kom að það væri ip bann vegna spam uk
hvað er í gangi? ég fór hingað heim á þriðja hundraðinu til að komast að því hvort ég væri bara bannaður, eitt augnablik hrundi líf mitt yfir því að komast ekki á vaktina þegar ég kæmi heim

aightDári skrifaði:afbannadu 74.198.9.216, thad er siminn minn.
tókstu ekki eftir því þegar að hann hætti að posta 20+ póstum á dagbenzmann skrifaði:var DK404 bannaður hérna ?
u think?benzmann skrifaði:var DK404 bannaður hérna ?
GuðjónR skrifaði:u think?benzmann skrifaði:var DK404 bannaður hérna ?![]()
Ég held ég geti fullyrt að maðurinn er alvarlega þroskaheftur, hann er búinn að stofna ótal notendur undanfarið, í það minnsta 6 stykki.
Hann hefur meðal annars notað erlenda proxy til að reyna að komast fram hjá IP banni, send haug af allskonar óskiljanlegum tölvupóstum, tekur engum rökum.
Póstaði um bannið á spjallborði deildu.net og ég veit ekki hvað og hvað.
Í fyrsta sinn með þetta spjallborð hefð ég þurft að tilkynna abuse á IP tölum til VodaFone út af spammi.
Var alvarlega farinn að spá í að heimsækja kauða.
GuðjónR skrifaði:u think?benzmann skrifaði:var DK404 bannaður hérna ?![]()
Ég held ég geti fullyrt að maðurinn er alvarlega þroskaheftur, hann er búinn að stofna ótal notendur undanfarið, í það minnsta 6 stykki.
Hann hefur meðal annars notað erlenda proxy til að reyna að komast fram hjá IP banni, send haug af allskonar óskiljanlegum tölvupóstum, tekur engum rökum.
Póstaði um bannið á spjallborði deildu.net og ég veit ekki hvað og hvað.
Í fyrsta sinn með þetta spjallborð hefð ég þurft að tilkynna abuse á IP tölum til VodaFone út af spammi.
Var alvarlega farinn að spá í að heimsækja kauða.
af deildu.net?.
Þetta er uppáhalds þráðurinn minn í öllum heila heiminumGuðjónR skrifaði:Jájá: http://deildu.net/forums.php?action=vie ... 509&page=1" onclick="window.open(this.href);return false;
Fékk ábendingu um þessa umfærðu, skráði mig til að svara honum.
En að svara honum er eins og að skvetta bensíni á eld.
Þarna talar hann um "bróðir" sinn, í einum tölvupóstinum talaði hann um "frænda" sinn....hehehehe þegar menn eru að ljúga þá verða menn að muna hvað þeir segja/skrifa.
Já...úffGunnar skrifaði:Heldur því fram að þetta sé bróðir hans samt nær hann að spamma og vera með annaðhvort svar á þessum þræði...
GuðjónR skrifaði:Jájá: http://deildu.net/forums.php?action=vie ... 509&page=1" onclick="window.open(this.href);return false;
Fékk ábendingu um þessa umfærðu, skráði mig til að svara honum.
En að svara honum er eins og að skvetta bensíni á eld.
Þarna talar hann um "bróðir" sinn, í einum tölvupóstinum talaði hann um "frænda" sinn....hehehehe þegar menn eru að ljúga þá verða menn að muna hvað þeir segja/skrifa.
benzmann skrifaði:ég legg til að þú Guðjón reki IP töluna hans