GullMoli skrifaði:
Mig rámar eitthvað í að það hafi verið einhver hérna sem spurði um ráð í sambandi við að heilla gellu eða eitthvað, þá varð held ég einhvern smá umræða um kynlíf. Annars man ég ekki eftir neinu hérna.
Held bara að málið sé að allir hérna fái svo mikið að það sé óþarfi að vera ræða það.
Ég ætla að giska á að DK404, AncientGod og nerd0bot sé einnig thegirl...
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Strákar ég verð að segja að mér finnst þið margir hverjir taka frekar illa á móti mér hérna. Kannski engin furða af hverju kvenmenn sjást lítið sem ekkert hérna eins og þið hafið sjálfir sagt frá.
Ég hélt að karlheimurinn væri öðruvísi og skemmtilegri en kvenmannsheimurinn á barnalandi.
En svo er greinilega ekki. Þetta virðist allt sama klabbið:)
thegirl skrifaði:Strákar ég verð að segja að mér finnst þið margir hverjir taka frekar illa á móti mér hérna. Kannski engin furða af hverju kvenmenn sjást lítið sem ekkert hérna eins og þið hafið sjálfir sagt frá.
Ég hélt að karlheimurinn væri öðruvísi og skemmtilegri en kvenmannsheimurinn á barnalandi.
Veistu... þótt þú sért með vagínu þýðir ekki að við eigum að hrópa húrra og gera allt fyrir þig
en... velkomin á vaktina ?
svo trúa sumir reglunni "there are no girls on the internet" svo mikið að þeir eru sannfærðir að þú sért í raun með tittling !
Edit: Dramað er í lágmarki hérna líka, annað en á barnalandi xD
thegirl skrifaði:Strákar ég verð að segja að mér finnst þið margir hverjir taka frekar illa á móti mér hérna. Kannski engin furða af hverju kvenmenn sjást lítið sem ekkert hérna eins og þið hafið sjálfir sagt frá.
Veistu... þótt þú sért með vagínu þýðir ekki að við eigum að hrópa húrra og gera allt fyrir þig
en... velkomin á vaktina ?
svo trúa sumir reglunni "there are no girls on the internet" svo mikið að þeir eru sannfærðir að þú sért í raun með tittling !
Edit: Dramað er í lágmarki hérna líka, annað en á barnalandi xD
nei ekki hrópa húrra og gera allt fyrir mig. Gætuð í það minnsta sýnt manni smá kurteisi og ekki saka mann um að vera fertugan feitan karlmann eða einhvern pólverja þegar þið vitið það ekkert.
Zethic skrifaði:
Eða vilja tala við persónur um málefni á netinu, ekki hössla. Kynfæri eða skortur á þeim ætti ekki að skipta neinu máli og ætti sérstaklega ekki að vera aðalumræðuefnið, nema á þar til gerðum spjallsvæðum/umræðuþráðum.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Held það sé aðallega það að það er ekki hægt að vita nákvæmlega hvort manneskjan sé kvenkyns eður ey í gegnum internetið. Til að vera viss þá þarf sönnunargögn og ekki bara segja ,,nei ég er totally stelpa sko " (Veit að þú sagðir ekkert svona en þetta er bara ýkt dæmi).
Annars bara, velkomin á Vaktina
i7 2600K @ 4,5 GHz 1,3v | NH-D14 | Asus P8P67 Pro | 8GB 1600MHz | Asus GTX980 | Asus Xonar DX & Yulong U100 DAC | Samsung 840 PRO 256 GB | 10 TB HDDs| Seasonic SS-760XP Platinum | Fractal Design Define R4 | Sennheiser HD595 & Grado SR325e | Logitech G710 & G502 | BenQ XL2420T | Microsoft Surface Pro 3 i5 | LG G3 |
thegirl skrifaði:
nei ekki hrópa húrra og gera allt fyrir mig. Gætuð í það minnsta sýnt manni smá kurteisi og ekki saka mann um að vera fertugan feitan karlmann eða einhvern pólverja þegar þið vitið það ekkert.
En svona án gríns, ekki taka þessu persónulega, sumir eru bara feimnir og kunna ekki mannleg samskipti (no offence) á internetinu. Ef þú ferð t.d. á 4chan.org/b/ og setur mynd af þér þá er kommentað tvennt.
1) Karlmaður á kvennhormónum
2) 40 ára gamall feitur perri
Bara læra að ignora, þarft ekkert að sanna neitt fyrir neinum og þú ert ekkert verri stödd með að láta eins og þú heyrir ekki í þeim :beer
Pics segja ekkert um það hvort ég sé kvenmaður eða feitur fertugur karlmaður. Ég gæti alveg fundið einhverja venjulega skvísu í jólaboði á netinu og sent hingað inn og sagt að þetta væri ég