslaði sér, lölega tónlist á netinu
Hvað finnst ykkur?
Skemmtilegt að þú feitletrir að um sé að ræða löglega leið til að versla tónlist á netinu.
Hún er það nefnilega ekki.
Apple má ekki selja tónlist á Íslandi nema að hafa gert samninga þess efnis við stef og fíh sem að Smáís eru að verja hagsmunina hjá.
Veit að þetta er fáránlegt en svona virka höfundarréttarlögin. Grooveshark, last.fm, pandora og þessar þjónustu eru t.d. allar ólöglegar á Íslandi útaf þessum sama hlut. Kæmi mér ekki á óvart að Smáís léti loka á þessar síður hjá íslenskum ISPum
wicket skrifaði:Matti21 skrifaði:Jæja núna eru SMÁÍS búnir að kvarta til Apple og láta loka eplakort.com þar sem þeir telja það hafa brotið á "brotið á eigendum flutningsréttar". Þeir sem sagt létu loka á þjónustu þar sem fólk verslaði sér, lölega tónlist á netinu
Hvað finnst ykkur?
Skemmtilegt að þú feitletrir að um sé að ræða löglega leið til að versla tónlist á netinu.
Apple má ekki selja tónlist á Íslandi nema að hafa gert samninga þess efnis við stef og fíh sem að Smáís eru að verja hagsmunina hjá.
Veit að þetta er fáránlegt en svona virka höfundarréttarlögin. Grooveshark, last.fm, pandora og þessar þjónustu eru t.d. allar ólöglegar á Íslandi útaf þessum sama hlut. Kæmi mér ekki á óvart að Smáís léti loka á þessar síður hjá íslenskum ISPum
Íslenska tónlist já. Ég sé ekki ástæðu fyrir því að Apple mundi þurfa að gera sér samning við Senu hérna um útgáfu á erlendri tónlist (frá erlendum plötufyrirtækjum) þegar þeir eru þegar með samninga við þessi fyrirtæki gegnum Itunes music store. Hræddur um að Itunes music store væri löngu komið hingað ef það væri ekki fyrir einokun Senu á þessum markaði hérna og erfiðleikana við að gera samning við þá og smáís.
Bottom line er að ef þú kaupir tónlist á itunes music store þá fær tónlistarmaðurinn peninginn (allavega sinn hlut) og það er það sem skiptir mestu máli.
-Macbook Pro 13" -2010
-Macbook Pro 13" -2010
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
wicket skrifaði:[
Uss, ekki vera að gefa þeim hugmyndir..
ömurlegt. en síðast þegar ég keypti inneign fór ég á ebay og keypti 50 dollara inneign fyrir 51 dollara. miklu ódýrara en eplakort.is, kannski var ég heppinn er ekki viss, þetta var í fyrsta skiptið sem ég panta svona inneign á ebay. en þetta er allavega hægt svona, svo smáís getur aldrei stoppað þetta.
bað bara gaurinn að sleppa því að senda mér þetta í pósti og senda mér kóðann í emaili.
bað bara gaurinn að sleppa því að senda mér þetta í pósti og senda mér kóðann í emaili.
Matti21 skrifaði:wicket skrifaði:Matti21 skrifaði:Jæja núna eru SMÁÍS búnir að kvarta til Apple og láta loka eplakort.com þar sem þeir telja það hafa brotið á "brotið á eigendum flutningsréttar". Þeir sem sagt létu loka á þjónustu þar sem fólk verslaði sér, lölega tónlist á netinu
Hvað finnst ykkur?
Íslenska tónlist já. Ég sé ekki ástæðu fyrir því að Apple mundi þurfa að gera sér samning við Senu hérna um útgáfu á erlendri tónlist (frá erlendum plötufyrirtækjum) þegar þeir eru þegar með samninga við þessi fyrirtæki gegnum Itunes music store. Hræddur um að Itunes music store væri löngu komið hingað ef það væri ekki fyrir einokun Senu á þessum markaði hérna og erfiðleikana við að gera samning við þá og smáís.
Bottom line er að ef þú kaupir tónlist á itunes music store þá fær tónlistarmaðurinn peninginn (allavega sinn hlut) og það er það sem skiptir mestu máli.
Nefnilega ekki bara íslenska tónlist heldur fyrir alla tónlist. STEF sér um að verja réttindi allrar tónlistar saman hvaðan hún kemur á Íslandi. Þess vegna þarf að semja við þá þegar um er að ræða erlenda tónlist á Íslandi.STEF rukkra svo stefgjöld fyrir það á Íslandi og deilir svo út á rétta staði til þeirra sem eiga að fá stefgjöldin. Hagsmunaaðilarnir úti rukkar svo inn fyrir STEF í útlöndum og senda pening til þeirra þegar árið er gert upp. Þannig virkar þetta, allt skipt niður eftir löndum, álfum eða markaðssvæðum.
Þannig að ef einhver ætlar að dansa hér á klakanum verður hann að byrja á að bjóða STEF upp í dans.
Fáránlegt kerfi en svona virkar þetta.
Last.fm, pandora og þetta allt verður því að semja við STEF svo að leyfilegt sé að nota þjónusturnar hér skv. skilningi laganna.
wicket skrifaði:Nefnilega ekki bara íslenska tónlist heldur fyrir alla tónlist. STEF sér um að verja réttindi allrar tónlistar saman hvaðan hún kemur á Íslandi. Þess vegna þarf að semja við þá þegar um er að ræða erlenda tónlist á Íslandi.STEF rukkra svo stefgjöld fyrir það á Íslandi og deilir svo út á rétta staði til þeirra sem eiga að fá stefgjöldin. Hagsmunaaðilarnir úti rukkar svo inn fyrir STEF í útlöndum og senda pening til þeirra þegar árið er gert upp. Þannig virkar þetta, allt skipt niður eftir löndum, álfum eða markaðssvæðum.
Þannig að ef einhver ætlar að dansa hér á klakanum verður hann að byrja á að bjóða STEF upp í dans.
Last.fm, pandora og þetta allt verður því að semja við STEF svo að leyfilegt sé að nota þjónusturnar hér skv. skilningi laganna.
Af hverju þarf Apple Music Store að semja við STEF hérna. Apple Music Store tekur væntanlega niður sínar eigin upplýsingar þegar þú kaupir lag hjá þeim og sér um að skipta greiðslunni jafnt á milli allra aðila sem koma að málinu - útgefandanum/plötufyrirtækinu úti, sem sér svo um að borga tónlistarmanninum o.s.frv. Sé ekki af hverju STEF þarf að vera milliliður þarna og taka sinn skerf fyrir það eitt að senda upplýsingar, sem eru þegar fyrir hendi, áfram.
-Macbook Pro 13" -2010
-Macbook Pro 13" -2010
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Vill ríkið ekki fá 25.5% vsk af þessum kortum? Er það ekki m.a. ástæðan fyrir því að app.store er ekki á ísl?
Hvernig var það ekki með tonlist.is og tonlist.com ... lög sem kostuðu $1 á .com kostuðu 300 kr. á .is
Þegar umfjöllunin um þetta komst í hámæli þá var lokað á íslenskar IP tölur á .com
Þegar ég fór til USA þá kostaði 50k að taka bílaleigubíl í gengun avis.com en 150k að taka sama bílinn í gegnum avis.is
Þjóðin er bara stanzlaust í bullinu.
Hvernig var það ekki með tonlist.is og tonlist.com ... lög sem kostuðu $1 á .com kostuðu 300 kr. á .is
Þegar umfjöllunin um þetta komst í hámæli þá var lokað á íslenskar IP tölur á .com
Þegar ég fór til USA þá kostaði 50k að taka bílaleigubíl í gengun avis.com en 150k að taka sama bílinn í gegnum avis.is
Þjóðin er bara stanzlaust í bullinu.
Matti21 skrifaði:wicket skrifaði:Nefnilega ekki bara íslenska tónlist heldur fyrir alla tónlist. STEF sér um að verja réttindi allrar tónlistar saman hvaðan hún kemur á Íslandi. Þess vegna þarf að semja við þá þegar um er að ræða erlenda tónlist á Íslandi.STEF rukkra svo stefgjöld fyrir það á Íslandi og deilir svo út á rétta staði til þeirra sem eiga að fá stefgjöldin. Hagsmunaaðilarnir úti rukkar svo inn fyrir STEF í útlöndum og senda pening til þeirra þegar árið er gert upp. Þannig virkar þetta, allt skipt niður eftir löndum, álfum eða markaðssvæðum.
Af hverju þarf Apple Music Store að semja við STEF hérna. Apple Music Store tekur væntanlega niður sínar eigin upplýsingar þegar þú kaupir lag hjá þeim og sér um að skipta greiðslunni jafnt á milli allra aðila sem koma að málinu - útgefandanum/plötufyrirtækinu úti, sem sér svo um að borga tónlistarmanninum o.s.frv. Sé ekki af hverju STEF þarf að vera milliliður þarna og taka sinn skerf fyrir það eitt að senda upplýsingar, sem eru þegar fyrir hendi, áfram.
Ég veit að þetta er fucked up. Svona virkar bara kerfið. Þarft alltaf að gera upp við STEF í því landi sem viðskiptin eiga sér stað og samningur þarf að vera fyrir hendi.
nú er gott að þurfa ekki að spá í þessu ves á epla fríu heimili
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
biturk skrifaði:nú er gott að þurfa ekki að spá í þessu ves á epla fríu heimili
ha? iTunes store er ekki bara fyrir Apple-tölvur!
Annars vil ég einhverntímann fá að heyra almennileg rök fyrir þessu Apple-hatri þínu, þú bara veður áfram í drullu yfir Apple-dóti en rökstyður aldrei neitt.
Elska sjálfur ekkert Apple en finnst það þó töluvert betra en Winblows en það jafnast ekkert á við the many flavours of GNU/Linux!
Eeeeen það er efni í annan þráð eða jafnvel ráðstefnu!
eplakort.com er komið upp aftur. http://www.eplakort.com/kaupa
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |