En breytir það einhverju fyrir rafmagnsnotkunina, GPUinn notar varla minna rafmang en CPUinn við vinnuna. Þó að þetta létti álaginu á vélinni, er varla nema hálfur sigur unninn, varðandi ferðavélar og hitamyndun.raRaRa skrifaði:Ef þú trúir mér ekki þá máttu endilega prufa sækja Incubator útgáfuna sem er hálfgerð BETA útgáfa fyrir developers áður en Flash player 11 verður final.BjarniTS skrifaði: Trúi því ekki fyrr en ég sé þetta sjálfur.
Bara finnst svo sunnudagslegt forrit eitthvað , adobe flash , finnst þetta svona alveg óþolandi plug.
Svo eru adobe flash hættir að koma með flash uppfærslur fyrir PPC vélar , og síðasta ppc vél sem að mac gaf út var gefin út 2005 , það eru margar þannig í umferð í dag og frekar súrt að fá alltaf glugga upp bara um að nú sé komið að uppfærslu því maður fái ekki að sjá þessi eða þessi video , en svo þegar maður fer í uppfærsluferlið þá er ekki til nein uppfærsla fyrir setup-ið á þeirri vél.
Græt þetta svosem ekki , á fleiri vélar á heimilinu en samt pirrandi.
http://labs.adobe.com/technologies/flas ... incubator/" onclick="window.open(this.href);return false;
Ég fæ ekkert CPU usage með myndbönd, þetta notar einungis GPU. Sama saga með MacOS þegar þeir kynntu Molehill, 0-1% CPU á meðan þeir spiluðu HD myndband.
Aðal ástæðan afhverju Flash voru að sjúga svona mikið rafmagn var útaf því að Flash playerinn notaði lítið sem ekkert GPU sem hefur breyst daginn í dag með tilkomu Molehill. Það leiddi til þess að CPU var fastur í 50% eða allt að 100% notkun.
Endilega prufaðu Incubator útgáfuna.
Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??
Jú, ég held reyndar að málið sé að GPUinn styður þetta natively en CPUinn hefur alltaf verið að emulatea þetta.Daz skrifaði:En breytir það einhverju fyrir rafmagnsnotkunina, GPUinn notar varla minna rafmang en CPUinn við vinnuna. Þó að þetta létti álaginu á vélinni, er varla nema hálfur sigur unninn, varðandi ferðavélar og hitamyndun.
það er bara þannig að ef þú ert með eitthvað vit í kollinum þá ættiru að geta séð að closed-source third-party lausn á mjög basic aðgerðum eins og að spila video og audio á vefnum er bara heimska
ég hlakka mikið til að fylgjast með html5 þróast og smám saman éta upp flash!

ég hlakka mikið til að fylgjast með html5 þróast og smám saman éta upp flash!

-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
- Staðsetning: Nígería
- Staða: Ótengdur
AFHVERJU ERTU MEÐ MIG Í UNDIRSKRIFT?BjarniTS skrifaði:Það væri óskandi að flash myndi víkja.
en annað þá á ég dell tölvu og hún er ekki með svona rafrænt skilríki lesara. Ekki heldur macbookin.
_______________________________________________________________________________________
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Hann er tröll. Svo er það eðlilegt því að þetta er ekki í consumer tölvum heldur í sumum tölvum í business línum hjá a.m.k. Dell og IBM/Lenovo.thegirl skrifaði:AFHVERJU ERTU MEÐ MIG Í UNDIRSKRIFT?BjarniTS skrifaði:Það væri óskandi að flash myndi víkja.
en annað þá á ég dell tölvu og hún er ekki með svona rafrænt skilríki lesara. Ekki heldur macbookin.
Annars var ég að meina að ég hefði verið að bíða eftir að sjá tölvu sem mig langaði í með svona lesara (er plús en er ekki nóg til að fá mig til að skipta yfir í eitthvað).