thegirl skrifaði:Eg var nu bara ad grinast med ad teir vaeru feitir en eg er sammala ter med 69. Hun er hundleidinleg. Langbesta stellingin er audvitad Fljugandi flugvélin
edit: Fór aðeins lengra og fann þetta... Ég er farinn að finna happy place...
Hahah nei þu ert ad tala um flugvel en eg er ad tala um fljugandi flugvel. Tegar karlinn stendur i lappirnar og konan situr i fanginu og hann kastar henni i loftid sma svona og hun a ad reyna ad hitta a tippid svo tad fari inn. Skiljúmí?
thegirl skrifaði:Eg var nu bara ad grinast med ad teir vaeru feitir en eg er sammala ter med 69. Hun er hundleidinleg. Langbesta stellingin er audvitad Fljugandi flugvélin
Hahah nei þu ert ad tala um flugvel en eg er ad tala um fljugandi flugvel. Tegar karlinn stendur i lappirnar og konan situr i fanginu og hann kastar henni i loftid sma svona og hun a ad reyna ad hitta a tippid svo tad fari inn. Skiljúmí?
bjarturv skrifaði:loksins fer þessi þráður að verða áhugaverður
kaldhæðni?
Stelpa að tala um kynlíf? Ég held hann hafi ekkert verið að grínast neitt
Alltaf þegar ég sé "stelpu" að tala um kynlíf á netinu, sérstaklega á spjallborði með 99% karlkyns notendum og hvað þá með notendum sem hafa kannski ekki mikla reynslu um kynlíf þá sé ég þetta fyrir mér:
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
bjarturv skrifaði:loksins fer þessi þráður að verða áhugaverður
kaldhæðni?
Stelpa að tala um kynlíf? Ég held hann hafi ekkert verið að grínast neitt
Alltaf þegar ég sé "stelpu" að tala um kynlíf á netinu, sérstaklega á spjallborði með 99% karlkyns notendum og hvað þá með notendum sem hafa kannski ekki mikla reynslu um kynlíf þá sé ég þetta fyrir mér:
thegirl skrifaði:
ég var nú´reyndar bara að bulla einhverja fáranlega stellingu í huganum.
en hvað er málið með það þegar maður er að fara að ríða gaur og maður er í góðum fýling kyssandi og þeir lyfta manni upp og vilja halda á manni????
Ég er ekki smábarn sem vill fara í pabbafang sko.
é
thegirl skrifaði:hahhaha nei ekki ég heldur
en ég lofa ég er KVK! hver vill koma og kanna það;)
Pff heldurðu að einhver hérna inni nenni því?
Afhverju ert þú annars ekki á HR árshátíðinni?
í hvað í ósköpunum ætti ég að vera að gera þar??
Nei það er rétt, örugglega auðveldara að pikka upp gaura hér heldur en þar
já hahah.. ég er að reyna að vera strákalaus í bili... Þó ég segi hérna inni allskonar þá er það ekki meint bókstaflega.
En já eins og hinn sagði þá er ég engan veginn fyrir árshátiðir, djamm eða einhverskonar samkomur...
thegirl skrifaði:já hahah.. ég er að reyna að vera strákalaus í bili... Þó ég segi hérna inni allskonar þá er það ekki meint bókstaflega.
En já eins og hinn sagði þá er ég engan veginn fyrir árshátiðir, djamm eða einhverskonar samkomur...
Alveg rétt.
En já, ekkert betra en að tjilla á föstudagskvöldi eftir erfiða viku og gera nágrannana glaða með smá Aparat Organ Quartet blasti .
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe