ég er að reyna að uppfæra nýja vél með windows update en þegar ég geri scan for updates frýs tölvan en ef maður bíður í svona 30 min kemur einhver error sem ég finn ekkert info um. Veit eitthver hvað er til ráða?
Pandemic skrifaði:ég er að reyna að uppfæra nýja vél með windows update en þegar ég geri scan for updates frýs tölvan en ef maður bíður í svona 30 min kemur einhver error sem ég finn ekkert info um. Veit eitthver hvað er til ráða?
Ertu með klukkuna nokkuð ranga í tölvunni?
Prófaðu að ná í service pakkann og setja hann inn áður en þú ferð á update síðuna.
gnarr nei hann viðurkenndi að hann er með stolna útgáfu af því á #vaktin.is hann var með "Campus leyfi" sem hefur öruglega verið gert óvirkt eða álíka vegna óhóflegar dreyfingar. Heimhringivörn eða eitthvað álíka.
IceCaveman campus leyfið er endalaust og serialinn er löglegur þar sem ég borgaði fyrir hann. Þetta er windows xp with sp1 þarf klukkan að vera akkurat rétt eða ?
<_AnoN_> Appletosh: no way. I have to login with my personal schoolcode+personal code given by ms, and then i receive an activation code which can be used only once...