[SELD] Nintendo Wii

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Höfundur
ulvur
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 21. Mar 2010 09:21
Staða: Ótengdur

[SELD] Nintendo Wii

Póstur af ulvur »

óska eftir tilboðum Í EINKASKILABOÐUM

Eitt stk Wii tölva og allir fylgihlutir, + Wii motion plus kubbur (kostar 40þ í bt)
Ein auka Nunchuck (5þ í bt)
Ein auka Wiimode (10þ í bt)
Ein Classic Controller (4þ í bt)
Component video kapall (8þ í bt)
2gb SD kort, sandisk ultra 15/s (3þ í elko)
Logic3 hleðslukví (hleðslubatterí og hleðslutæki fyrir 2 wiimode í einu) (5þ í elko)
flakkari með 250gb hörðum diski. (veit ekki hvað hann kostar nýr, líklega um 8þ)
Virtual console leikir uppá sirka 15þ (14 leikir)
Tölvan er modduð (soft)
sirka 70 leikir... á flakkaranum.
kostar sirka 98þ nýtt
fyrir utan vinnu við moddun og leiki.
tölvan er rúmlega 3 ára (semsagt EKKI í ábyrgð), ekki mikið notuð, vel með farin. í góðu standi.

óska eftir tilboðum Í EINKASKILABOÐUM

skoða skipti á ýmislegu

ýmsar upplýsingar og myndir af Wii Tölvu:
http://wii.com/
Last edited by ulvur on Lau 02. Apr 2011 19:47, edited 9 times in total.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Re: [TS] Nintendo Wii

Póstur af biturk »

hún er væntanlega ekki í ábyrgð?

er einhver af leikjunum original?

annars myndi ég skjóta á að þetta væri svona 40 þús króna pakki sirka kannski slagar uppí 50
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Höfundur
ulvur
Fiktari

Póstur af ulvur »

biturk skrifaði:hún er væntanlega ekki í ábyrgð?

annars myndi ég skjóta á að þetta væri svona 40 þús króna pakki sirka kannski slagar uppí 50

ertu að bjóða í þetta?
Skjámynd

Lexxinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1288
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Staðsetning: Júpíter

Póstur af Lexxinn »

ulvur skrifaði:

ertu að bjóða í þetta?

Nei hann er að vera verðlögga eins og hefur marg oft verið varað við að sé hérna á vaktinni.

biturk
Kóngur

Póstur af biturk »

ulvur skrifaði:

ertu að bjóða í þetta?

í þessum innleggi eru tvær spurningar sem ég vil fá svar við og þriðja setning er vangavelta og sirka verðmat.

EDIT, ef ég spyr spurninga vil ég að það sé sett í þráðinn, ekki senda mér pm því það gagnast ekkert þar sem ég birti þau þá bara sjálfur

ulvur skrifaði: hringdu ef þú hefur áhuga og ég skal svara öllum þínum spurningum. ef þú hefur ekki áhuga, vinsamlegast ekki sóa tíma mínum.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

hangikjet
Fiktari
Póstar: 60
Skráði sig: Sun 31. Jan 2010 19:36

Póstur af hangikjet »

Hvaða leikir eru þetta sem fylgja með?
Og í hvernig ástandi er tölvan og stýripinnarnir? Setja kannski inn myndir af þessu öllu?

Höfundur
ulvur
Fiktari

Póstur af ulvur »

hangikjet skrifaði:Hvaða leikir eru þetta sem fylgja með?
Og í hvernig ástandi er tölvan og stýripinnarnir? Setja kannski inn myndir af þessu öllu?

bara mjög góðu standi, ekki mikið notað.
svolítið margir leikir til að telja upp.
bara flestir bestu leikirnir plús meira.
new super mario, super mario galaxy 1 og 2. resident evil 4. re zero. red steel 2. super paper mario. punch out. shaun white snowboarding. sin and punishment. force unleashed 2. super monkey ball báðir. tenchu. tatsunoko vs capcom. tigerwoods 11. warioland. pes 10. no more heroes 1 og 2. need for speed nitro. nma2k10, muramasa. mini ninjas. monster hunter3. little kings story. kirby's epic yarn. zelda: twiglight princess. golden eye. final fantasy crystal bearers. fatal frame 4. epic mikey. donkey kong country returns. dead space extraction. deBlob. broken sword, boy and his blob. bully............ og fleirra

biturk
Kóngur

Póstur af biturk »

ætlaru að svara spurningunum mínum eða?

Höfundur
ulvur
Fiktari

Póstur af ulvur »

biturk skrifaði:ætlaru að svara spurningunum mínum eða?

ég sendi þér einkapóst

biturk
Kóngur

Póstur af biturk »

ulvur skrifaði:
biturk skrifaði:ætlaru að svara spurningunum mínum eða?

ég sendi þér einkapóst

hann svaraði mér engu um spurningarnar og hjálpar heldur engum

10) Nauðsynlegt er að taka fram: Lýsing á vörunni, ástand, aldur, hlekkir á vöru og/eða ljósmynd af henni.

ég endurtek, er tölvan í ábyrgð?

eru einhverjir original leikur með eða eru allir leikirnir stolnir??

EDIT aftur og enn........

ulvur skrifaði:þú hefur númerið mitt ef þú hefur áhuga... sem ég efast um að þú hafir. þú getur spurt mig spjörunum úr.

þetta er rosalega léleg sölumennska og minn áhugi sem var er alveg slokknaður þegar menn nenna ekki einu sinni að svara fyrirspurnum, þannig lagað á heima á bland.is ekki vaktinni.

hangikjet
Fiktari
Póstar: 60
Skráði sig: Sun 31. Jan 2010 19:36

Póstur af hangikjet »

Eru leikirnir á diskum eða eru þeir á þessum flakkara sem þú lætur fylgja með?
Hvað eru hlutirnir gamlir og er tölvan í ábyrgð?

thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Staðsetning: Nígería

Póstur af thegirl »

Ég er til í að skoða leikina ef þetta eru leikir á diskum.
_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Skjámynd

MatroX
Besserwisser
Póstar: 3496
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58

Póstur af MatroX »

eins og biturk er að segja hérna þá er 10) Nauðsynlegt er að taka fram: Lýsing á vörunni, ástand, aldur, hlekkir á vöru og/eða ljósmynd af henni.

viltu vinsamlegast svara honum.

þú getur séð reglurnar hérna fyrir ofan.
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

biturk
Kóngur

Póstur af biturk »

hjnú veit ég ekki hvað er flókið við að hætta að senda mér pm um málið en ég hef ekki fengið svör við spurningunni og fékk enn eitt pmið og ég birti það eins og önnur, það stendur skýrt í undirskriftinni ´hjá mér að ég vil ekki svör við spurningum í pm og ég birti þau pm á viðeigandi stað og þá sérstaklega þegar menn eru með dónaskap.

ulvur skrifaði:kjaftæði, það sást frá upphafi að þú hafðir engan áhuga á tölvunni. lét ég þig fá númerið mitt til að sannreyna það. og gettu hvað...
þannig please farðu og nördastu einhverstaðar annarstaðar.

Höfundur
ulvur
Fiktari

Póstur af ulvur »

biturk skrifaði:hjnú veit ég ekki hvað er flókið við að hætta að senda mér pm um málið en ég hef ekki fengið svör við spurningunni og fékk enn eitt pmið og ég birti það eins og önnur, það stendur skýrt í undirskriftinni ´hjá mér að ég vil ekki svör við spurningum í pm og ég birti þau pm á viðeigandi stað og þá sérstaklega þegar menn eru með dónaskap.

ulvur skrifaði:kjaftæði, það sást frá upphafi að þú hafðir engan áhuga á tölvunni. lét ég þig fá númerið mitt til að sannreyna það. og gettu hvað...
þannig please farðu og nördastu einhverstaðar annarstaðar.

ok gangi þér bara vel með það. vertu blessaður

Godriel
spjallið.is
Póstar: 400
Skráði sig: Mið 03. Jún 2009 22:16
Staðsetning: Reyðarfjörður

Póstur af Godriel »

Óþarfa skítkast fjarlægt

10) Nauðsynlegt er að taka fram: Lýsing á vörunni, ástand, aldur, hlekkir á vöru og/eða ljósmynd af henni.

Það er búið að byðja þig um að svara þessu 3svar sinnum!!!

svo að ég endurtek með þeim þeim, er tölvan í ábyrgð?

Acer Aspire 7520G

Godriel has spoken
Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2259
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur

Póstur af Plushy »

Sæll og blessaður.

Ég hef engan áhuga á tölvunni þinni, en seldi mína Wii tölvu fyrir stuttu og langar að spyrjast um svolítið varðandi þína:

• Er tölvan í ábyrgð?

• Áttu einhverja leiki sem ekki var niðurhalið?

• Gætirðu komið með mynd af gripnum svo við sjáum ástandið á honum?

Takk fyrir og kær kveðja.
Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2309
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Póstur af GullMoli »

tölvan er rúmlega 3 ára, ekki mikið notuð, vel með farin. í góðu standi.

Vaninn er þannig að ábyrgð sé 2 ár. Ég vænti þess þá að tölvan sé ekki í ábyrgð, þetta svarar einhverjum ykkar amk.

Ps. þetta stendur í upphafsinnlegginu, og því var breytt áður en sum commentin ykkar komu hingað. :face
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Höfundur
ulvur
Fiktari

Póstur af ulvur »

Godriel skrifaði:Óþarfa skítkast fjarlægt

Það er búið að byðja þig um að svara þessu 3svar sinnum!!!

svo að ég endurtek með þeim þeim, er tölvan í ábyrgð?

lestu auglýsinguna og þú munt sjá svörin við öllum þessum spurningum.....

Höfundur
ulvur
Fiktari

Póstur af ulvur »

Plushy skrifaði:Ég hef engan áhuga á tölvunni þinni, en seldi mína Wii tölvu fyrir stuttu og langar að spyrjast um svolítið varðandi þína:

til hvers?
Skjámynd

Plushy
Vaktari

Póstur af Plushy »

ulvur skrifaði:
Plushy skrifaði:Ég hef engan áhuga á tölvunni þinni, en seldi mína Wii tölvu fyrir stuttu og langar að spyrjast um svolítið varðandi þína:

til hvers?

til hvers spyrðu í staðinn fyrir að svara? Reyndi að vera mjög kurteis... hafði áhuga á nokkrum leikjum ef þú ættir þá á diski.

Sé samt að þú breyttir upphafsinnlegginu þannig ég þarf engin svör lengur :)

Höfundur
ulvur
Fiktari

Póstur af ulvur »

Plushy skrifaði:
ulvur skrifaði:

til hvers?

til hvers spyrðu í staðinn fyrir að svara? Reyndi að vera mjög kurteis... hafði áhuga á nokkrum leikjum ef þú ættir þá á diski.

ég var nú ekkert ókurteis... en til hvers þarftu leiki ef þú átt ekki tölvu?
Skjámynd

MarsVolta
vélbúnaðarpervert
Póstar: 990
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af MarsVolta »

ulvur skrifaði:
Plushy skrifaði:
ulvur skrifaði:

til hvers?

Gæti kannski verið að hann þekkji einhvern sem á tölvu sem vantar ódýra leiki ?? hverju skiptir það þig máli ?
Skjámynd

Plushy
Vaktari

Póstur af Plushy »

MarsVolta skrifaði:
Gæti kannski verið að hann þekkji einhvern sem á tölvu sem vantar ódýra leiki ?? hverju skiptir það þig máli ?

þetta.

Höfundur
ulvur
Fiktari

Póstur af ulvur »

MarsVolta skrifaði:
ulvur skrifaði:
Plushy skrifaði:
ulvur skrifaði:

til hvers?

er bara orðinn langþreyttur á skrípaköllum sem hafa engan áhuga á þessu og eru bara að leika sér á netinu því þeir eiga sér ekkert líf. hverju skiptir það þig máli???

ég vil fá tilboð í þetta, áhugasamir vinsamlega hafið samband í einkaskilaboðum
Svara