FTP Storage Server - Tillögur?
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1510
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
FTP Storage Server - Tillögur?
Sælir.
Ég sá hérna eithverntíman talað um að tveir félagar væru með FTP sín á milli og sendu gögn (ljósmyndir og önnur gögn) sem þeir vildu ekki glata.
þeir voru með eithvað forrit sem Synk-aðið Gagna möppuna sína yfir til félaga síns.
Ég var semsagt að spá í að setja saman eithverja tölvu sem væri svona FTP Storage Server sem væri svo geymdur Tildæmis heima hjá bróðir mínum eða Pabba gamla.
Fídusar sem ég væri til í að hafa í þessu setupi :
- var að spá í að hafa 1 disk fyrir hvern user, og þegar engin hreifing væri í gangi myndi diskurinn fara í sleep eða spindown ..
- 3-4 Client-ar (3-4 Hdd) (Mac, WinXp og Win7)
- Vil keira á Windows kerfi
- þarf ég eithvern auka eldvegg með FTP forritum,
- get ég stilt eithverstaðar umferðina inn með ip Filter ?
- Sync-a saman foldera á Client og Server vélum
þannig ég var að spá hvaða forrit er best að nota í þetta verkefni ?
+ Operating system : Windows Home Server
+ File Transfer Protocol (FTP) : FileZilla http://filezilla-project.org/download.php?type=client
+ Firewall :
+ IPFilter :
+ Hdd Spin Down :
+ Folder Synchronization : Syncback
Ég sá hérna eithverntíman talað um að tveir félagar væru með FTP sín á milli og sendu gögn (ljósmyndir og önnur gögn) sem þeir vildu ekki glata.
þeir voru með eithvað forrit sem Synk-aðið Gagna möppuna sína yfir til félaga síns.
Ég var semsagt að spá í að setja saman eithverja tölvu sem væri svona FTP Storage Server sem væri svo geymdur Tildæmis heima hjá bróðir mínum eða Pabba gamla.
Fídusar sem ég væri til í að hafa í þessu setupi :
- var að spá í að hafa 1 disk fyrir hvern user, og þegar engin hreifing væri í gangi myndi diskurinn fara í sleep eða spindown ..
- 3-4 Client-ar (3-4 Hdd) (Mac, WinXp og Win7)
- Vil keira á Windows kerfi
- þarf ég eithvern auka eldvegg með FTP forritum,
- get ég stilt eithverstaðar umferðina inn með ip Filter ?
- Sync-a saman foldera á Client og Server vélum
þannig ég var að spá hvaða forrit er best að nota í þetta verkefni ?
+ Operating system : Windows Home Server
+ File Transfer Protocol (FTP) : FileZilla http://filezilla-project.org/download.php?type=client
+ Firewall :
+ IPFilter :
+ Hdd Spin Down :
+ Folder Synchronization : Syncback
Last edited by andribolla on Mið 09. Mar 2011 23:18, edited 1 time in total.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Re: FTP Storage Server - Tillögur?
Vesen að þú viljir nota windows...
Ef þú vildir nota linux væri ekkert mál að koma með haug af tillögum varðandi þetta mál
Ef þú vildir nota linux væri ekkert mál að koma með haug af tillögum varðandi þetta mál
-
Höfundur - Bara að hanga
Já ég er bara ekki nógu vel að mér í þessum linux kerfum til þess að græja þetta
noip.com sem domain - held að það sé einhverskonat ip filter er ekki mjög vel að mér í þessum málum
Símvirki.
andribolla skrifaði:Já ég er bara ekki nógu vel að mér í þessum linux kerfum til þess að græja þetta
Verður það aldrei með þessu hugarfari...
-
Höfundur - Bara að hanga
BugsyB skrifaði:noip.com sem domain - held að það sé einhverskonat ip filter er ekki mjög vel að mér í þessum málum
Er þetta ekki svipuð síða og þessi hér http://www.dyndns.com/ held samt að þetta sé ekki ipfilter heldur svona ip forvard
Þú þarft ekkert domain ef þú ert bara að þessu fyrir nokkra aðila. Dyndns er ekki að fara að gera neitt fyrir þig.
Eru ekki bara power stillingar í stýrikerfinu sem spinna niður diskana þegar þeir eru ekki í notkun?
Eru ekki bara power stillingar í stýrikerfinu sem spinna niður diskana þegar þeir eru ekki í notkun?
-
Höfundur - Bara að hanga
dori skrifaði:Eru ekki bara power stillingar í stýrikerfinu sem spinna niður diskana þegar þeir eru ekki í notkun?
ég held það sé samt bara option í W7 en ekki Xp eða Wserver2003
Þú ferð væntanlega í power options og ættir að geta stillt hvort að diskarnir slökkvi á sér ef þeir eru ekki í notkun.
-
- Gúrú
- Póstar: 507
- Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Crashplan er forrit/þjónusta sem getur gert þetta fyrir þig.
Er cross platform (Win, MacOS, linux) og býður uppá að bakka upp:
a) á utanályggjandi disk
b) á aðra vél með crashplan uppsett (local eða remote)
c) inná geymslupláss hjá þeim
það væri b liðurinn sem þú gætir nýtt, hugbúnaðurinn er frír en greiða þarf fyrir c liðinn. hef ekki prófað þetta sjálfur en
ætla í svipaðar, nema local, pælingar með sumrinu.
Er cross platform (Win, MacOS, linux) og býður uppá að bakka upp:
a) á utanályggjandi disk
b) á aðra vél með crashplan uppsett (local eða remote)
c) inná geymslupláss hjá þeim
það væri b liðurinn sem þú gætir nýtt, hugbúnaðurinn er frír en greiða þarf fyrir c liðinn. hef ekki prófað þetta sjálfur en
ætla í svipaðar, nema local, pælingar með sumrinu.
Ég er með 7-8 Win vélar, 2 Mac's og nokkrar Linux heima og þær eru allar að synca yfir á WS2008R2 DPM serverinn með CrashPlan, þeas centralized backup. Svo erum við félagi minn að fara að henda mikilvægustu gögnum á milli okkar í gegnum CrashPlanið yfir á serverinn hjá hvor öðrum. Ég er nú þegar að synca ákveðin gögn á milli Makkanna hjá kærustunni með CrashPlaninu og það gengur fínt, hvort sem hún er innan eða utan húss.
Hvað varðar FTP-ið eru alveg endalausar lausnir, en þú ert sýnist mér með basic guidelines. IP filter, SSL/SFTP og líklega myndi ég stilla e-rskonar bandvíddarlimiteringu í FileZillanu eða þeim client/server app sem ákveður að nota. Ef aðili er á DSLi og er að uploada á max hraða þá drepur hann alveg download hraðann.
Hvað varðar FTP-ið eru alveg endalausar lausnir, en þú ert sýnist mér með basic guidelines. IP filter, SSL/SFTP og líklega myndi ég stilla e-rskonar bandvíddarlimiteringu í FileZillanu eða þeim client/server app sem ákveður að nota. Ef aðili er á DSLi og er að uploada á max hraða þá drepur hann alveg download hraðann.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.