tölvufíkn
Re: tölvufíkn
Þróunarkenning Darwins staðfest 

-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
heh jaa hver myndi gera þetta 

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
- Staðsetning: Nígería
Black skrifaði:heh jaa hver myndi gera þetta
hefuru í alvörunni talað gert þetta???

Ég væri nú hrædd um að fá hlunkinn í andlitið á mér svo ég liti út eins og bulldog eftir það....
_______________________________________________________________________________________
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
nkl...thegirl skrifaði:Black skrifaði:heh jaa hver myndi gera þetta
hefuru í alvörunni talað gert þetta???![]()
Ég væri nú hrædd um að fá hlunkinn í andlitið á mér svo ég liti út eins og bulldog eftir það....
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
gaman að hafa líkt því við að líta út eins og bulldog hundur þegar op heitir bulldog, hægt að misskiljathegirl skrifaði:Black skrifaði:heh jaa hver myndi gera þetta

-
- Vélbúnaðarníðingur
hahahah vá ég fattaði ekki einu sinni að hann héti það.Plushy skrifaði:gaman að hafa líkt því við að líta út eins og bulldog hundur þegar op heitir bulldog, hægt að misskiljathegirl skrifaði:Black skrifaði:heh jaa hver myndi gera þetta
_______________________________________________________________________________________
Ég hélt að þú hefðir verið að djóka með það... Núna er ég smá vonsvikinn.thegirl skrifaði:hahahah vá ég fattaði ekki einu sinni að hann héti það.Plushy skrifaði:gaman að hafa líkt því við að líta út eins og bulldog hundur þegar op heitir bulldog, hægt að misskiljathegirl skrifaði:Ég væri nú hrædd um að fá hlunkinn í andlitið á mér svo ég liti út eins og bulldog eftir það....
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
haha hélt þú hefðir verið að drulla all svaðalega yfir bulldog notandannthegirl skrifaði:hahahah vá ég fattaði ekki einu sinni að hann héti það.Plushy skrifaði:gaman að hafa líkt því við að líta út eins og bulldog hundur þegar op heitir bulldog, hægt að misskiljathegirl skrifaði:Black skrifaði:heh jaa hver myndi gera þetta

ASRock Z390 Phantom Gaming 4S | Intel i5 9600KF @ 4.6GHz | Noctua NH-D14 | ASUS ROG STRIX GeForce GTX1070 8GB OC | 2x8GB Corsair Vengeance LPX 3200MHz | 240GB Corsair MP510 NVMe & 250GB Samsung 850 EVO SSD | 2TB & 3TB Seagate | Philips 24" 242G 144Hz | 650W Corsair RM650x PSU.
Vá hvað ég myndi kippa í hinn endan á borðinu!!! 

-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
Vildi að það væri satt en það er ekki svo gott, ég er bara venjulegur notandi hér.Plushy skrifaði:gaman að hafa líkt því við að líta út eins og bulldog hundur þegar op heitir bulldog, hægt að misskiljathegirl skrifaði:Black skrifaði:heh jaa hver myndi gera þetta
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
OP á spjallborðum er stytting á original post en ekki stjórnandabulldog skrifaði:Vildi að það væri satt en það er ekki svo gott, ég er bara venjulegur notandi hér.Plushy skrifaði:gaman að hafa líkt því við að líta út eins og bulldog hundur þegar op heitir bulldog, hægt að misskiljathegirl skrifaði:Black skrifaði:heh jaa hver myndi gera þetta

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - Besserwisser
ó ...... ég hélt að op væri stytting fyrir operator -> stjórnandi
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
bulldog skrifaði:ó ...... ég hélt að op væri stytting fyrir operator -> stjórnandi
Á IRC, en ekki á spjallborðum.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
-
Höfundur - Besserwisser
maður hefur ekki loggað sig á IRC í ábyggilega 10 ár 

-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Irc'ið er ennþá fullt af lífibulldog skrifaði:maður hefur ekki loggað sig á IRC í ábyggilega 10 ár

|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Vélbúnaðarníðingur
hvaða síður eruði að nota? eða hvað sem þetta heitir.GullMoli skrifaði:Irc'ið er ennþá fullt af lífibulldog skrifaði:maður hefur ekki loggað sig á IRC í ábyggilega 10 ár
en vá hahah ég þekki eina stelpu sem er það "mikill netfíkill" að hún fer með fartölvuna með sér inn á bað eins og þessi hérna:

Hún reyndar var með tölvuna á klósettinu við hliðiná og teygði sig þar yfir til að vera á facebook og msn. En ekki svona flott eins og þessi karl.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1676
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Nóg af nördum á #pcwthegirl skrifaði:hvaða síður eruði að nota? eða hvað sem þetta heitir.GullMoli skrifaði:Irc'ið er ennþá fullt af lífibulldog skrifaði:maður hefur ekki loggað sig á IRC í ábyggilega 10 ár
en vá hahah ég þekki eina stelpu sem er það "mikill netfíkill" að hún fer með fartölvuna með sér inn á bað eins og þessi hérna:
Hún reyndar var með tölvuna á klósettinu við hliðiná og teygði sig þar yfir til að vera á facebook og msn. En ekki svona flott eins og þessi karl.

Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Tjah síðast þegar ég vissi þá er irc.simnet.is nokkuð dautt, er allt komið á "prívat" servera eða erlenda :Þthegirl skrifaði:hvaða síður eruði að nota? eða hvað sem þetta heitir.GullMoli skrifaði:Irc'ið er ennþá fullt af lífibulldog skrifaði:maður hefur ekki loggað sig á IRC í ábyggilega 10 ár
Menn vilja meina að lolnet sé með yfirhöndina í dag; http://lolnet.is/?q=node/8" onclick="window.open(this.href);return false;
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
irc.freenode.net 4tw
þar eru cs spilararnirZiRiuS skrifaði:Nóg af nördum á #pcwthegirl skrifaði:hvaða síður eruði að nota? eða hvað sem þetta heitir.GullMoli skrifaði:Irc'ið er ennþá fullt af lífibulldog skrifaði:maður hefur ekki loggað sig á IRC í ábyggilega 10 ár

-
- Tölvutryllir
- Póstar: 674
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
Kannast lítilega við svona fíkn....ekkert betra enn að sitja upp í sófa og horfa á mynd, finna svo einhverja hreyfingu þarna niðri og........þú veist að það er að koma.
Er þá fátt betra enn að kveikja á litlu tölvunni, skunda af stað á dolluna hlamma sér niður og halda áfram að horfa á myndina.
Er þá fátt betra enn að kveikja á litlu tölvunni, skunda af stað á dolluna hlamma sér niður og halda áfram að horfa á myndina.

Custom desktop
Work Laptop : Lenovo Thinkpad E15
Work Laptop : Lenovo Thinkpad E15