vesen með Flash player (help plz)
vesen með Flash player (help plz)
Sælir.. ég er að lenda í svolitlum vandræðum með Flash Playerinn minn, og þá aðallega á youtube.. það er þannig að myndin frýs bara strax í byrjun en myndbandið heldur samt áfram að rúlla og hljóðið er með og allt.. er búinn að reyna að uninstalla og installa aftur, eftir að ég gerði það virkaði eitt myndband með Firefox en svo byrjaði þetta aftur.. (nota venjulega Chrome) er búinn að prófa IE, Chrome og Firefox en þetta gerist með þeim öllum.
virðist vera allt í lagi að skoða myndbönd sem eru sett á facebook en eru af youtube en ef ég fer á sjálfa youtube síðuna þá byrjar þetta vesen
myndin sýnir kannski betur hvernig þetta er
virðist vera allt í lagi að skoða myndbönd sem eru sett á facebook en eru af youtube en ef ég fer á sjálfa youtube síðuna þá byrjar þetta vesen
myndin sýnir kannski betur hvernig þetta er
Re: vesen með Flash player (help plz)
Prufaðu að downloada CCleaner og run-a cleanerinn
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
tölvan hjá konunni minni var einmitt svona og það virkaði eftir ég runaði ccleaner
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
svanur08 skrifaði:tölvan hjá konunni minni var einmitt svona og það virkaði eftir ég runaði ccleaner
x2 með vél hjá mági mínum..
svínvirkaði takk fyrir hjálpina
J1nX skrifaði:svínvirkaði takk fyrir hjálpina
Flott er, það var lítið
hmmm þetta er komið aftur :S einhver önnur lausn á þessu eða á þetta eftir að vera þannig hjá mér að ég runni ccleaner alltaf áður en ég fer á youtube ? hehehe
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
J1nX skrifaði:hmmm þetta er komið aftur :S einhver önnur lausn á þessu eða á þetta eftir að vera þannig hjá mér að ég runni ccleaner alltaf áður en ég fer á youtube ? hehehe
Þú ert með einhverja óværi í tölvunni eða það giska ég á. Prófaðu að keyra eitthvað eins og Malwarebytes eða Microsoft Cleanerinn.
gerði það nú bara seinast í gær eða fyrradag.. skanna alltaf allaveganna 1x í viku með malwarebytes og svo er protectionið á allan tímann :S
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
J1nX skrifaði:gerði það nú bara seinast í gær eða fyrradag.. skanna alltaf allaveganna 1x í viku með malwarebytes og svo er protectionið á allan tímann :S
Prófa að skanna með einhverjum öðrum skanna líka?
Prófa að uninstalla flashplayerinum, hreinsa browser cach, keyra CCleaner og setja upp flash player aftur? Setja upp aðra/eldri útgáfu af flashplayer?
Bara svona að stinga upp á einhverju
já er að fara í það process eftir smá að skanna með superantispyware, runna ccleaner og svo tjecka á þessu, ef það virkar ekki þá er það bara uninstall og leita af eldri útgáfum
Prófaðu að henda út cookies og sjáðu hvort það dugi vs. cccleaner í hvert skipti.